Phong cách

Bóc tách lớp da sần sùi không xâm lấn

Tình trạng sẹo lõm, thâm, da thô sần, lỗ chân lông to là nổi ám ảnh của nhiều bạn gái. Với nguồn nguyên liệu thiên nhiên, bạn có thể loại bỏ lớp da xấu xí này.

Rất nhiều thanh thiếu niên ở tuổi dậy thì gặp phải vấn đề về da. Số người ở tuổi trưởng thành gặp rắc rối với da mụn, thô sần cũng không ít. Điều đáng lo ngại là tình trạng này xảy ra ở cả nam và nữ. Hơn nữa, nếu không được điều trị đúng lúc và đúng phương pháp, mụn trứng cá thường để lại hậu quả nghiêm trọng về thẩm mỹ và rất khó điều trị, đó là sẹo lõm, thâm, da sần sùi và lỗ chân lông to.

polyad

Rất nhiều người gặp các vấn đề mụn trên da.

Da sần sùi, lỗ chân lông to, kèm sẹo lồi, lõm là hậu quả của tình trạng tuyến dầu tự nhiên phát triển quá mức, khiến da nhiều dầu làm mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc xuất hiện. Cùng với thói quen nặn mụn, vệ sinh bề mặt da không sạch, thoa thuốc trị mụn có chứa corticoid quá liều khiến thành vách nang lông bị thương tổn sâu, tổ chức mô da bị teo, khiến da sần sùi khó hồi phục.

Bóc tách lớp da sần sùi

Theo bác sĩ da liễu Võ Thu Sương (Viện thẩm mỹ Khơ Thị) hầu hết các phương pháp điều trị phổ biến hiện nay là sử dụng laser tác động sinh nhiệt để tạo ra vết thương và làm đầy theo cơ chế tự lành của cơ thể. Phương pháp này hiệu quả với đối tượng khách hàng ở lứa tuổi mới lớn, đang trưởng thành, nhờ khả năng tái tạo và sản sinh tế bào mới rất nhanh. Nhưng đối với lượng khách hàng đã bước qua độ tuổi 30 việc phục hồi khó hơn, đòi hỏi thời gian dài.

polyad

Tảo Silic có tác dụng tốt với việc chữa mụn.

Theo kinh nghiệm và quá trình sử dụng tảo Silic suốt nhiều năm của Dương Cẩm Lynh, cô cho biết: “với cơ chế tác động kép của tảo Silic từ những tinh thể nano siêu mịn có khả năng mài mòn bề mặt sần, nhám, lồi, lõm ở lớp biểu bì. Đồng thời, tác động nhiệt lên vùng da cần phục hồi với độ sâu tới 4mm để phá vỡ tế bào hư tổn, tái tạo cơ chế tác động trực tiếp vào lớp đáy của biểu bì, kích thích sản sinh liên tục tế bào da mới lấp đầy các vùng sẹo lõm và lỗ chân lông thô. Các chuỗi collagen và elastin bị đứt gãy sẽ được kích thích tăng sinh. Nhờ vậy làn da trở nên căng mịn, se khít, trắng hồng và săn chắc hơn".

polyad

Làn da khách hàng sáng mịn, không để lại vết thâm sau khi thực hiện liệu trình Tảo Silic. Xem thêm tại đây.

Tôn vinh vẻ đẹp Việt, Khơ Thị tổ chức linh đình tuần lễ “Happy Week for Woman” giảm 40% tất cả các dịch vụ trị liệu dành cho phái đẹp và giảm thêm 5% khi phái mạnh thanh toán hóa đơn cho mẹ, vợ, bạn gái của mình. Ưu đãi áp dụng 100 khách hàng đăng ký sớm. Thời gian từ 16/110 đến 22/10.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Bóc tách lớp da sần sùi không xâm lấn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,458,652       7/955