Phong cách

Chuyện 'vịt hóa thiên nga' hậu giảm cân

Ít ai biết rằng những mỹ nhân sở hữu nhan sắc rạng rỡ, thu hút các chàng trai trước đây từng có cân nặng 'khủng'.

polyad

Câu chuyện nỗ lực giảm 40kg của cô nàng Nguyễn Đặng Tiểu Giang khiến nhiều người khâm phục. Mọi người không khỏi bất ngờ khi biết cô gái này từng nặng tới 96kg.

polyad

Sau 9 tháng rèn mình vào khuôn khổ (không tinh bột, chọn đi thang bộ thay cho thang máy…) giờ đây Tiểu Giang sở hữu thân hình mảnh mai, quyến rũ.

polyad

Tiểu Giang quyết tâm giảm cân để thoát khỏi việc sống thu mình không dám kết bạn cùng ai và tự tin hơn trong cuộc sống.

polyad

Cũng như Tiểu Giang, do không kiểm soát việc ăn uống nên cuối năm lớp 12 cân nặng Nguyễn Hoàng Lan tăng vọt. Khi tăng lên gần 80kg, Lan cảm thấy rất tự ti.

polyad

Lan nỗ lực lấy lại vóc dáng bằng việc tập luyện chăm chỉ tại phòng tập gym 2 tiếng mỗi ngày, ăn nhiều đồ luộc và không tinh bột, ít đồ chiên xào. Kết quả là Hoàng Lan giảm còn 53kg và đang nỗ lực để giảm xuống 47-50kg.

polyad

Còn Trần Thị Thu Hiền (Nickname Hye Trần) là một trong những người "lột xác" nhờ giảm cân. Chỉ mất 10 ngày bấm huyệt kiểu Nhật, cô đã giảm 20kg. Tìm hiểu cách giảm cân độc đáo của Hye Trần tại đây.

polyad

Hye Trần chia sẻ: “Tôi quyết định giảm cân khi lọt vào vòng chung kết Miss Ngôi Sao 2014. Vì dù sở hữu chiều cao lợi thế và khuôn mặt ưa nhìn nhưng tôi vẫn luôn băn khoăn vì cân nặng của mình".

polyad

Sau 2 tuần giảm cân, Hye Trần xuất hiện trên sân khấu với thân hình chuẩn, mảnh mai. Cùng lối ứng xử khéo léo, cô đăng quang Miss Ngôi Sao 2014. Nghe cô nàng kể lại hành trình trở thành Miss Ngôi Sao 2014 tại đây.

Từ 10/10 đến 10/11, Lavender Clinic & Spa - địa chỉ làm đẹp uy tín giúp Hye Trần giảm cân thành công ưu đãi lên đến 50% cho các khách hàng tham gia liệu trình giảm béo, chi tiết liên hệ hotline 0967 11 9999 hoặc xem tại đây

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Chuyện 'vịt hóa thiên nga' hậu giảm cân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,467,251       7/979