Phong cách

Giới thiệu công nghệ mới Laser Picosure trẻ hóa da

Công nghệ mới sẽ được ra mắt tại hội nghị lần 4 do Tổ chức thẩm mỹ quốc tế Dasil tổ chức từ 4 đến 8/11 tại khách sạn Sheraton, TP HCM.

Dasil là một trong những hội nghị quốc tế về thẩm mỹ lớn trong khu vực, thu hút rất nhiều chuyên gia. Hội nghị là dịp để các chuyên gia trên thế giới giới thiệu và trao đổi kinh nghiệm về các tiến bộ trong lĩnh vực công nghệ, thiết bị thẩm mỹ…Về laser thẩm mỹ, tại hội nghị này, loại laser thế hệ mới phát ra xung cực cực ngắn (tính đến đơn vị phần nghìn tỉ giây - picosecond) Laser PicoSure sẽ được giới thiệu. Ngoài bác sĩ Taro Kono (Nhật Bản), phía Việt Nam có tiến sĩ, bác sĩ Trần Thị Anh Tú của Việt Nam có phần trình bày với đề tài: "Ứng dụng Laser PicoSure cho da người Việt Nam”.

polyad

Tiến sĩ bác sĩ Tú và bác sĩ Taro Kono sẽ giới thiệu Laser Picosure.

PicoSure là công nghệ mới trong việc xóa sắc tố, chữa nám, xóa sẹo, trẻ hóa da… bằng laser. Tia Laser PicoSure có xung cực ngắn khi tác động vào sắc tố sẽ làm phân hủy mạnh các sắc tố thành những mảnh cực nhỏ, từ đó cơ thể mau hấp thụ và đào thải ra ngoài, làm giảm màu, đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận. Điều này đã giúp xóa xăm hoặc xóa sắc tố trong da hiệu quả cao (với số lần cần xóa ít hơn. có thể xóa được các loại mực trước đây khó xóa được, đồng thời bảo vệ da tốt do ít tạo ra nhiệt hơn.

polyad

So sánh độ phân hủy sắc tố giữa Laser PicoSure và laser thông thường.

Ngoài ra, với bước sóng 755 nm, PicoSure còn rất phù hợp để xóa các màu xăm khó xóa như màu xanh lá, xanh da trời, tím… Ngoài loại đầu chiếu thông thường dùng xóa xăm, xóa bớt, PicoSure còn được trang bị loại đầu chiếu đặc biệt tạo chùm tia hội tụ cực nhỏ nhưng với công suất cao (Focus Lens Array) tác dụng xóa nám, xóa sẹo và trẻ hóa da hiệu quả và an toàn.

polyad

Tiến sĩ, bác sĩ Tú chiếu Laser Picosure điều trị nám.

PicoSure là laser công nghệ mới, cho hiệu quả điều trị cao và an toàn, giúp giảm số lần bệnh nhân phải đi lại và chịu đựng điều trị kéo dài. Công nghệ này được xác nhận hiệu quả trong việc xóa xăm, xóa bớt, xóa sẹo mụn, xóa nhăn, trẻ hóa da.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú (TP HCM) đang ứng dụng công nghệ Laser PicoSure. Ngoài ra, tại đây còn trang bị các công nghệ làm đẹp cao cấp như: Thermage, Ultherapy, Zeltiq…

Khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết tham khảo tại: http://www.bacsitu.com/ hoặc liên hệ Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú, 290-292 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.

Điện thoại: (08) 3601 9999 - 38367685.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú)

NgoiSao.net

Giới thiệu công nghệ mới Laser Picosure trẻ hóa da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,413,871       1/880