Phong cách

Quy trình tắm trắng của Trương Quỳnh Anh

Bên cạnh khuôn mặt đẹp, đôi mắt hút hồn và thân hình quyến rũ, làn da trắng nõn chính là điểm cộng lớn giúp Trương Quỳnh Anh tỏa sáng.

polyad

Trương Quỳnh Anh lựa chọn dưỡng trắng da bằng noãn thực vật để nuôi trắng và phục hồi làn da bị tổn thương sau một  năm bận rộn với lịch quay. Nữ diễn viên cho biết đây là thời điểm cô nàng bắt đầu chạy show cho những dự án cuối năm, nên tranh thủ thời gian rảnh để tút lại vóc dáng, làn da. Nhờ vậy, làn da của cô ngày càng trắng khỏe, rạng rỡ và không có dấu hiệu bị lão hóa sớm.

polyad

Khi được hỏi về công thức tắm trắng, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Trước khi chọn phương pháp làm đẹp, Quỳnh Anh luôn tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu. Sau khi được bác sĩ soi da và tư vấn phương pháp phù hợp, Quỳnh Anh đã chọn công nghệ tắm trắng tế bào noãn. Đây là công nghệ có nguồn nguyên liệu sạch từ thiên nhiên nên khiến cô tin tưởng và yên tâm hơn”.

polyad

Trương Quỳnh Anh cho biết: “Dù da mình khỏe mạnh đến đâu mà ngày nào cũng đi diễn, đi quay, trang điểm từ sáng tới tối, rồi chăm sóc da không đúng cách thì không thể khỏe mạnh, trắng mịn được. Bởi vậy tranh thủ những lúc rãnh rỗi, tôi đi spa vừa để thư giãn vừa chăm sóc làn da sâu hơn”.

polyad

Nhờ các thành phần vitamin E, C, B3 có trong men trái cây tự nhiên kết hợp với phôi thai cá, protein trong tế bào noãn có tác dụng kích thích collagen phát triển, ngăn ngừa sự hình thành các melanin dư thừa, độ ẩm, độ đàn hồi được tăng cường giúp làn da được nuôi dưỡng từ bên trong. Theo thời gian, làn da người đẹp ngày càng căng mịn như da em bé.

polyad

Liệu trình tắm trắng giúp cô nàng thư giãn hơn.

polyad

Sau tắm trắng, dễ dàng nhận thấy làn da của bà mẹ một con có phần mượt mà, trắng mịn hơn. Xem thêm tại đây.

Tôn vinh vẻ đẹp Việt, Khơ Thị tổ chức linh đình tuần lễ “Happy Week for Woman” giảm 40% tất cả các dịch vụ trị liệu dành cho phái đẹp và giảm thêm 5% khi phái mạnh thanh toán hóa đơn cho mẹ, vợ, bạn gái của mình. Ưu đãi áp dụng 100 khách hàng đăng ký sớm. Thời gian từ 16/110 đến 22/10.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Quy trình tắm trắng của Trương Quỳnh Anh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,449,964       7/924