Phong cách

Nụ cười tỏa nắng cho phái đẹp thêm rạng rỡ

Răng hô, xỉn, ố vàng không chỉ khiến chị em mất điểm trong mắt chàng mà còn ảnh hưởng đến các hoạt động giao tiếp cũng như công việc.

Thời xưa, răng đen bóng là chuẩn mực của một hàm răng đẹp. Nhuộm răng đen là một trong những bí quyết làm đẹp, giữ gìn vệ sinh răng miệng của phụ nữ xưa. Ngày nay, phụ nữ có nhiều cách khác khoa học hơn để bảo vệ hàm răng của mình. Mọi người đều thích một hàm răng trắng bóng, sạch sẽ. Thế nhưng không phải chị em nào cũng sở hữu được hàm răng đẹp, trắng như mong muốn. Thậm chí, một số người có hàm răng mọc lệch, răng bị gãy hay sậm màu… Làm sao để khắc phục những khiếm khuyết này để tự tin với nụ cười luôn nở trên môi là trăn trở của nhiều người.

polyad

Tiến sĩ - bác sĩ Lawrence Bahn và Park Dong Won.

Tiến sĩ - bác sĩ Lawrence Bahn, Park Dong Won nổi tiếng về thẩm mỹ răng tại Hàn Quốc cho hay với công nghệ hiện đại, việc tìm lại nụ cười cho chị em không còn quá khó. Bởi những ngôi sao điện ảnh Hollywood như diễn viên Claudia Kim, Lee Ji Ae, Lee Jin Wook, Chae Jung Ahn hay ca sĩ nổi tiếng Britney Spears... trước khi nổi tiếng cũng đều kém tự tin khi răng bị thưa, bị hô và vàng. Họ đã tìm được nụ cười tỏa nắng nhờ công nghệ chỉnh sửa và làm đẹp răng. Bác sĩ Lawrence Bahn và Park Dong Won đã trực tiếp thực hiện niềng răng và dán răng sứ Veneers cho các ngôi sao này.

polyad

Một trường hợp khách hàng sử dụng đồng thời 2 công nghệ niềng răng MTA và bọc răng sứ Verneers.

Theo bác sĩ Lawrence Bahn, với đặc điểm của hàm răng khập khiễng, không đều, không thẳng hàng và bị ố vàng, ông đã lựa chọn sứ Veneers, một phương pháp nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao, thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến lịch trình sinh hoạt, làm việc. Bệnh nhân sau điều trị không cần nghỉ dưỡng, không có phản ứng gây viêm lợi, hôi miệng. Rất nhiều sao Hàn đã tin tưởng và lựa chọn phương pháp này.

polyad

Hàm răng trước và sau phẫu thuật.

Veneers sử dụng các miếng dán răng bằng sứ của Mỹ mỏng khoảng 0,5mm, được dán vào bề mặt răng, thay thế kỹ thuật thông thường, không mài mòn răng nhiều như các công nghệ khác. Công nghệ không ảnh hưởng đến tủy và răng gốc, dành cho những người có răng không đều, hoặc niềng răng trong thời gian dài không có hiệu quả. Nhờ phương pháp này, các ngôi sao nổi tiếng đã tự tin hơn với hàm răng trắng bóng, đều và nụ cười luôn tỏa sáng.

Vào ngày 24- 25/10, thạc sĩ - bác sĩ Lawrence Bahn sẽ có mặt tại Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi (số 9 Phùng Khắc Khoan. quận 1, TP HCM) để tư vấn và giúp các chị em tìm lại sự tự tin và nụ cười rạng rỡ.

Liên hệ: Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp - Thanh Hằng Beauty Medi

169 Bùi Thị Xuân, Hà Nội. Tel: (04)39748889
9 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM. Tel: (08)62696688
Hotline: 0904085588
Website: www.beautymedi.vn
Facebook: https://www.facebook.com/beautymediskinclinic

(Nguồn: Thanh Hằng Beauty Medi)

NgoiSao.net

Nụ cười tỏa nắng cho phái đẹp thêm rạng rỡ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,450,495       8/925