Phong cách

Quà tặng ưu đãi từ Tony Moly dịp 20/10

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam từ ngày 16/10 đến ngày 20/10, hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Tony Moly gửi tới khách hàng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

polyad

Tony Moly thực hiện nhiều chương trình ưu đãi.

Khi khách hàng tới mua sắm tại tất cả các showroom của Tony Moly trong những ngày này sẽ nhận được ưu đãi: mua một sản phẩm được giảm 10%, mua 2 sản phẩm được giảm 15%, mua 3 sản phẩm trở lên được giảm tới 20%. Chương trình không áp dụng với nail, phụ kiện và mặt nạ.

Đặc biệt, tất cả các khách hàng đến mua sắm tại các showroom của Tonymoly trên toàn quốc đều được tặng miễn phí một hộp bông tẩy trang Goat Milk xinh xắn và tiện dụng.

Ngoài ra, trong thời gian từ ngày 15 đến 18/10, khi khách hàng tới mua sắm tại Showroom mới khai trương tại tầng 1 -Lotte Mart, 84 đường Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ được tham gia chương trình tặng quà theo hóa đơn.

Khi mua hóa đơn từ 1,2 triệu đồng trở lên sẽ được tặng một thỏi son Kiss Lover Master mini hoặc một tuýp kem trang điểm BC Dation.

Khi mua hóa đơn từ 1,8 triệu đồng trở lên được tặng một tuýp kem trang điểm Luminous Pure Aura CC Cream.

Khi mua hóa đơn từ 2,5 triệu đồng trở lên được tặng một lọ kem dưỡng trắng da Floria Whitening Emulsion.

polyad

Tony Moly dành nhiều quà tặng cho khách hàng dịp khách trương.

Đây cũng là dịp để khách hàng trải nghiệm trong một không gian mua sắm hiện đai nhưng không kém phần thân thiện với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Để thể hiện tình cảm với một nửa thế giới, Tonymoly giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp Goat Milk như một món quà ý nghĩa dành tặng cho các bà, các mẹ, các chị...

polyad

Chăm sóc da tươi sáng từ sữa dê nguyên chất.

Bộ sản phẩm với thành phần chính là sữa dê nguyên chất đến từ New Zealand kết hợp cùng Niacinamide với cơ chế dưỡng trắng từ các tia sữa, mang lại bạn một làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên và cải thiện nếp nhăn hiệu quả.

Để được các chuyên gia tư vấn chi tiết về tình trạng làn da của bạn, liên hệ :

Mỹ phẩm Hàn Quốc Tony Moly

Địa chỉ: 205 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 0986.100.578
Website : http://tonymolyvn.com.vn/
Facebook : https://www.facebook.com/tonymolyvn

(Nguồn: Tony Moly)

NgoiSao.net

Quà tặng ưu đãi từ Tony Moly dịp 20/10 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,470,946       4/990