Phong cách

Biến tấu với quần jeans của mẹ

Những chiếc quần kiểu dáng lỗi thời, đã sờn màu hay thậm chí có vết rách được kết hợp sáng tạo, theo kịp xu hướng.

Quần jeans của mẹ là cách gọi thiết kế quần jeans phổ biến những năm 1990 với phom dáng quen thuộc như cạp cao, ống loe, ống lửng. Thời nay, những chiếc quần đã cũ, sờn màu, thậm chí bị rách hoặc được thiết kế giống như thế, các tín đồ thời trang đều gọi chúng là quần jeans của mẹ. Dù kiểu dáng có phần lỗi thời, song quần jeans từ những năm cũ được các quý cô hiện đại biến tấu sáng tạo, kết hợp mới mẻ và tạo nhiều phong cách khác nhau.

bien-tau-voi-quan-jeans-cua-me

Những cô nàng yêu thích phong cách vintage sẽ không thể bỏ qua sơ mi trắng và quần jeans xanh mài bạc. Bộ đôi mang đậm cảm hứng cổ điển này giúp các quý cô tăng vẻ thanh lịch, tinh tế. Để nổi bật và cá tính hơn nữa, các nàng có thể chọn khăn quàng skinny hoặc khăn lụa nhỏ, buộc ở cổ thay cho phụ kiện nhấn.

bien-tau-voi-quan-jeans-cua-me-1

Một chiếc quần jeans cũ có thể tạo nhiều phong cách khác nhau nếu được mix khéo léo cùng đôi giày thích hợp. Với những bộ cánh đơn giản như quần jeans và áo đơn sắc, giày ánh kim là phép cộng hoàn hảo để tăng vẻ cuốn hút cho nàng.

bien-tau-voi-quan-jeans-cua-me-2

Với quý cô điệu đà, giày cao gót đen là phụ kiện hợp lý nhất tạo nên sự duyên dáng khi mix cùng quần jeans vintage. Áo len, áo nỉ mỏng cũng được đông đảo phái đẹp săn đón khi áp dụng công thức này cho tiết trời trở lạnh.

bien-tau-voi-quan-jeans-cua-me-3

Quần jeans cùng giày brogue đậm nét nam tính là xu hướng được các quý cô "Parisian" lăng-xê nhiệt tình. Nếu trót đam mê phong cách này, bạn có thể phối các item ấy với trench coat hoặc áo khoác vải tweed, làm nổi bật vẻ cổ điển.

bien-tau-voi-quan-jeans-cua-me-4

Nên thử diện quần jeans cạp cao và crop-top một lần nếu bạn có vòng eo "con kiến". Đây là trào lưu được nhiều ngôi sao ưu ái, có sức hấp dẫn mọi thế hệ. Từ thời của diễn viên gạo cội Jane Birkin những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, "công chúa nhạc pop" Britney Spears cuối những năm 1990 cho tới sao trẻ hiện nay như Kendall Jenner, Candice Swanepoel đều mê mệt xu hướng gợi cảm, phóng khoáng này.

bien-tau-voi-quan-jeans-cua-me-5

Quần jeans chắp vá hay quần jeans mài bạc phối cùng áo khoác lông là cặp trang phục có tính ứng dụng cao cho mùa lạnh, giúp nàng thêm phong cách, thời thượng.

bien-tau-voi-quan-jeans-cua-me-6

Xắn gấu quần là thao tác nhỏ mang lại hiệu quả lớn cho những nàng muốn phá cách. Khi lựa chọn quần jeans cạp cao có chi tiết lật gấu, các cô gái nên mix cùng áo khoác biker để trang phục sành điệu và ấn tượng hơn. Về phụ kiện, giày hoặc bốt cao gót đều là những gợi ý hàng đầu ở trường hợp này nếu nàng không muốn "dìm" chiều cao trong một đôi giày bệt.

bien-tau-voi-quan-jeans-cua-me-7

Quần culottes chất liệu jeans cũng là trang phục từng được các bà mẹ ưa chuộng hồi trẻ. Các nàng có thể thứ nghiệm, kết hợp mới mẻ mẫu quần này theo công thức denim-on-denim với sơ mi đồng chất và giày mule cá tính, hay phối ngẫu hứng cùng áo choàng lông và bốt quân đội năng động, mạnh mẽ.

Ngọc Phạm

NgoiSao.net

Biến tấu với quần jeans của mẹ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,417,375       4/890