Phong cách

Sự thật về cách quấn nilon giảm mỡ

Cách quấn nilon tại nhà để giảm cân được nhiều chị em áp dụng, nhưng không phải ai cũng thấy được hiệu quả rõ ràng từ phương pháp này.

Công thức sử dụng để giảm mỡ cơ thể được nhiều người chia sẻ như sử dụng hỗn hợp lòng đỏ trứng gà mật ong, mù tạt mật ong, tinh dầu quế hoặc các loại kem quấn nóng... Hỗn hợp này sẽ được thoa trực tiếp lên vùng da cần giảm béo như vùng bụng, đùi, bắp chân, bắp tay và sau đó dùng bao nilon (loại tương tự như màng nilon bọc thực phẩm) quấn thật chặt để cố định phom. Một vài người trùm chăn hoặc mặc áo dày để tăng tính hiệu quả.

polyad

Giảm béo bằng cách quấn nilon dường như quá đơn giản.

Cách quấn nóng tương tự phương pháp giảm béo của khá nhiều spa. Tại Saigon Smile Spa – hệ thống spa nổi tiếng về giảm béo hiệu quả, quấn nilon cũng là một bước nhỏ trong một buổi trị liệu giảm béo thường bao gồm các bước sau: sử dụng máy công nghệ cao để làm mềm và phá hủy kết cấu của các mô mỡ, sau đó áp dụng kỹ thuật massage và bấm huyệt để đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể, cuối cùng sử dụng nilon làm phần đệm cho bước quấn gen định vị định hình phom dáng.

Sự khác biệt phương pháp quấn nilon tại nhà và tại spa

Để kết hợp làm tan mỡ thừa, kể cả những loại mỡ khó tan bên trong cơ thể, Saigon Smile Spa phải sử dụng loại kem giảm béo đặc trị của tập đoàn thẩm mỹ Nhật Bản McCoy. Khi thoa lên da và kết hợp làm tan mỡ cùng các máy công nghệ cao, các động tác massage, loại kem này sẽ được đẩy sâu và thẩm thấu vào trong da, làm mềm, đốt cháy các mô mỡ dưới da. Chính vì vậy người dùng sẽ có cảm giác ấm nóng đặc biệt từ bên trong. Còn ở cách quấn bằng nilon nói trên, phần lớn các thành phần trong hỗn hợp được quết lên cơ thể đều là các thành phần có tính nóng như mật ong, mù tạt, gừng, tinh dầu quế… Bởi vậy, thực ra, cảm giác nóng rát mà bạn cảm nhận được trong quá trình quấn là do làn da phản ứng với các loại sản phẩm có tính nóng, không phải “cảm giác đốt mỡ” như nhiều người lầm tưởng.

Phương pháp này không đủ căn cứ khoa học để đánh giá rằng tác dụng tới lớp mỡ ở tầng sâu dưới da. Việc bôi phết các hợp chất dễ gây kích ứng, sau đó còn quấn chặt lại một cách bức bí sẽ dễ khiến là da bị phồng rộp gây cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu.

polyad

Chị Vân Anh - bà mẹ 3 con đã giảm 9kg theo quy trình giảm béo khoa học, trong đó có sử dụng quấn nilon như một bước hỗ trợ trong thao tác định hình form dáng. Tham khảo cả quy trình giảm béo tại đây.

Bản chất của giảm mỡ bằng quấn nilon

Nhiều chị em sau khi quấn nilon tại nhà cũng tiến hành đo vòng eo, vòng đùi và cảm thấy nhỏ đi thật. Nhưng theo phân tích của các bác sĩ Saigon Smile Spa, việc thu nhỏ này đơn thuần chỉ là sự mất nước tế bào bề mặt. Biện pháp quấn nilon về bản chất là sử dụng nhiệt để làm mất nước tạm thời tại vùng da bị quấn, có thể giảm cân nhanh chóng, nhưng thực tế, trọng lượng cơ thể sẽ lại phục hồi sau khi uống bù nước.

polyad

Quấn nilon chỉ là bước đệm rất nhỏ trong cả quy trình giảm béo khoa học cần sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và kỹ thuật massage đỉnh cao để làm tan mỡ.

Nguồn gốc thực sự của phương pháp quấn nilon này xuất phát từ việc các spa áp dụng nó cho việc dưỡng da chứ không phải để giảm mỡ. Việc quấn nilon sẽ gia tăng nhiệt làm các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn vào da và ngăn ngừa thất thoát ra bên ngoài.

Để giảm cân, giảm béo đúng, tận gốc và không bị béo trở lại, bạn có thể tìm hiểu phương pháp giảm béo khoa học của các chuyên gia Nhật Bản tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Sự thật về cách quấn nilon giảm mỡ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,414,184       3/882