Phong cách

5 nữ công sở xinh đẹp hơn nhờ giảm cân

Trở nên xinh đẹp và tự tin sau khi giảm cân thành công, 5 nữ nhân viên văn phòng dưới đây là hình ảnh gần gũi mà chị em có thể hướng tới.

Giảm cân không chỉ đòi hỏi sự kiên trì, cố gắng mà còn cần phải chọn đúng phương pháp. Cách giảm cân của 5 cô gái dưới đây có thể là gợi ý cho những người vẫn đang loay hoay tìm phương pháp giảm mỡ trên cơ thể.

polyad

Thu Hằng giảm 10kg trong 20 ngày. Cô gái 9x đã thay đổi rất nhiều để trở nên xinh đẹp như hot girl chỉ nhờ giảm béo thành công. Nếu trước đây Thu Hằng từng mất tự tin với thân hình đẫy đà khi cao 1m63 nhưng nặng tới 63kg thì giờ đây, cô dễ dàng lựa chọn bất kỳ bộ trang phục công sở yêu thích nào nhờ giảm thành công 10kg bằng phương pháp giảm béo Nhật Bản.

polyad

Chị Lê Kim Anh giảm 4kg và 21cm vùng bụng chỉ sau 10 ngày.  Với đặc thù công việc văn phòng, nữ nhân viên công sở 8x rất sợ ăn kiêng bởi lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi, chân tay rã rời, đầu óc thiếu tập trung rất ảnh hưởng tới công việc. Chỉ sau khi thực hiện phương pháp giảm béo Nhật Bản trong 10 ngày, chị Kim Anh đã chuyển tất cả trang phục từ size L xuống size M khi giảm 21cm vùng bụng trong 10 ngày.

polyad

Trịnh Phương Chi xinh đẹp sau khi giảm 5kg. Nữ công sở 9x cho biết, chính cô cũng bất ngờ với kết quả giảm tới 5kg, và giảm tới 21cm vùng bụng chỉ sau 10 ngày trị liệu giảm béo kiểu Nhật, mà không gây ra bất kỳ sự bất tiện nào tới công việc văn phòng của cô. Giảm béo thành công giúp cô trở nên tự tin hơn khi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và đối tác của mình.

polyad

Chị Phan Thị Vân Anh giảm 9kg và 21cm vùng bụng. Hình ảnh tươi trẻ, vóc dáng thon gọn đến ngỡ ngàng dù đã 3 con và sấp xỉ tuổi 40 của Chị Phan Thị Vân Anh khiến không ít đồng nghiệp ngưỡng mộ. Thực tế, chị Vân Anh từng mất 5 năm tự ti sống trong hình ảnh như một “phụ nữ đang mang bầu” dù đã sinh con thứ 3 khá lâu. Điều này chỉ chấm dứt khi may mắn chị được sử dụng công nghệ giảm béo Nhật Bản rất tân tiến tại hệ thống spa của Diva Mỹ Linh. Kết quả đúng như mong đợi, chỉ trong thời gian cực ngắn, chị giảm thành công 9kg và giảm 21cm vùng bụng. Nghe chị Vân Anh tự kể lại câu chuyện giảm béo của mình tại đây.

polyad

Chị Đoàn Thị Kim Thi giảm 20cm vùng bụng khi lựa chọn phương pháp giảm béo Nhật Bản tại hệ thống Saigon Smile Spa (do Diva Mỹ Linh đồng sở hữu). Vóc dáng mất cân đối (cao 1m50, số đo vòng bụng tới 81cm) của chị Kim Thi trở nên gọn gàng, gợi cảm nhờ giảm 20 cm vùng bụng sau 10 ngày. Đặc biệt, tình trạng da bụng chùng nhão, chảy xệ của chị cũng được khắc phục hiệu quả nhờ phương pháp giảm béo này. Tham khảo phương pháp giảm béo được các chị em công sở ưa chuộng tại đây.

[Caption]

Tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hệ thống Saigon Smile Spa do Diva Mỹ Linh đồng sở hữu dành tặng 200 khách hàng quà tặng từ 1,6 triệu đồng đến 16 triệu đồng (tương đương giảm 20%) khi thực hiện giảm béo. Đăng ký ngay tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

5 nữ công sở xinh đẹp hơn nhờ giảm cân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,454,507       5/937