Phong cách

Tỏa sáng với bông tai ngọc trai

Nằm gọn gàng, nhỏ xinh trên tai, đôi bông tai ngọc trai như hạt cầu xinh xắn, tỏa sáng nét thanh tú cùng vẻ đẹp ngọt ngào của chị em.

Hình ảnh cô gái mù Oh Young (Song Hye Kyo thủ vai) của bộ phim “That Winter, the Wind Blows” từng để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ bởi vẻ đẹp mong manh, ngọt ngào. Tỏa sáng cùng nét tự nhiên, thuần khiết của người đẹp xứ Hàn là đôi bông ngọc trai kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, thanh lịch. 

ngotngaonhungdoi-bong-ngoc-trai-xin-bai-edit

Vẻ đẹp trong trẻo của nàng Oh Young với đôi bông ngọc trai xinh xắn.

Với đôi bông ngọc trai nhỏ nhắn, bạn có thể thỏa sức thể hiện phong cách của mình. Thiết kế trang sức dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu trang phục và hoàn cảnh. Ánh bóng tròn của ngọc giúp tôn lên làn da mịn màng, vẻ đẹp, đường nét gương mặt người đeo.

Không chỉ ánh lên nét tươi trẻ, trong trẻo cho khuôn mặt, đôi bông ngọc trai còn là vật phong ấn được nhiều người theo thuật phong thủy phương Đông yêu thích. Thùy châu của phụ nữ được cho là điểm xung yếu, dễ bị ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe, vì vậy, dùng một vật thanh khiết như ngọc trai để trấn hai bên tai sẽ giúp chủ nhân được thuận lợi trong cuộc sống và sự nghiệp.

ngotngaonhungdoi-bong-ngoc-trai-xin-bai-edit-1

Bông tai ngọc trai là vật giải phong thủy xinh đẹp.

Nếu bạn yêu thích nét giản đơn, tinh tế và quan tâm nhiều đến yếu tố phong thủy, ngọc trai là món trang sức phù hợp. Dù là đôi bông ánh vàng hay nét trắng ngà, những viên ngọc trai luôn là điểm nhấn góp phần làm tăng nét ngọt ngào, thanh tú trên khuôn mặt, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Để sở hữu đôi bông tai ngọc trai ưng ý, bạn cũng cần có những lựa chọn tinh tế từ sắc ngọc đến hình dạng đôi bông sao cho phù hợp với khuôn mặt và màu da. Thiết kế đa dạng về kiểu dáng cùng nhiều màu ngọc tự nhiên, những đôi bông tai mang thương hiệu Hoàng Gia Pearl - thương hiệu dẫn đầu công nghệ nuôi cấy ngọc trai tại Việt Nam là lựa chọn ưu tiên của các tín đồ.

ngotngaonhungdoi-bong-ngoc-trai-xin-bai-edit-2

Một mẫu bông tai của thương hiệu Hoàng Gia Pearl.

Với tiêu chí mang đến vẻ đẹp thật, giá trị thật, đồng thời, giúp phụ nữ Việt có thêm cơ hội trải nghiệm làm đẹp cùng ngọc trai, hơn 10 năm qua, thương hiệu Hoàng Gia Pearl không ngừng sáng tạo trong thiết kế và kỹ thuật chế tác trang sức ngọc trai. Khách hàng có thể tham khảo các mẫu trang sức tại website ngoctraihoanggia.com hoặc đến showroom của Hoàng Gia Pearl trên toàn quốc. Ngoài ra, để được chuyên viên tư vấn hướng dẫn, liên hệ hotline 0909 66 22 31.

(Nguồn: Ngọc Trai Hoàng Gia)

NgoiSao.net

Tỏa sáng với bông tai ngọc trai - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,404,415       4/851