Phong cách

Dưỡng chất vàng từ dầu Olive Latino Bella

Quả Olive có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải chứa nhiều vitamin, các chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe, sắc đẹp.

Dầu Olive Latino Bella với màu vàng sóng sánh và hương vị đặc trưng, không chỉ giúp tăng cảm giác ngon miệng trong bữa ăn mà còn được chứng minh hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Dầu Olive Latino Bella được sản xuất từ những quả olive được chọn lọc cẩn thận ở miền nam Tây Ban Nha, hoàn toàn tinh khiết, 100% tự nhiên. Với loại dầu olive nguyên chất Extra Virgin, việc ép dầu được tiến hành bằng phương pháp ép nguội trực tiếp từ quả olive trong lần ép đầu tiên, nên lượng vitamin, và các chất chống oxy hóa như polyphénol, các dưỡng chất quý giá đều được lưu giữ trọn vẹn trong dầu olive Latino Bella Extra Virgin.

polyad

Dầu Olive Latino Bella tự nhiên, có lợi cho sức khỏe.

Dầu Olive Latino Bella chứa nhiều vitamin, đảm bảo cung cấp nhu cầu vitamin hàng ngày. Sản phẩm tốt cho tim mạch do không chứa cholesterol và chứa nhiều axít béo không bão hòa đơn có tác dụng làm giảm các cholesterol xấu LDL, ngăn ngừa nghẽn mạch máu. Omega-9, chất béo chính của dầu olive, rất cần thiết trong việc sản xuất mật, giúp cho việc tiêu hóa được dễ dàng. Với phái đẹp, dầu Olive Extra Virgin Latino Bella, loại dầu thu được trong lần ép đầu tiên, còn được sử dụng để dưỡng da, chăm sóc tóc, tẩy trang, tăng độ bền cho móng nhờ vào hành phần chất chống oxy hóa như vitamin E, chất polyphénol 

Latino Bella dưỡng chất quý từ thiên nhiên.

Latino Bella dưỡng chất quý từ thiên nhiên.

Bạn nên sử dụng Olive Extra Virgin Latino Bella trong bữa ăn hàng ngày để bảo vệ sức khỏe. Dầu olive được sử dụng trong các món ăn như salad trộn, các loại pasta, làm nước sốt marinade, ướp thịt và hải sản nướng, giúp món ăn thơm ngon hơn. Sản phẩm an toàn nên rất được tin dùng làm món ăn dặm cho em bé

Dầu olive Latino Bella được giám sát chặt chẽ trong từng khâu từ trồng trọt, thu hoạch, sản xuất, đóng gói và phân phối theo một tiêu chuẩn nghiêm ngặt nên chất lượng dầu được đảm bảo tốt nhất và hoàn toàn tinh khiết.

[Caption]

Dầu olive được sử dụng nhiều để dưỡng da, chăm sóc tóc.

Thiết kế chai thủy tinh xanh của Latino Bella, giúp ngăn cản ánh sáng mặt trời cũng như các tác nhân bên ngoài, đảm bảo cho dầu ở chất lượng tốt nhất. Dầu Olive Extra Virgin với màu vàng sóng sánh, vị đậm đà và mùi nồng đặc trưng, là món quà quý từ vùng đất Tây Ban Nha.

Dầu Olive Latino Bella được sản xuất tại Tây Ban Nha, do Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Truy cập website: www.latinobella.com hoặc Fanpage Latino Bella  để tìm hiểu thêm về sản phẩm.

(Nguồn: Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam)

NgoiSao.net

Dưỡng chất vàng từ dầu Olive Latino Bella - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,407,710       3/861