Phong cách

Adrian Anh Tuấn mê hoặc khán giả với 'All The Lovers'

Bộ sưu tập thu đông của nhà thiết kế làm nức lòng giới mộ điệu thời trang ở ngày thứ 4 của ‘Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam’.

adrian-anh-tuan-me-hoac-khan-gia-voi-all-the-lovers

Những cung bậc cảm xúc nồng nàn trong tình yêu là thông điệp của nhà thiết kế gửi đến những người phụ nữ đang yêu, từng yêu và đã yêu. ‘All The Lovers’ với 30 thiết kế có ba gam màu chủ đạo trắng, đen và hồng fushia, được thể hiện trên phong cách đã làm nên tên tuổi của Adrian Anh Tuấn. 

adrian-anh-tuan-me-hoac-khan-gia-voi-all-the-lovers-1
adrian-anh-tuan-me-hoac-khan-gia-voi-all-the-lovers-2

Họa tiết đồ họa ấn tượng, những chất liệu mềm mại, đường cắt phóng khoáng, hiện đại và những dải ruy băng bay thướt tha qua từng bước chân là điểm nhấn xuyên suốt buổi trình diễn. Trong đó có 6 mẫu thiết kế khá đặc biệt.

adrian-anh-tuan-me-hoac-khan-gia-voi-all-the-lovers-3

adrian-anh-tuan-me-hoac-khan-gia-voi-all-the-lovers-4

Adrian Anh Tuấn cho biết ngoài chủ đề về tình yêu, cảm hứng sáng tạo còn được lấy từ chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6, với điểm nhấn ở đường cong hai cạnh rất mượt mà, tinh tế. ‘Chiếc điện thoại cũng có sức mạnh ẩn chứa bên trong vì thế có nhiều bộ trang phục bên trong rất gợi cảm, lãng mạn được kết hợp với áo choàng bên ngoài tạo nên sự mạnh mẽ’.

adrian-anh-tuan-me-hoac-khan-gia-voi-all-the-lovers-5

adrian-anh-tuan-me-hoac-khan-gia-voi-all-the-lovers-6

Màu ánh kim, xanh đen đậm và màu vàng kim loại là những tông màu được sử dụng để tạo nên điểm nhấn nhá ấn tượng cho bộ sưu tập.

adrian-anh-tuan-me-hoac-khan-gia-voi-all-the-lovers-7
adrian-anh-tuan-me-hoac-khan-gia-voi-all-the-lovers-8

Những người mẫu cầm điện thoại, di chuyển gấp gáp trên sàn catwalk như đang chạy theo tiếng gọi tình yêu mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc thăng hoa. Nhà thiết kế đã mang đến một bộ sưu tập có sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ và thời trang cao cấp.

adrian-anh-tuan-me-hoac-khan-gia-voi-all-the-lovers-9
adrian-anh-tuan-me-hoac-khan-gia-voi-all-the-lovers-10

Những thiết kế mang tính ứng dụng cao như: áo khoác dáng dài bên ngoài, đầm body icon, quần ống rộng palazzo và những kiểu đầm chữ A được khai thác triệt để.

adrian-anh-tuan-me-hoac-khan-gia-voi-all-the-lovers-11
adrian-anh-tuan-me-hoac-khan-gia-voi-all-the-lovers-12

Các chất liệu mềm mại như: lụa, ren, tơ, chiffon xuyên thấu, sequin óng ánh được nhà thiết kế sử dụng để khắc hoạ sự quyến rũ của người phụ nữ qua những chiếc váy ôm sát cơ thể.

adrian-anh-tuan-me-hoac-khan-gia-voi-all-the-lovers-13

Thanh Hằng diện một chiếc đầm sequin lấp lánh, khoác áo choàng đen xuất hiện trong vị trí vedette kết thúc show diễn trong tiếng vỗ tay tán thưởng. 

Khánh Minh
Ảnh: Maison de Bil

NgoiSao.net

Adrian Anh Tuấn mê hoặc khán giả với 'All The Lovers' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,464,990       5/972