Phong cách

3 phụ kiện nổi bật mùa thu đông

Giày nhung, clutch và trang sức bạc là những phụ kiện thu hút giới thời trang tại các sàn catwalk Paris, Milan, New York mùa thu đông năm nay.

Phụ kiện thời trang không chỉ tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn mà còn khẳng định phong cách riêng, mới mẻ và hiện đại. 

Giày nhung

Năm nay, các nhà thiết kế tiếng tăm như Balmain, Emilio Pucci hay những tên tuổi lớn về chế tác giầy như Gianvito Rossi đều trình làng mẫu giày được làm từ chất liệu nhung ấn tượng. Ngay sau đó, thiết kế giày đã được các fashionista hào hứng và yêu chuộng.

Điểm nổi bật của giày nhung là mang lại cảm giác êm ái, chất liệu sang trọng. Những đôi giày này khá phong phú về màu sắc, cách chế tác đa dạng hơn chất liệu da, cho chị em nhiều lựa chọn. Thiết kế giày nhung với màu cocktail lóng lánh như tím, đỏ rượu, vàng đồng sẽ là điểm nhấn ấn tượng, thích hợp cho các buổi tiệc tối.

Clutch

Ví cầm tay trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang. Clutch tiện dụng khi có thể mang cả ban đêm lẫn ban ngày. Nhà thiết kế Lanvin thể hiện vẻ đẹp quyền lực trong chiếc clutch chất liệu da lộn và long thú. Narciso Rodriguez trung thành với các kiểu clutch tối giản, da mờ.

polyad

Kiểu clutch tối giản, dễ dàng kết hợp với các set đồ.

Bạn có thể chọn 2 loại clutch phổ biến là dạng form mềm, không góc cạnh hoặc dạng form vuông vức, cá tính như những chiếc hộp vừa vặn trên tay. Màu đỏ đang được ưa chuộng trên các sàn diễn thời trang thế giới, từ đỏ cà chua đến đỏ rượu chát, đỏ thẫm. Bạn có thể chọn một chiếc clutch màu đỏ ấn tượng và phù hợp với phong cách của mình.

Trang sức bạc

Dịp lễ hội cuối năm cùng với thời tiết mát mẻ là thời điểm để các fashionista xuống phố và tỏa sáng với các kiểu trang sức ấn tượng. Nắm bắt được điều này, PNJ Silver cũng vừa ra mắt bộ sưu tập “Ngẫu hứng khám phá” với 3 chủ đề: Rainy, Sunshine, Sailing.

polyad

Dưới bàn tay cá tính, trẻ trung của đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sức sáng tạo tự do được đề cao trong bộ sưu tập mới, đánh dấu bước chuyển mình trong phong cách của PNJ Silver. Không quá nổi loạn hay kén người, 3 set trang sức bạc của thương hiệu dễ dàng phối kết và biến hóa để người đeo nổi bật, cuốn hút và mới mẻ mỗi ngày.

polyad

Tóc Tiên cá tính cùng bộ sưu tập “Ngẫu hứng khám phá” của PNJ Silver.

Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt, PNJ Silver ra mắt chương trình khuyến mãi từ 10/10 đến 25/10. Thương hiệu giảm giá 7% cho khách hàng mua liền 2 món trang sức và giảm 10% khi mua liền 3 món trang sức bất kỳ thuộc bộ sản phẩm bạc (set) hoặc bộ sản phẩm phụ kiện (combo). Ngoài ra, với hóa đơn mua hàng từ 1,2 triệu đồng trở lên, bạn có cơ hội sở hữu một ví trang sức sành điệu, với hóa đơn trị giá 700.000 đồng, bạn nhận một sữa tắm Lux dưỡng da cao cấp.

(Nguồn: PNJ Silver)

NgoiSao.net

3 phụ kiện nổi bật mùa thu đông - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,458,714       8/955