Phong cách

Tuyệt chiêu sở hữu mũi đẹp như sao Hàn

Với mong muốn sở hữu mũi đẹp như các minh tinh xứ Hàn, các bạn trẻ năng động lựa chọn cho mình phương pháp thẩm mỹ đơn giản, hiệu quả.

Vóc dáng thon gọn nuột nà, làn da trắng sứ cùng phong cách trang điểm trong trẻo, tự nhiên, đôi mắt hai mi to tròn, chiếc mũi cao thẳng, cặp chân mày ngang đầy sức hút… là một trong nhiều điểm thu hút của sao Hàn. Đặc biệt, chiếc mũi cao thẳng là một trong những nét đẹp của sao mà nhiều bạn trẻ ao ước.

polyad

Mũi cao đẹp của sao Hàn khiến cho nhiều người ao ước.

Phương pháp nâng mũi S-Line 3D giúp nhiều bạn biến mong ước này thành hiện thực. Xuất phát từ xứ sở kim chi, phương pháp này được đông đảo khách hàng yêu thích. Nâng mũi S-Line 3D ứng dụng các thao tác chỉnh sửa thẩm mỹ để loại bỏ các khuyết điểm trên dáng mũi, đem lại dáng mũi cao đẹp tự nhiên, hài hoà với các đường nét trên gương mặt của những nữ minh tinh xứ Hàn.

Khuyết điểm thường gặp ở dáng mũi người Việt Nam là chiếc mũi thấp tẹt, không hiện rõ sống mũi. Để khắc phục điều này, phương pháp nâng mũi S-Line 3D sử dụng chủ yếu bằng chất liệu độn tự thân để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi. Chất liệu sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của chính người sử dụng.

Với khả năng tương thích cao với cơ thể, không gây ra các biến chứng hay các phản ứng đào thải, vì vậy giữ được dáng mũi cao đẹp. Đồng thời, chất liệu độn tự thân có cấu tạo mềm mại, dễ dàng tạo hình các cắt gọt, sau quá trình thực hiện và hồi phục sẽ mang lại nét đẹp tự nhiên, hài hoà, không bóng đỏ hay lộ sống cho dáng mũi mới. Xem thêm tại đây.

polyad

Nâng mũi S-Line 3D mang lại mũi đẹp chuẩn như sao Hàn.

Phương pháp nâng mũi S-line 3D là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, thực hiện theo quy trình được chuẩn hoá từng bước, đảm bảo về hiệu quả sau quá trình nâng mũi. Để xác định chính xác các khuyết điểm của mũi và có phương án chỉnh sửa phù hợp, người sử dụng phương pháp nâng mũi S-Line 3D sẽ được trải nghiệm cùng công nghệ 3D hiện đại. Phần mềm chuyên dụng 3D sẽ ghi nhớ các khuyết điểm của mũi, chỉnh sửa giả định, sau đó cho ra kết quả chính xác sau phẫu thuật.

Trong không gian 3 chiều, người dùng sẽ nhìn thấy dáng mũi của mình sau phẫu thuật, từ đó đưa ra nguyện vọng của bản thân cùng sự tư vấn của các chuyên gia thẩm mỹ đi đến thống nhất về một dáng mũi mới sau phẫu thuật.

Ngoài việc chỉnh sửa khuyết điểm mũi thấp tẹt bằng chất liệu độn tự thân, phương pháp nâng mũi S-Line 3D kết hợp quá trình chỉnh sửa các khuyết điểm khác trên chiếc mũi như ở đầu mũi, cánh mũi, hai lỗ mũi… tạo hình cho dáng mũi đẹp tự nhiên.

polyad

Không chỉ có phái đẹp, phái mạnh cũng luôn mong muốn có được chiếc mũi cao thẳng.

Phương pháp này được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, hiệu quả đã được kiểm chứng ở nhiều người sử dụng. Nâng mũi S-Line 3D được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng chính sách bảo hành mũi vĩnh viễn sẽ mang lại hiệu quả ở mức cao cho từng trường hợp.

Đặc biệt, nhân ngày 20/10, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam, với mong muốn mang lại nhiều hơn nữa các cơ hội làm đẹp, Thẩm mỹ viện Kangnam gửi tới khách hàng chính sách ưu đãi lên tới 20% cho các dịch vụ nâng mũi. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, đường 3/2, quận10. Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn 

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Tuyệt chiêu sở hữu mũi đẹp như sao Hàn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,450,226       7/925