Phong cách

Khai trương thương hiệu quốc tế PENSHOPPE

Sự kiện khai trương cửa hàng thương hiệu thời trang quốc tế tại SC VivoCity, quận 7, TP HCM thu hút đông đảo giới trẻ đến mua sắm.

PENSHOPPE mang đến cho tín đồ thời trang những lựa chọn mới với dòng sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Giờ đây, các bạn trẻ Việt Nam không chỉ bắt kịp những item thời trang trên thế giới mà còn có thể làm mới phong cách của mình với thương hiệu quốc tế.

polyad

Không khí đông đúc trong cửa hàng vào ngày đầu khai trương.

Nhiều gương mặt nổi tiếng trong ngành thời trang và giải trí thế giới như Sandara Park (2NE1), siêu mẫu Sean O’Pry, Kendall Jenner... cũng lựa chọn thương hiệu này để thay đổi phong cách. Tạo làn gió mới trên thị trường thời trang quốc tế nói chung và ở châu Á nói riêng, mới đây, thương hiệu tiếp tục mở rộng cửa hàng tại Việt Nam.

polyad

Phở Đặc Biệt, hot girl Ngọc Thảo và Helly Tống hào hứng mua sắm tại cửa hàng.

Sự kiện ra mắt báo chí của thương hiệu có sự xuất hiện của những gương mặt trẻ và sành điệu trong showbiz Việt như diễn viên Diễm My 9X, người mẫu - diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, người mẫu Helly Tống, MC Phương Mai, Phở Đặc Biệt, hot girl Ngọc Thảo, ca sĩ Miko Lan Trinh, quán quân Next Top Model Nguyễn Oanh, người mẫu Nhã Trúc, Đăng Khánh. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của các cơ quan báo chí, truyền thông cùng nhiều gương mặt quen thuộc trong ngành thời trang.

polyad

Ông Jeff Bascon - Giám đốc thương hiệu PENSHOPPE toàn cầu chụp hình lưu niệm cùng dàn sao.

Trong ngày khai trương 9/10, ông Jeff Bascon - Giám đốc thương hiệu PENSHOPPE toàn cầu cũng xác nhận thông tin về sự có mặt của ngôi sao châu Á Mario Maurer tại Việt Nam. Theo đó, nam diễn viên sẽ là khách mời đặc biệt, tham dự một sự kiện thời trang của thương hiệu vào ngày 7/11. 

Bên cạnh đó, các tín đồ thời trang tại Hà Nội sẽ chờ đợi sự xuất hiện của thương hiệu thời trang quốc tế này tại trung tâm thương mại Aoen Mall - Long Biên vào cuối tháng 10. Sự xuất hiện của PENSHOPPE tại thị trường Việt Nam hướng vào giới trẻ hiện đại muốn khẳng định phong cách cá tính riêng.

Hiện nay, PENSHOPPE có gần 400 chi nhánh tại Philippines, Indonesia, Cambodia, Ả Rập Saudi và nhiều nước khác trên thế giới. Chi tiết xem tại www.penshoppe.com hoặc fanpage www.facebook.com/penshoppevietnam .

Địa chỉ cửa hàng:
Tại TP HCM: lầu 1, TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Quy, quận 7. SĐT: 08 377 60768.
Tại Hà Nội: Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên.

(Nguồn: PENSHOPPE Việt Nam)

NgoiSao.net

Khai trương thương hiệu quốc tế PENSHOPPE - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,456,455       11/950