Phong cách

Style sân bay sành điệu của fashionista đình đám

Đẹp mọi lúc mọi nơi luôn là kim chỉ nam trong các công thức tạo dựng phong cách của Chiara Ferragni.

thoi-trang-san-bay-sanh-dieu-cua-fashionista-dinh-dam

Sinh ra tại thành phố Cremona miền Bắc Italy, Chiara Ferragni ngay từ nhỏ đã được kế thừa niềm đam mê thời trang và nhiếp ảnh từ mẹ mình. Năm 2009, khi mạng xã hội còn chưa phổ biến như hiện nay, cô đã lập trang cá nhân mang tên The Blonde Salad để chia sẻ về phong cách đời thường và tạo những dấu ấn ban đầu trước khi bùng nổ thành hiện tượng chỉ ít lâu sau đó. Song hành cùng thời trang, du lịch cũng là niềm say mê bất tận của cô. Ngoài các chuyến bay vì mục đích công việc, Chiara cũng thường lên kế hoạch khám phá các vùng đất mới ngoài phạm vi quê nhà. Tất nhiên, đẹp mọi lúc mọi nơi vẫn là điều tạo nên hình ảnh Chiara, kể cả khi tới sân bay đối với cô cũng không phải ngoại lệ. Ưu tiên hàng đầu của blogger sinh năm 1987 trong những trường hợp như vậy là trang phục thuận tiện, thoải mái nhưng vẫn phải làm nổi bật phong cách cá nhân.

style-san-bay-sanh-dieu-cua-fashionista-dinh-dam-1

Là khách mời thường xuyên của nhiều thương hiệu lớn, những chuyến công tác tới các kinh đô thời trang đã trở thành chuyện thường thấy trong cuộc sống của cô nàng.

thoi-trang-san-bay-sanh-dieu-cua-fashionista-dinh-dam-2

Áo khoác lông phong cách vintage và giày bánh mỳ là các item yêu thích của Chiara khi tới sân bay để đi Paris, Milan - những thành phố thường xuyên diễn ra các sự kiện thời trang nhộn nhịp.

thoi-trang-san-bay-sanh-dieu-cua-fashionista-dinh-dam-3

Khi diện trang phục đơn giản như quần jeans và áo len cổ lọ, Chiara vẫn luôn nổi bật với phong thái tự tin, năng động.

thoi-trang-san-bay-sanh-dieu-cua-fashionista-dinh-dam-4

Fashionista đình đám bậc nhất Italy cũng ưa chuộng các thiết kế áo khoác gam xanh quân đội với cổ lông sành điệu, vừa giữ ấm tốt khi tới thành phố có tiết trời lạnh, lại tạo được phong cách cá tính.

thoi-trang-san-bay-sanh-dieu-cua-fashionista-dinh-dam-5

Họa tiết da báo trên áo khoác dáng dài hoặc khăn choàng được cô nàng mix khéo léo với trang phục tối giản.

thoi-trang-san-bay-sanh-dieu-cua-fashionista-dinh-dam-6

Không chỉ mặc đẹp, Chiara Ferragni còn gây ấn tượng bởi khả năng kinh doanh giỏi từ vốn thời trang của mình. Cùng với chuyên gia trang điểm gốc Việt nổi tiếng Michelle Phan, Chiara Ferragni cũng nằm trong danh sách 30 gương mặt thành công dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes bình chọn nhờ lợi nhuận ấn tượng 8 triệu USD cô thu về năm 2014 từ dòng sản phẩm giày dép riêng.

thoi-trang-san-bay-sanh-dieu-cua-fashionista-dinh-dam-7

Trở thành biểu tượng phong cách thế hệ mới, đồng thời sở hữu hơn gần 5 triệu người theo dõi trên Instagram, hơn 1 triệu fan trên Facebook, Chiara Ferragni là nguồn cảm hứng và cũng là quý cô có sức ảnh hưởng đến gu thời trang của phái đẹp toàn cầu.

Ngọc Phạm

NgoiSao.net

Style sân bay sành điệu của fashionista đình đám - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,460,637       3/957