Phong cách

Khuyến mại dịp 20/10 tại Aquamarine Spa

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam và khai trương thêm phòng VIP, từ 10 đến 31/10, Aquamarine Spa giảm 70% giá phòng VIP và ưu đãi 1 tặng 1 cho tất cả dịch vụ.

Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, spa khai trương thêm phòng VIP Emerald sang trọng, tiện nghi. Các phòng trị liệu tại đây mang tên các loại đá quý như Ruby, Saphia, Emerald, Citrine, Amethyst... được đầu tư nội thất, trang thiết bị cao cấp theo đặc trưng từng loại đá. Nhiều khách đến Aquamarine Spa không chỉ đánh giá cao dịch vụ mà còn hài lòng bởi thiết kế tinh tế.

polyad

Bạn sẽ thỏa sức đắm mình trong không gian tinh tế và tận hưởng phút giây thư giãn.

Tôn vinh người phụ nữ trong dịp 20/10, Aquamarine Spa dành tặng phái đẹp nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

Ưu đãi đặc biệt giảm 70% giá phòng Vip khi sử dụng dịch vụ chăm sóc mặt hoặc massage body. Chỉ với 189.000 đồng (giá cũ 630.000 đồng) khách hàng sẽ được tận hưởng toàn bộ các dịch vụ cao cấp như tắm xông, sục và đồ ăn nhẹ trong không gian sang trọng, lịch sự.

Khách hàng làm một dịch vụ bất kỳ sẽ được tặng dịch vụ tương đương: khuyến mại này phù hợp với nhóm đi từ 2 người trở lên. Các dịch vụ đang được ưa chuộng tại Aquamarine Spa như chăm sóc mặt chuyên sâu, massage cơ thể với các loại đá quý.

polyad

Phòng VIP yên tĩnh, sang trọng.

Tại đây, khách hàng được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc da và cơ thể chuyên sâu giúp làn da trắng sáng, săn chắc và phục hồi năng lượng cơ thể. Các bài massage ở Aquamarine Spa đa dạng với đá núi lửa, đá màu hay độc đáo hơn là đá Ruby, Saphia và tinh thể thạch anh. Các loại đá này kích thích sự tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo và điều hòa năng lượng, giảm các triệu chứng đau lưng, thấp khớp và đem đến một cảm giác thư giãn sâu.

polyad

Massage body bằng đá quý có lợi cho cơ thể và sắc đẹp.

Sau khi trị liệu phái đẹp sẽ không chỉ sở hữu làn da mịn màng tươi trẻ, thân hình cân đối mà còn thêm yêu đời, tự tin hơn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian sang trọng và luôn cam kết hiệu quả trước khi thực hiện mọi liệu trình là những lý do giúp Aquamarine được đánh giá cao.

Liên hệ: Aquamarine Spa
Tầng 8, Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912 88 00 01
Website: 
www.aqmspa.vn 
Facebook:
https://www.facebook.com/aqmspa.vn

(Nguồn: Aquamarine Spa)

NgoiSao.net

Khuyến mại dịp 20/10 tại Aquamarine Spa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,462,033       6/962