Phong cách

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Cường Đô La đăng ảnh bé Subeo mặc đồng phục, đeo balo chững chạc, bước lên ôtô để tới trường.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook

Người mẫu Ngọc Thạch chú thích dí dỏm về những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử: "Hợp tác xã toàn lợi. 6,5 tháng mà chưa mọc được cây răng nào".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Doanh nhân Quốc Cường chia sẻ ảnh con trai Subeo mặc đồng phục, đeo balo chững chạc, bước lên ôtô để tới trường: "Quay qua quay lại thì cuối tuần nữa rồi, chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ nhé".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Tâm Tít "nói thay" lời hoàng tử nhỏ: "Nắng nheo cả mắt con rồi mẹ Tít ơi".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Ca sĩ Lưu Hương Giang chia sẻ câu chuyện thú vị của hai mẹ con: "Mẹ ốm nằm nhà cả tuần, con gái thấy lạ vì không thấy mẹ xách valy đi như bình thường, tự lẩm nhẩm nói: 'Mẹ cứ ở nhà nhiều thế này có sợ bị thần kinh không?' ".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Phi Thanh Vân khoe bụng bầu đã nhô cao: "Bữa nay con yêu lớn hơn rùi nè. Mẹ mong con quá con yêu ơi".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Cặp đôi Chi Pu - Gil Lê khiến các fan thích thú với biểu cảm "khó đỡ".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Tại một trường quốc tế ở quận Bình Thạnh, TP HCM, dù phụ huynh phải đóng 15 triệu/tháng tiền học phí cho con nhưng các bé học sinh lớp 1 vẫn bị cô giáo chửi "ngu như bò". Nếu là con trai sẽ bị giáo viên lấy thỏi son bôi lên mặt, bắt đứng cuối lớp để các học sinh khác chê cười, còn con gái thì bị dọa cắt tóc. Vụ việc mới xảy ra khiến nhiều phụ huynh bức xúc.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Ngày 15/10, trên quốc lộ 6, đoạn qua xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình, một nam thanh niên vắt hai chân lên tay lái xe máy khi đang chạy xe trên đường. Hành động của người này bị lên án vì gây nguy hiểm cho cả bản thân và người đi đường.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Hình ảnh cặp vợ chồng cao tuổi mặc áo đôi in hình nghộ nghĩnh, nắm tay nhau đi trên đường phố Phúc Kiến được cộng đồng mạng Trung Quốc truyền tay nhau. Ông Zhan Yuanshu (83 tuổi) và bà Xie Genxi (78 tuổi, huyện Thái Ninh, thành phố Tam Minh, Phúc Kiến) đã kết hôn 55 năm và có 7 người con. Do một tai nạn khi còn trẻ, bà Xie Genxi đã phải cắt bỏ bàn tay phải, vì thế bà làm việc gì cũng khó khăn hơn, nhưng ông luôn xuất hiện khi bà cần.

Studs tổng hợp

Nếu bạn bắt gặp một bức ảnh ý nghĩa, sâu sắc trên Facebook, Twitter, các blog..., hãy gửi về thugiang@vnexpress.net (vui lòng cung cấp thêm nguồn ảnh).

NgoiSao.net

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,464,842       3/970