Phong cách

Gieo quẻ tuần 19/10

Ma Kết cần học cách làm chủ cuộc sống của mình, Bảo Bình đắm chìm trong công việc và mục tiêu trong tương lai.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tuần mới bắt đầu một cách chậm chạp trong khi mọi việc vẫn còn bề bộn xung quanh. Đừng có hốt hoảng và làm rối tung mọi thứ lên mà hãy bình tĩnh và xử lý mọi việc một cách chắc chắn nhé Dương Cưu. Mọi thứ sẽ dần trở lại ổn định và tâm trạng của bạn sẽ tốt lên vào giữa tuần này. Những ngày cuối tuần là khoảng thời gian thích hợp để bạn dành thời gian xem xét lại những ý tưởng đã ấp ủ từ lâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một chút nhạy cảm và cáu kỉnh chính là cảm xúc cuả bạn trong những ngày đầu tuần. Vì thế hãy cố gắng kiềm chế và đừng làm quá mọi thứ lên nhé Kim Ngưu. Một ai đó sẽ muốn thỏa hiệp với bạn nhưng nếu bạn chưa cảm thấy sẵn sàng thì không việc gì phải vội vã. Cuối tuần này, hãy dành thời gian bên bạn bè để có thể giải tỏa tâm trạng của mình.

Song Sinh (21/5-21/6)

Mọi thứ xung quanh dường như vẫn còn quá mơ hồ với bạn. Đừng hành động vội vàng cho đến khi bạn nắm được các thông tin cần thiết nhé. Trực giác nhạy bén của Song Sinh luôn là một thứ vũ khí lợi hại, và một khi đã xác định được tình hình thì không ai có thể cản nổi bước chân bạn. Cuối tuần, cơ hội để bạn thỏa trí tưởng tượng và giải đáp hết toàn bộ thắc mắc trong thời gian gần đây.

gieo-que-tuan-19-10

Cự Giải (22/6-22/7)

Có rất nhiều cơ hội mở ra trước mắt nhưng dường như bạn vẫn chưa tìm được lối đi thích hợp cho mình. Cự Giải cảm thấy quá khó để đưa ra quyết định và không ai có thể cho bạn mọt lời khuyên hợp lý. Đừng quá lo lắng, hãy cứ chờ đợi cho đến lúc bạn thực sự cảm thấy sẵn sàng. Dành những ngày cuối tuần để thư giãn và chăm sóc bản thân nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mọi người vẫn nghĩ rằng họ biết tất cả nhưng dưới con mắt sắc sảo của Sư Tử, mọi thứ vẫn còn nhiều uẩn khúc. Hãy nói cho mọi người biết bạn thực sự đang nghĩ gì nhé. Lắng nghe ý kiến của mọi người là một điều rất quan trong nếu bạn muốn tiến bộ hơn. Hãy nhớ rằng, bạn càng mở lòng để học hỏi thì thành công sẽ càng đến gần hơn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không bao giừ hài lòng với những gì quá dễ dàng, càng đi sâu tìm hiểu thì bạn càng thấy mọi thứ trở nên cực kỳ thú vị. Vì thế, hãy trò chuyện với những người xung quanh mình nhé, bạn sẽ thực sự bất ngờ đấy. Một chút lãng mạn sẽ tìm đến với Xử Nữ  trong những ngày cuối tuần, bởi một ai đó mà bạn đã cất công ‘cưa cẩm’ từ khá lâu cuối cùng cũng hồi đáp lại tình cảm của bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần nha.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần này, Thiên Bình mải ‘cắm đầu’ vào công việc, bởi một thành công vang dội là điều bạn mong muốn sau những cố gắng phấn đấu không ngưng nghỉ. Nhưng đừng quá tham công tiếc việc mà lơ là cuộc sống riêng của mình. Bởi tuần này, những chuyện cá nhân sẽ liên tục xảy đến với bạn. Một chút lãng mạn hay cuộc gọi của ai đó chắc chắn sẽ làm bạn phải xao nhãng ngay thôi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sẽ là một tuần khá bận rộn với Bò Cạp khi bạn bè và đồng nghiệp đều đang trông chờ vào bạn. Giữa tuần này, những cuộc vui nổ trời bên bạn bè sẽ là liều thuốc giúp bạn thư giãn một cách thoải mái nhất. Thứ sáu sẽ là một ngày làm việc cực kỳ hiệu quả và tuyệt vời. Dứt ra khỏi công việc và dành những ngày cuối tuần để thư giãn nhé Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy giữ vững lập trường và theo đuổi ước mơ của mình, bởi cho dù thế giới có thay đổi thế nào đi chăng nữa thì những gì bạn đang ấp ủ cũng rất có triển vọng. Nhân Mã nên dành thời gian để tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh nữa nhé. Vào cuối tuần, một số trở ngại về tài chính có thể sẽ xảy đến, vì thế hãy chú ý tiết kiệm ngân sách nhé. Và những cuộc trò chuyện bên người bạn mới quen sẽ choán hết thời gian trong những ngày cuối tuần của bạn đấy. Hãy tận hưởng nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên chuẩn bị cho một vài thay đổi trong cuộc sống của bạn. Bạn nên xem xét lại mọi thứ và thử thay đổi một vài yếu tố. Bên cạnh những người bạn tuyệt vời thì cũng có những cá nhân chỉ tìm đến Ma Kết khi họ cần giúp đỡ. Những kế hoạch cho tương lai tưởng chừng là điều gì đó rất xa vời nhưng thực tế lại cực kỳ cần thiết. Lập ra lịch trình cụ thể và làm chủ cuộc sống của mình nhé Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tập trung vào công việc và sự nghiệp của mình đến nỗi dường như bạn không còn thời gian để quan tâm đến cuộc sống riêng của mình. Một số việc trong gia đình cũng như chuyện tình cảm của bạn không được ổn lắm nhưng sự nghiệp đang là ưu tiên hàng đầu với bạn. Hãy thảo luận với bạn bè về những mục tiêu tiếp theo của mình nhé Bảo Bình.

Sơng Ngư (19/2-20/3)

Giúp đỡ người khác luôn là sở thích của Song Ngư, nhưng dường như dần dần mọi người đang quá phụ thuộc vào bạn. Vì thế, hãy làm rõ một điều rằng họ cần phải tự mình giải quyết vấn đề cá nhân và bạn cũng cần có thời gian cho riêng mình. Đừng quá quan tâm đến những ngườii xung quanh nghĩ gì và tự tin lên.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 19/10 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,461,324       7/959