Phong cách

Selena Gomez lấy lại phong độ mặc đẹp

Sau đổ vỡ trong chuyện tình cảm, Selena đang nỗ lực tìm lại chính mình, trưởng thành và 'tái sinh' như tên album mới nhất của cô.

Trải qua những biến động tan - hợp với Justin Bieber, Selena Gomez đã bao phen khiến công chúng tưởng như sẽ không thể thoát ra khỏi sự ám ảnh của cuộc tình ấy. Xao nhãng việc phát triển sự nghiệp trong một thời gian dài, cộng với gu thời trang thất thường khiến cựu "công chúa Disney" mất điểm trong mắt người hâm mộ. Song, không để mình ủ dột quá lâu, nữ ca sĩ 23 tuổi đã vượt qua được chính bản thân và tìm thấy mục tiêu phấn đấu mới. Album Revival phát hành ngày 9/10 vừa qua đã chứng tỏ điều đó. Bên cạnh nguồn năng lượng mới trong âm nhạc, Selena cũng "tái sinh" với phong độ thời trang ấn tượng. Trong thời gian quảng bá album mới, cô đã cho công chúng thấy một hình ảnh Selena tinh tế, quyến rũ để chứng minh rằng mình đã trưởng thành thực sự.

selena-gomez-lay-lai-phong-do-mac-dep

Nhờ sự hỗ trợ của stylist hàng đầu New York là Kate Young, tủ đồ của Selena cũng có dịp thay đổi và bổ sung hàng loạt các thiết kế mới. Nếu Blake Lively từng ghi dấu ấn với việc thay 10 bộ trang phục trong một ngày thì Selena Gomez cũng chỉ dùng hai buổi để diện bằng số lượng đó. Stylist riêng của cô chia sẻ thêm rằng: "Tôi nghĩ, nhiệt huyết tuổi trẻ chính là động lực để cô ấy chấp nhận những thách thức mới trong các concept thời trang". Kate cũng bày tỏ sự hân hoan khi mọi thứ cô chọn cho Selena đều phù hợp.

selena-gomez-lay-lai-phong-do-mac-dep-1

Từng có thời gian không thể kiểm soát được cân nặng, tuy nhiên sau khi lấy lại vóc dáng như cũ, Selena đã tự tin diện những thiết kế hở như mẫu crop-top khoe eo thon kết hợp cùng chân váy xẻ cao sexy gần đây.

selena-gomez-lay-lai-phong-do-mac-dep-2

Chỉ mix đơn giản jumpsuit đen và đôi sandal cao gót, Selena vẫn ghi điểm nhờ vẻ năng động, khỏe khoắn.

selena-gomez-lay-lai-phong-do-mac-dep-3

Tới tham dự chương trình The Tonight Show, nữ ca sĩ mix áo len cổ lọ và chân váy tiệp màu, tăng vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát.

selena-gomez-lay-lai-phong-do-mac-dep-4

Hình ảnh lột xác của Selena khiến người hâm mộ và cả giới mộ điệu đều ngẩn ngơ.

selena-gomez-lay-lai-phong-do-mac-dep-5

Mix váy đen có phần cổ xẻ sâu của thương hiệu Atae Oceanie cùng khăn quàng skinny, Selena muốn làm nổi bật nét duyên dáng, cổ điển mang cảm hứng thập niên 90 mà cô luôn yêu thích.

selena-gomez-lay-lai-phong-do-mac-dep-6

Nữ ca sĩ sinh năm 1992 kiêu kỳ trong mẫu váy lụa có thiết kế lớp choàng cánh tiên của thương hiệu Sybilla, phối cùng giày cao gót yêu kiều.

selena-gomez-lay-lai-phong-do-mac-dep-7

Đôi khi cô xuất hiện với vẻ hiện đại, sành điệu cùng jumpsuit trắng của Isabel Marant.

selena-gomez-lay-lai-phong-do-mac-dep-8

Nhưng cũng có lúc, công chúng bắt gặp một Selena rất tiểu thư trong mẫu áo khoác tay bồng điệu đà của Yohji Yamamoto mix kèm các phụ kiện nữ tính.

selena-gomez-lay-lai-phong-do-mac-dep-9

Thông điệp phía sau hình mới tràn đầy năng lượng của Selena, theo cô từng trả lời phỏng vấn thì đó là do bản thân không muốn mình tiếp tục yếu đuối và chịu tổn thương nữa. Cô muốn trở thành người phụ nữ mạnh mẽ. Bởi chỉ có thần thái tự tin, vẻ quyến rũ khi trở nên mạnh mẽ mới là sự trả thù tốt nhất dành cho những người đã phản bội lòng tin của nữ ca sĩ. Dù được như ý hay không, tới nay Selena Gomez cũng đã thành công khi nhận được những phản hồi tích cực cho cả thời trang và âm nhạc từ phía người hâm mộ.

Ngọc Phạm

NgoiSao.net

Selena Gomez lấy lại phong độ mặc đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,464,276       8/970