Phong cách

Belas Spa ưu đãi 30% ngày Phụ nữ

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, Belas Spa thực hiện chương trình ưu đãi giảm 30% cho các dịch vụ trọn gói trên toàn hệ thống từ 10/10 đến 31/10.

Với gần 9 năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực đặc trị, chăm sóc làn da, Belas Spa là lựa chọn của nhiều khách hàng khi xử lý da mụn, nám, thâm, da lão hóa, triệt lông, tiêu mỡ. Hàng nghìn khách hàng tin dùng mỗi năm cùng các giải thưởng uy tín đã ghi nhận những đóng góp tích cực của Belas Spa trong lĩnh vực làm đẹp và điều trị chuyên sâu các vấn đề về da.

Công nghệ trị sẹo, trẻ hoá da từ Mỹ Venus Viva BL15

Được hệ thống Belas Spa chuyển giao thành công và phục vụ khách hàng trong 3 tháng qua, Venus Viva BL15 đã được hàng loạt sao Việt cũng như hơn 500 khách hàng trải nghiệm để điều trị các tình trạng da sẹo rỗ lâu năm, thâm nám khó chữa hay tình trạng lão hoá sâu.

polyad

Làn da láng mịn sau trị liệu.

Nhờ tích hợp 2 cơ chế trên cùng một hệ thống máy điều trị, Venus Viva BL15 giúp cho khách hàng điều trị cùng lúc nhiều vấn đề của làn da thay vì phải sử dụng các công nghệ riêng biệt. Công nghệ Smart Scan được ứng dụng thành công trong điều trị thẩm mỹ giúp tia năng lượng RF cao không chỉ tác động sâu mà còn có thể tác động rộng, đồng đều trên tất cả các vùng điều trị, cả các vùng nhỏ trên da như khoé mắt, khoé môi...

Ưu điểm của Venus Viva BL15: ngoài khả năng điều trị mạnh mẽ, công nghệ không làm tổn thương da sau điều trị, không cần nghỉ dưỡng và không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Chỉ với 3-4 lần điều trị bằng Venus ViVa BL15 đã đạt hiệu quả tương đương 8-10 lần điều trị cùng các công nghệ khác.

Công nghệ triệt lông NewIPL 5G, Diode Laser BL808

2 công nghệ triệt lông tại Belas Spa được khách hàng tin dùng và chọn lựa bởi hiệu quả điều trị cao, an toàn cho da và không đau rát, không gây tổn hại tới sức khoẻ.

NewIPL 5G sử dụng hệ thống máy điều trị tiên tiến được với khả năng điều trị bằng dải ánh sáng quang học tác động sâu trong biểu bì da giúp triệt lông từ sâu bên trong. Trong khi đó dòng máy triệt lông Diode Laser BL808 là dòng máy sử dụng tia laser tác động cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông loại bỏ lông sau mỗi lần điều trị.

polyad

Công nghệ triệt lông hiện đại, hiệu quả cao.

Chỉ với một liệu trình triệt lông, bạn sẽ xử lý được 90% tình trạng lông đen cứng tại các vùng trên cơ thể. Ngoài ra công nghệ còn giúp làm sáng da, tẩy thâm, nám, thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế tình trạng da gồ ghề ở vùng dưới cánh tay, ngăn chặn bệnh viêm nang lông và lông mọc ngược vào trong...

Công nghệ điều trị mụn tận gốc không uống thuốc

Các bạn học sinh, sinh viên yêu thích phương pháp này vì khả năng điều trị dứt điểm không tái phát tới hơn 90% tình trạng mụn, chi phí chỉ từ 3 triệu đồng đến 8 triệu đồng trọn gói. Công nghệ trị mụn tận gốc giúp triệt tiêu mụn từ bên ngoài và cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể, xử lý nguyên nhân gây ra mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Thời gian điều trị cũng được rút ngắn chỉ từ 2 tuần đến 2 tháng tuỳ theo tình trạng mụn. Vì vậy, các bạn học sinh sinh viên có thể tận dụng kỳ nghỉ để trị mụn, lấy lại làn da trắng sáng.

Nhờ khả năng điều trị mạnh mẽ của công nghệ ánh sáng Blue Light và công nghệ Oxy nguyên chất, khi trị mụn với công nghệ này khách hàng không cần uống thuốc. Ngoài xử lý mụn trứng cá, các hậu quả sau khi bị mụn như thâm, nám cũng được xử lý hiệu quả, nhanh chóng.

Công nghệ mới từ Đức Bio-Oxy Therapy

Bio-Oxy Therapy là một trong những công nghệ trẻ hoá da hiện đại được Belas Spa cập nhật vào danh sách các dịch vụ cao cấp của trung tâm. Phương pháp chăm sóc và trị liệu da này là sự kếp hợp  giữa “Bio2 Light Thearpy" và “Oxy Gen Treatment”. Công dụng xoá nếp nhăn, làm săn chắc cơ mặt chùng nhão, thu nhỏ lỗ chân lông, loại trừ sạm nám, điều trị mụn trứng cá, cải thiện tình trạng da kích ứng, vỡ mao mạch… Bạn dễ dàng sở hữu được làn da tươi trẻ, mượt mà chỉ trong liệu trình kéo dài 90 phút.

polyad

Nhiều sao Việt tin tưởng trị liệu tại Belas Spa.

Liệu trình điều trị bằng công nghệ Bio-Oxy Therapy là sự kết hợp độc đáo của 4 bước sóng ánh sáng khác nhau và oxy tinh khiết. Trong đó 4 loại ánh sáng với bước sóng dao động từ 470nm đến 620nm bao gồm: màu đỏ, xanh dương, xanh lá cây, màu cam để tác động vào vùng da cần điều trị. Các bước sóng ánh sáng này có khả năng đi xuyên qua da sâu đến 10mm. Tương ứng với từng màu sắc được sử dụng sẽ có một công dụng khác nhau, như: tái tạo, làm mịn da, tăng cường lưu thông máu, kích hoạt hệ thống miễn dịch làm giảm viêm, làm dịu và cân bằng các sắc tố bất thường.

Oxy tinh khiết - yếu tố giúp khôi phục các tế bào già cỗi và kích thích sản sinh tế bào da mới sẽ được bơm sâu vào đến tận lớp màng đáy của tế bào da, không đau đớn, không cần dùng đến kim tiêm, đem lại sức sống mới và năng lượng cho làn da.

Liên hệ: Hệ thống Belas spa 

- 235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638/ 73005639
14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639
Website : www.belasspa.com
Fanpage: www.facebook.com/Belas.Spa
Email: info@belasspa.com

(Nguồn: Hệ thống Belas Spa)

NgoiSao.net

Belas Spa ưu đãi 30% ngày Phụ nữ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,460,749       4/957