Phong cách

IVY moda ra mắt BST kỷ niệm 10 năm thành lập

Ngày 31/10, IVY moda sẽ tổ chức show diễn ra mắt bộ sưu tập thu đông và kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu tại khách sạn JW Marrriott Hanoi.

"IVY Fashion Show AutumnWinter 2015 - 2016" là lời cảm ơn chân thành mà thương hiệu gửi đến tất cả khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ IVY moda trong suốt 10 năm qua. Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, các nhà thiết kế của thương hiệu đã dành nhiều tâm huyết sáng tạo để mang đến cho khán giả hơn 100 mẫu thiết kế mới và ấn tượng.

polyad

Các thiết kế trong bộ sưu tập thu đông mang đậm phong cách thời trang thế kỷ 21, thể hiện sự năng động, hiện đại, thời thượng và đầy biến hóa. Họa tiết kẻ windowpane được chọn làm họa tiết chủ đạo và xuyên suốt bộ sưu tập. Trên nền vải của nhiều tông màu như ghi transparent, đỏ jewel yam, đen, trắng… họa tiết sẽ hiện lên một cách sắc nét và ấn tượng. Toàn bộ các mẫu thiết kế trong show diễn đều được áp dụng form dáng, chất liệu mới lạ, mang tính xu hướng cao.

polyad

"IVY moda Fashion Show Autumn Winter" quy tụ dàn siêu mẫu tên tuổi thường xuyên cộng tác với thương hiệu như Thanh Hằng, Hoàng Yến, Hoa hậu Trúc Diễm cùng những người mẫu nổi tiếng như Quán quân Vietnam’s Next Top Model Hương Ly, Hoàng Oanh, Mâu Thanh Thuỷ… Đạo diễn catwalk của chương trình là siêu mẫu Xuân Lan.

polyad

Sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập IVY moda còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hoa hậu Jenifer Phạm, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, Hoa hậu - diễn viên Vũ Ngọc Anh, Á hậu Diễm My, Á hậu Hoàng Anh, MC Phan Anh, ca sĩ Hà Anh Tuấn… Với sự đầu tư kỹ lưỡng và hoành tráng, chương trình sẽ mang đến màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả.

IVY moda là thương hiệu thời trang dành cho nữ, được thành lập vào tháng 10/2005 với trụ sở tại Hà Nội. Qua 10 năm phát triển, tôn chỉ thiết kế đem lại sự tự tin cho phụ nữ cùng các sản phẩm có tính ứng dụng cao, tôn dáng người mặc khiến thương hiệu ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Với đội ngũ thiết kế đông đảo, thương hiệu luôn nhạy bén với các phong cách thời trang và đáp ứng nhu cầu dành riêng cho phụ nữ Việt. Thông qua hệ thống sản xuất toàn diện, việc phát triển các mẫu họa tiết cũng như chất liệu mới được chú trọng, tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu.

Hướng tới mô hình thương hiệu thời trang nhanh nhạy, hiện tại, IVY moda đã mở rộng danh mục thiết kế gồm 5 thương hiệu phục vụ nhiều nhóm khách hàng với nhu cầu đa dạng: IVY moda (dòng thời trang xu hướng), IVY you (dòng thời trang casual trẻ trung), Senora (dòng sản phẩm đầm dạ hội cao cấp), IVY Accessorize (dòng sản phẩm phụ kiện) và IVY Secret (dòng sản phẩm đồ lót cao cấp).

Thông tin chi tiết liên hệ: MS Nguyễn Nguyệt Anh - ĐT: 094 675 1991
Email: anhnn@ivy.com.vn

(Nguồn: IVY moda)

NgoiSao.net

IVY moda ra mắt BST kỷ niệm 10 năm thành lập - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,417,779       2/892