Phong cách

Bỏ túi chiêu tạo mặt V-line đúng chuẩn

Sở hữu chiếc cằm nhọn, thon gọn đang được coi là chuẩn mực vẻ đẹp của nhiều bạn trẻ.

Mặt V-line không chỉ mang đến sự nữ tính, quyến rũ, mà còn giúp phái đẹp duy trì nét tươi trẻ, thanh xuân lâu dài.

Mặt nạ V-line

Phương pháp sử dụng mặt nạ định hình gương mặt bắt nguồn từ giới trẻ xứ kim chi cuối năm 2014. Tuy nhiên, tác dụng của loại mặt nạ này chưa được kiểm chứng rõ ràng. Theo các chuyên gia, không bao giờ có loại mặt nạ có thể thay đổi khung xương, yếu tố quyết định cấu trúc gương mặt.

polyad

Mặt nạ V-line có thể khiến da bí bách, nổi mụn, dị ứng...

Sử dụng kem tan mỡ mặt

Đây là cách tạo mặt V-line với chi phí tương đối tiết kiệm. Tuy nhiên, không phải loại kem nào cũng đem lại hiệu quả, đặc biệt có nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc. Các chuyên gia y tế cũng khuyến cáo chị em, đặc biệt những người sở hữu làn da nhạy cảm nên tìm hiểu kỹ thành phần trước khi sử dụng để tránh gây kích ứng.

Tạo mặt V-line không phẫu thuật Face Diet

Face Diet được biết đến là công nghệ tạo mặt chữ V không phẫu thuật, không để lại biến chứng. Hiệu quả của phương pháp này đã được các chuyên gia thẩm mỹ chứng nhận tương đương phẫu thuật, mà chị em lại không cần mất thời gian nghỉ dưỡng cho mỗi lần trị liệu từ 5 đến 10 phút.

polyad

Mặc dù có chi phí cao nhưng hiệu quả và an toàn nên công nghệ này là lựa chọn của giới doanh nhân và ngôi sao nổi tiếng. Tại Việt Nam, Vũ Thu Phương là một trong những sao nhờ cậy Face Diet để sở hữu gương mặt thanh thoát.

Ưu điểm của Face Diet đến từ các tinh chất thảo dược quý hiếm như nicotin tabacum (cây thuốc lá), axit linolenic (quả óc chó)… kết hợp công nghệ cao để kích thích phân giải mỡ vùng mặt. "Từ đó, mỡ thừa ở các vùng tích mỡ như: nọng cằm, má, khu vực quanh xương hàm sẽ tự động tiêu biến và đào thải tự nhiên”, chuyên gia da liễu Vũ Thái Hà cho biết

Phẫu thuật “gọt mặt”

Với những chị em chưa sở hữu khuôn mặt V-line mơ ước, có thể nhờ cậy tới phẫu thuật để cải thiện. Đây là phương pháp phức tạp, đòi hỏi phải tuân thủ quy trình nghiêm ngặt nhưng lại đem tới hiệu quả nhanh chóng, lên tới 99%.

polyad

Chị em cần thận trọng tìm tới những hệ thống thẩm mỹ uy tín để được thực hiện phẫu thuật bởi những bác sĩ có chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm.

Từ nay đến hết 10/11, Lavender Clinic & Spa giảm ngay 15% cho những khách hàng trị liệu mặt với Face Diet từ 5 lần trở lên. Ngoài ra, các dịch vụ như giảm béo, tắm trắng, triệt lông....cũng được ưu đãi tới 50%, chi tiết xem tại đây hoặc gọi tới hotline 0967 11 9999 để được tư vấn, thăm khám miễn phí.

(Nguồn: Hệ thống Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Bỏ túi chiêu tạo mặt V-line đúng chuẩn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,421,107       1/904