Phong cách

Phương pháp triệt lông an toàn của sao Việt

Lê Phương, Ngọc Lan, Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương sử dụng phương pháp triệt lông Diode Laser BL808 thế hệ mới, an toàn và hiệu quả với da.

Sử dụng ánh sáng quang phổ rộng và tác động vào nang lông rất nhẹ nhàng, Diode Laser BL808 nhanh chóng giúp loại bỏ hơn 90% tình trạng lông đen, cứng chỉ sau một liệu trình điều trị. Lông không còn quay trở lại, làn da cũng trở nên trắng sáng và lỗ chân lông thu nhỏ hơn nhiều. Hơn 98% khách hàng điều trị bằng công nghệ mới này hài lòng với hiệu quả điều trị mang lại cũng như tin tưởng lựa chọn các phương thức làm đẹp khác tại Belas spa.

polyad

Lê Phương cho biết cô biết tới công nghệ triệt lông Diode Laser BL808 cũng đã khá lâu và là khách hàng trung thành của công nghệ này bởi trong quá trình điều trị không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Việc hoàn thành lịch diễn cũng như việc chăm sóc bé Cà Pháo trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn.  “Tôi thấy phương pháp triệt lông này phù hợp cho những chị em thường xuyên bận rộn. Công nghệ linh động thời gian điều trị và tiết kiệm đếm 70% thời gian so với các công nghệ triệt lông khác”.

polyad

Nữ diễn viên Ngọc Lan chia sẻ: "Diode Laser BL808 được tôi tin dùng bởi độ an toàn và khả năng điều trị mạnh mẽ. Bên cạnh đó, phương pháp còn không gây đau rát mang tới sự thoải mái . Trước đây, tôi chỉ dám cạo, wax để xử lý lông tạm thời. Tuy nhiên, sau đó lông lại đen, cứng hơn rất nhiều, dễ bị viêm lỗ chân lông. 

phuong-phap-triet-long-an-toan-cua-sao-viet-2

Khi biết tới Diode Laser BL808, tôi đã thử trải nghiệm với vùng cánh tay, thời gian triệt lông rất nhanh chóng, da chỉ hơi nóng lên và lông được xử lý hiệu quả ngay từ lần đầu. Sau liệu trình không chỉ xử lý sạch lông mà tình trạng viêm lỗ chân lông trước đây cũng giảm xuống rõ rệt, da trắng sáng, mịn màng hơn nhiều".

polyad

Là phái mạnh nhưng Ưng Hoàng Phúc cũng rất ủng hộ và tin dùng các phương pháp triệt lông. “Với Diode Laser, tôi không còn phải lo lắng với việc râu ria mọc lởm chởm trở lại chỉ sau 2-3 ngày cạo. Các vùng da thường xuyên bị làm phiền bởi lông như ngực... cũng được xử lý sạch sẽ”. Đối với nam giới như Phúc, việc chọn lựa phương pháp triệt lông bằng ánh sáng này ngoài yêu cầu hiệu quả điều trị cao thì thời gian điều trị nhanh chóng cũng rất cần thiết. Chỉ mất từ 2 đến 3 tháng sử dụng, tình trạng lông đen cứng đã được giảm bớt tới 90% mà không lo quay trở lại.

polyad

Người mẫu Kim Cương khá kỹ tính, trước khi sử dụng các phương pháp chăm sóc da cô thường hỏi thông tin tư vấn từ bạn bè, người thân từng trải nghiệm. Công nghệ Diode Laser BL808 sử dụng hệ thống ánh sáng để triệt lông, không gây đau rát hay tổn thương trên các vùng điều trị, thêm nữa do các bước sóng có thể điều chỉnh an toàn với các vùng da nhạy cảm như bikini. Sau 2 tháng sử dụng Diode Laser BL808, các vùng lông không mong muốn được xử lý nhẹ nhàng, lịch trình điều trị linh hoạt khiến Kim Cương rất hài lòng. Cô cho biết mình còn nhận được chế độ bảo hành tới 2 năm miễn phí.

polyad

Nhân dịp tháng 10, tôn vinh phái đẹp, Hệ thống Belas Spa ưu đãi 30% phí điều trị trọn gói, áp dụng cho tất cả dịch vụ như triệt lông, tắm trắng, trị mụn, xoá sẹo, trị thâm, nám, thu nhỏ lỗ chân lông, tiêu mỡ bụng, chăm sóc da chuyên nghiệp, massage thư giãn… Chương trình khuyến mãi kéo dài đến hết 31/10.

Liên hệ: Hệ thống Belas spa :

235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638/ 73005639
14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639
Facebook: www.facebook.com/Belas.Spa
Website: www.belasspa.com
Email: info@belasspa.

(Nguồn: Belas Spa)

NgoiSao.net

Phương pháp triệt lông an toàn của sao Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,417,736       4/892