Phong cách

Cộng đồng dậy sóng vì ảnh em bé giữa nghìn ống tiêm

Hình ảnh bé gái say ngủ trong vòng ống tiêm khiến rất nhiều bà mẹ trẻ xúc động.

Bức ảnh một em bé mới sinh bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF - In vitro fertilization) được đặt trong một trái tim được tạo thành bởi hàng nghìn mũi tiêm, thu hút sự chú ý của nhiều người xem.

Bức ảnh được đăng tải trên một trang Fanpage của tổ chức những bà mẹ sinh con bằng ống nghiệm tại thành phố NewYork với tựa đề: "Định nghĩa chính xác nhất của tình yêu mang theo vào hành trình tạo ra bé con tuyệt vời này".

cong-dong-day-song-vi-anh-em-be-giua-nghin-ong-tiem

Hình ảnh em bé IVF nằm giữa các mũi tiêm nhận hơn 16 nghìn lượt yêu thích. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ với một tờ báo, bà mẹ trẻ Angela - mẹ của em bé trong bức ảnh tâm sự: "Tôi độc thân và đã phải chờ rất lâu chưa thấy người đàn ông của đời mình. Rồi khi anh ấy xuất hiện tôi lại khó mang thai".

Theo bác sĩ của Angela, Molina Dayal chia sẻ, tấm ảnh còn chưa lột tả hết được tất cả những loại thuốc mà một bà mẹ phải dùng để có thể thụ thai em bé. "Kim tiêm chỉ là một phần rất đơn giản, cuộc chiến tinh thần mới thật là khó khăn, những thăng trầm thực sự mới đáng kể", Angela nói.

xuc-dong-hinh-anh-em-be-voi-nghin-miu-tiem

Câu chuyện đáng nhớ của Angela gợi nhắc sự đau đớn về thể xác, cũng như tinh thần đối với những bà mẹ phải mang thai nhờ phương pháp hỗ trợ sinh sản IVF.

Tấm ảnh chụp ngay khi đăng tải đã nhận được làn sóng ủng hộ của nhiều bà mẹ khắp nơi. Rất nhiều người đồng cảm đã chia sẻ câu chuyện cũng như đăng tải hình chụp đứa con được sinh ra bằng phương pháp IVF. Một bà mẹ chia sẻ: "Hai đứa con sinh đôi của tôi giờ đã được 13 tuổi. Chúng là tất cả những ngày tháng hai vợ chồng tôi phải chịu đau đớn, vất vả, khổ cực khi đi hàng trăm cây số để có thể tới viện".

"Bức ảnh ẩn chứa sức mạnh phi thường, nó khiến tôi rơi nước mắt khi nhớ lại thời gian mình cũng phải chiến đấu để có được thiên thần sinh ra từ ống nghiệm", một độc giả khác xúc động viết.

Việt Anh
Ảnh: Facebook

NgoiSao.net

Cộng đồng dậy sóng vì ảnh em bé giữa nghìn ống tiêm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,470,806       4/990