Phong cách

Phẫu thuật hàm hô móm thay đổi diện mạo

Hô móm là khuyết điểm thường gặp ở rất nhiều người, khiến khuôn mặt trở nên lệch lạc, mất cân đối, ảnh hưởng đến sự tự tin trong cuộc sống.

Nhiều người chỉ biết khắc phục tình trạng hô móm bằng các phương pháp chỉnh nha. Tuy nhiên, không phải trường hợp này cũng áp dụng được giải pháp này, đặc biệt trường hợp hô móm do phần cấu trúc xương hàm gây ra. Với sự phát triển của ngành khoa học thẩm mỹ, việc điều trị hô móm trở nên đơn giản và nhanh chóng chỉ với một lần phẫu thuật.

polyad

Nếu bạn còn nhiều thắc mắc về phương pháp phẫu thuật hàm hô, móm, có thể tham gia đặt câu hỏi online trong chương trình giao lưu trực tuyến về chủ đề này.

Sau khi thực hiện phẫu thuật hô móm, nhiều người đã thay đổi được ngoại hình. Trong số đó là trường hợp diễn viên múa Nguyễn Thị Lan và anh chàng Trần Lữ Anh Khoa.

Nguyễn Thị Lan là biên đạo múa của nhiều chương trình và các ca sĩ nổi tiếng. Cô cũng là thí sinh của cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy 2015”. Nguyễn Thị Lan gây ấn tượng với những vũ điệu mềm mại, uyển chuyển, gương mặt xinh đẹp và nụ cười tươi tắn.

polyad

Hình ảnh Nguyễn Thị Lan trước và sau khi phẫu thuật hàm hô.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, trước đây Lan rất tự ti về ngoại hình của mình, thậm chí muốn từ bỏ nghiệp múa. Vì trước đây, hàm răng hô khiến khuôn mặt Lan trở nên thô cứng, mất đi sự mềm mại và thu hút, một yếu tố quan trọng của diễn viên múa.

Sau khi niềng răng nhiều năm nhưng không có hiệu quả, Lan đã tìm đến phương pháp phẫu thuật hàm hô với mong muốn thay đổi tình trạng này. Sau phẫu thuật, cô sở hữu hàm răng đều nhau và khuôn mặt trở nên thon gọn theo dáng V-line. Sau 3 tháng hồi phục, Lan trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Cuộc sống của cô trở nên hạnh phúc và có ý nghĩa hơn khi có thể thực hiện được ước mơ của mình. Nhờ ngoại hình đẹp, cô càng tự tin thể hiện mình trên sân khấu, ghi điểm trong mắt khán giả.

Trần Lữ Anh Khoa từng bị móm mức độ rất nặng, không thể khép miệng được 5 năm liền, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc phát âm và ăn uống. Chàng trai 17 tuổi mong muốn chữa khỏi móm để có thể kết bạn dễ dàng hơn. Nhưng đi đến nhiều nơi, tìm nhiều giải pháp mà vẫn không thể điều trị triệt để được.

Sau ca phẫu thuật chưa hô móm, Anh Khoa như được "lột xác". Không ai còn nhận ra anh chàng móm nhút nhát, tự ti ngày nào mà thay thế bằng chàng trai mạnh mẽ, luôn nở nụ cười và tràn đầy năng lượng.

polyad

Hình ảnh Trần Lữ Anh Khoa trước và sau khi phẫu thuật hàm móm.

Ngoài Nguyễn Thị Lan và Trần Lữ Anh Khoa còn rất nhiều khách hàng khác đã thay đổi cuộc đời nhờ phương pháp phẫu thuật hàm hô móm. Tuy nhiên, vì đây là phương pháp khá mới tại Việt Nam và rất ít bác sĩ thực hiện được. Vì vậy, nhiều người còn khá e ngại, lo lắng.

Để giúp khách hàng hiểu hơn về phương pháp này, cũng như giải đáp mọi câu hỏi liên quan, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề "Phẫu thuật hô móm không cần niềng răng” vào lúc 14h-17h ngày 30/10.

Chương trình với sự tham dự của tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - chuyên gia thẩm mỹ hàm mặt tại Việt Nam, người từng trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho Nguyễn Thị Lan và Trần Lữ Anh Khoa. Thông qua buổi giao lưu này, bác sĩ sẽ giải thích rõ hơn về từng phương pháp điều trị hô móm và tư vấn cho từng trường hợp khách hàng.

Với những bạn đặt câu hỏi tham gia chương trình sẽ được giảm ngay 15% phí dịch vụ phẫu thuật hàm hô, móm với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Số 141, 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09 6868 1111 – 08 2237 4567
Website: http://thammyhanquoc.vn
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Phẫu thuật hàm hô móm thay đổi diện mạo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,407,923       2/861