Phong cách

Facebooker bức xúc vì nữ sinh bị lột áo, đánh hội đồng

Nhóm 5 cô gái đã xúm vào lột đồ, đánh dã man một bạn nữ khác, thậm chí còn bắt nhảy sông để nhặt chiếc dép mà nhóm đã ném xuống hồ.

Một video ghi lại cảnh 5 cô gái cùng xúm vào giật tóc, lột áo và đánh dã man một bạn nữ đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và gây nên làn sóng bất bình trong cộng đồng. 

facebooker-buc-xuc-vi-nu-sinh-bi-lot-ao-danh-hoi-dong

Video được nhiều người dùng mạng phẫn nộ chia sẻ. Ảnh chụp màn hình.

Trong video, một nữ sinh không mặc áo, tóc tai bù xù bị nhóm 5 cô gái đạp vào đầu, người và chửi mắng thậm tệ. Thậm chí nhóm nữ sinh còn thả một chiếc dép xuống sông và yêu cầu cô gái phải nhảy xuống nhặt. Khi cô gái còn hoảng loạn, sợ hãi thì nhóm các cô gái lao vào đánh tới tấp, giật tóc, chửi mắng, đánh đập dã man.

facebooker-buc-xuc-vi-nu-sinh-bi-lot-ao-danh-hoi-dong-1

Nhóm cô gái lao vào giật tóc, đánh bạn nữ không thương tiếc. Ảnh chụp màn hình.

Sự việc trong video xảy ra vào ngày 18/10 gần một hồ lớn thuộc TP Bắc Giang. Tại nơi đánh cô gái, không chỉ có nhóm này mà còn có rất nhiều người khác chứng kiến sự việc. Khi thấy cô gái đau đớn, khóc lóc, la hét và bị tra tấn thậm tệ, không một ai lên tiếng can ngăn mà còn cười nhạo, bình tĩnh đứng xem.

facebooker-buc-xuc-vi-nu-sinh-bi-lot-ao-danh-hoi-dong-2

Các cô gái bắt nạn nhân xuống nhặt lại chiếc dép đã ném xuống hồ trước đó. Ảnh chụp màn hình.

Ngay khi video, hình ảnh của sự việc được chia sẻ., rất nhiều người tỏ ra bất bình và lên án hành vi dã man của 5 bạn gái và cả những người ở đó chứng kiến vụ việc nhưng không lên tiếng. "Thật là tàn độc. Tại sao lại các bạn nữ lại có hành động như vậy với nhau? Rồi bạn nữ bị đánh kia sẽ ảnh hưởng tâm lý thế nào? Thử hỏi một trong số những nữ sinh kia nếu cũng bị đánh như vậy thì sẽ thấy ra sao? Rất mong có những biện pháp răn đe, thậm chí phạt nặng để những hành động vô nhân tính như trên không còn diễn ra", một độc giả bức xúc chia sẻ.

Haley

NgoiSao.net

Facebooker bức xúc vì nữ sinh bị lột áo, đánh hội đồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,456,963       4/951