Phong cách

Cô gái 9x hỏng da vì mỹ phẩm tự chế

Tin vào những mỹ phẩm tự chế chiết xuất từ thiên nhiên, da của Mai Hân (Hà Nội) đã bị bong tróc, nổi mẩn đỏ, đen sạm sau khi sử dụng sản phẩm.

Với mong muốn sở hữu làn da đẹp trong thời gian ngắn, nhiều người đã sở dụng các loại mỹ phẩm nguồn gốc không rõ ràng, kém an toàn, gây hại cho da.

Hậu quả từ mỹ phẩm tự chế

Sở hữu nước da đen sạm bẩm sinh khiến cho Mai Hân (Hà Nội) luôn tự ti vào ngoại hình của mình. Bằng rất nhiều cách làm, từ ăn uống cho đến tắm, đắp các thực phẩm tự nhiên, Mai Hân luôn cố gắng để thay đổi làn da trong thời gian khá lâu nhưng đều không đem lại hiệu quả.

Mai Hân chia sẻ: “Tôi luôn mong muốn có được làn da trắng đẹp như những cô gái khác nhưng điều này vô tình khiến tôi tự huỷ hoại đi làn da của mình bằng những mỹ phẩm tự chế”.

polyad

Làn da Mai Hân bị mẩn đỏ, bong tróc, mỏng hơn và đen sạm so với làn da người bình thường.

Bác sĩ Vũ Thái Hà (cố vấn da liễu tại một hệ thống làm đẹp uy tín) cho biết mỹ phẩm tự chế thường không đảm bảo vệ sinh, nồng độ hoạt chất và không được đánh giá về chất lượng, gây hậu quả xấu như viêm da tiếp xúc dị ứng, da không trắng mà trở nên thâm sì, nặng hơn là da nhiễm trùng. Ngoài ra, sau khi sử dụng mỹ phẩm tự chế, nhiều bệnh nhân có thể bị viêm tuyến bã, nổi mẩn đỏ dày đặc, da bị thâm khó chữa khỏi. 

Cách cứu vãn làn da hỏng

Sau khi được bác sĩ da liễu thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị, chỉ sau một tháng, làn da của Mai Hân đã có thay đổi rõ rệt. Cô cho biết mình đã phải tuân thủ các liệu trình chăm sóc da của bác sĩ một cách rất nghiêm ngặt. Sau 10 ngày đầu tiên, các nốt mẩn đã gần như bay hết, những vết bong tróc cũng đã lành lại, làn da mềm hơn, không còn dấu hiệu dị ứng.

polyad

Mai Hân thật sự bất ngờ bởi làn da bị hỏng của mình đã phục hồi được chỉ sau một tháng. Xem liệu trình chi tiết của cô ấy tại đây.

15 ngày tiếp theo, làn da của Mai Hân bắt đầu chuyển tông sáng dần, nước da thâm sần đã bắt đầu biến đổi, trắng đều hơn, mềm mịn hơn trông thấy. Bác sĩ da liễu đã tư vấn cho Mai Hân cải thiện và phục hồi da bằng công nghệ nhiệt quang đa điểm, phương pháp hiện đại trong việc hồi sinh nhanh chóng làn da bị thương tổn.

polyad

Công nghệ nhiệt quang đa điểm giúp tiêu hủy các tế bào da cũ - tái sinh các tế bào da mới - duy trì và bảo vệ da tối đa khỏi tác động bên ngoài.

Đây cũng là phương pháp làm đẹp "ruột" của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, giúp cô cải thiện được làn da cháy nắng, tổn thương vì tính chất công việc. Xem chi tiết tại đây

Phương pháp trị liệu phục hồi da tổn thương mà Mai Hân đã sử dụng đang được ưu đãi 50% tại hệ thống làm đẹp 5 sao Lavender Clinic & Spa. Liên hệ hotline miễn phí 0967 11 9999 và hoặc đăng ký nhận ưu đãi tại đây.

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Cô gái 9x hỏng da vì mỹ phẩm tự chế - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,450,467       6/925