Phong cách

Khắc phục làn da lão hóa như Ốc Thanh Vân

Để có được làn da tươi trẻ khi bước qua ngưỡng 30, Ốc Thanh Vân đã tìm đến chuyên gia tư vấn và có được những lời khuyên bổ ích trong việc chăm sóc da.

Đối với Ốc Thanh Vân, do đặc thù công việc phải di chuyển nhiều, lịch làm việc dày đặc, lại thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm nên việc chăm sóc, bảo vệ cho da khá khó khăn. Quỹ thời gian eo hẹp cho công việc và chăm sóc 3 nhóc tỳ khiến làn da cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

polyad

Tổ ấm hạnh phúc của của nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn.

Cô chia sẻ: “Khi nghe các anh nhiếp ảnh nói chụp Vân xong phải photoshop nhiều, tôi rất buồn. Da tôi thuộc dạng dễ khô, bong tróc nên không ăn phấn, gần đây lại xuất hiện nếp nhăn nhiều chỗ”. Tuy nhiên, sau thời gian kiên trì chăm sóc da theo lời khuyên của chuyên gia tư vấn. Cô cho biết da của mình đã được cải thiện, trở nên khỏe đẹp và mịn màng hơn trước kia.

Trước đây, Ốc Thanh Vân cho rằng da khô chỉ cần sử dụng dưỡng ẩm là đủ. Tuy nhiên, khi đến trung tâm da liễu, được soi da, cô mới biết làn da không chỉ khô mà đã bắt đầu xuất hiện sạm và nhăn. Bác sĩ cho biết đây là giai đoạn bình thường của quá trình lão hóa da. Da lão hóa bắt đầu từ các dấu hiệu nhỏ như nếp nhăn quanh mắt, khóe miệng hoặc vài đốm nâu, sạm nám nên chị em chủ quan không để ý đến.

Các vấn đề này thường liên quan và ảnh hưởng lẫn nhau, là tác nhân làm nặng hơn hoặc kéo theo các vấn đề còn lại. Nếu chỉ chăm sóc da và tập trung giải quyết từng vấn đề riêng lẻ thì tình trạng này sẽ bị lặp đi lặp lại, không chữa trị được dứt điểm.

polyad

Làn da tươi trẻ, rạng ngời của bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân.

Từ những tư vấn của chuyên gia, Ốc Thanh Vân đã thay đổi quy trình chăm sóc da của mình. Cô không chỉ tìm cách khắc phục da khô như trước, mà còn giải quyết đồng thời cả sạm, khô, nhăn.

Cô tìm cách bổ sung dưỡng chất cho da bằng cách ăn nhiều loại cá, thêm vào khẩu phần ăn nhiều loại rau củ, salad, trái cây, các loại hạt và không quên uống nước mỗi ngày. Ngoài ra, cô nhờ đến sự hỗ trợ của viên uống thực phẩm chức năng để bổ sung dưỡng chất cho da từ bên trong. Ốc Thanh Vân chia sẻ: "viên uống đóng vai trò bổ sung dưỡng chất cho da, chứ không phải là “thần dược” uống vào là da đẹp ngay được. HIệu quả của viên uống đến chậm nhưng nuôi dưỡng tốt cho cơ thể từ bên trong".

polyad

Chú trọng chăm sóc da toàn diện, Ốc Thanh Vân luôn có được làn da luôn tươi trẻ, ngời sáng.

Viên uống Ốc Thanh Vân lựa chọn được sản xuất theo công thức của Pháp, kết hợp bộ ba dưỡng chất để duy trì làn da trẻ đẹp, gồm chất chống oxy hóa giúp ngăn lão hóa da, ngăn sạm da; chất giữ ẩm làm tăng độ ẩm, chống khô, cải thiện vẻ bề ngoài của da; chất chống nhăn giúp da có độ đàn hồi tốt, săn chắc hơn. Cô cho biết: “Tôi cảm nhận thấy da mình đang khỏe lên từ bên trong, bên ngoài hồng hào tươi tắn hơn”.

Bí quyết của Ốc Thanh Vân phù hợp cho những chị em đang bước vào độ tuổi lão hóa, muốn tìm lại vẻ rạng rỡ cho làn da. Bạn có thể tìm hiểu thêm về giải pháp ngăn lão hóa da toàn diện mà Ốc Thanh Vân lựa chọn tại đây.

(Nguồn: Mê Kông)

NgoiSao.net

Khắc phục làn da lão hóa như Ốc Thanh Vân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,420,917       1/901