Phong cách

Gieo quẻ tuần 2/11

Sư Tử ngập chìm trong công việc, Song Ngư mơ màng chìm đắm trong những buổi hẹn hò cùng người ấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Mọi sự cố gắng suốt thời gian qua của Bạch Dương cuối cùng cũng được đền đáp. Cuộc sống của bạn đầy rẫy những thử thách nhưng không có gì là không thể với Bạch Dương, bạn luôn biết cách để vượt qua chúng. Ngay cả những nhiệm vụ tưởng chừng rất nhàm chán nhưng với Bạch Dương, mọi thứ đều trở nên cực kỳ sinh động. Cuối tuần này, hãy dành thời gian của mình cho người ấy nhé, hai bạn thực sự là một cặp đôi tuyệt vời đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khởi động tuần mới đầy năng lượng nhưng chuyện tình cảm của bạn xem chừng có chút vấn đề. Hai bạn tưởng như rất hòa hợp nhưng sự thật không hẳn như vậy. Ngồi lại với nhau và cùng tìm ra cốt lõi của vấn đề. Đừng quá vội vàng mà hãy cùng nhau lập kế hoạch chi tiết cho tương lai. Dù gì đi nữa, đừng cố giấu giếm cảm xúc của mình nhé Kim Ngưu.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, một vài trục trặc nhỏ sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu nhưng đừng nản chí nhé. Cuộc sống là vậy, chỉ khi trải qua khó khăn bạn mới thấy được thành quả ngọt ngào đến nhường nào. Thứ tư này, một ai đó sẽ đến và kéo bạn ra khỏi chuỗi ngày buồn chán đằng đẵng. Dù sao đi nữa, Song Tử vẫn luôn nổi bật và có hàng tá người yêu quý bạn. Hãy tự tin lên nhé.

gieo-que-tuan-2-11

Cự Giải (22/6-22/7)

Nhiệm vụ chính của bạn là kết nối và duy trì cuộc vui nhưng Cự Giải luôn là điểm sáng trong mọi bữa tiệc diễn ra vào đầu tuần này. Mọi người không thể rời mắt khỏi bạn. Đôi lúc, hãy thử làm một điều gì đó mới lạ, nói chuyện với những người tưởng chừng không có điểm tương đồng với mình nhé Cự Giải. Tìm hiểu về họ đôi khi lại mang đến cho bạn những kết quả bất ngờ đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đầu tuần này, Sư Tử ngập chìm trong công việc. Đây chính là thử thách cho khả năng của bạn và mọi người đang trông cậy vào bạn đấy. Cân bằng giữa sự linh hoạt nhưng vẫn không bị mất tập trung, và đừng ngần ngại mà hãy lên tiếng nhờ giúp đỡ nhé Sư Tử. Những ngày còn lại, bạn chỉ việc nghỉ ngơi và chờ đợi thành quả ngọt ngào thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn đang có một kế hoạch hoàn hảo cho tưởng lai nhưng đừng bỏ sót những chi tiết nhỏ nhé Xử Nữ. Đôi khi những thứ tưởng chừng rất nhỏ nhặt lại chính là nhân tố quyết định đấy. Khi bạn đã đảm bảo mọi thứ đều ổn thì hãy bắt đầu nhé. Những ngày cuối tuần, Xử Nữ bận bịu với hàng đống công việc xã hội. Xem xét lại những thứ thật sự cần thiết và ưu tiên dành thời gian cho chúng nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bắt đầu tuần mới với buổi sáng tràn ngập khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà trước đây Thiên Bình chưa bao giờ để ý tới. Tâm trạng của bạn tràn ngập những điều lãng mạn. Thứ tư và thứ năm này, cuộc nói chuyện với một người bạn đã lâu chưa gặp sẽ mang tới cho Thiên Bình khoảng thời gian cực kỳ tuyệt vời. Bạn nhận ra rằng không chỉ thế giới mà con người cũng mang đến cho nhau những điều tốt đẹp. Hãy tận hưởng nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dường như giữa Bò Cạp và người ấy đang nảy sinh chút mâu thuẫn. Hai bạn đã cùng nhau vượt qua những thử thách và thời gian khó khăn nhất, vì thế Bò Cạp nên dẹp cái tôi của mình đi và ngồi lại với nhau để tìm ra vấn đề nhé. Hãy lắng nghe ý kiến của người ấy và đừng cố kiểm soát mọi thứ nhé Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn luôn nảy ra những kế hoạch cực kỳ tuyệt vời nhưng lại chưa tìm được hướng đi thích hợp cho chúng. Đừng quá đặt nặng vào nội dung mà hãy chú ý đến từng chi tiết nhỏ của vấn đề nhé Nhân Mã. Hãy lên tiếng nhờ bạn bè nếu bạn cần đến sự giúp đỡ. Đó cũng là cách để bạn duy trì các mối quan hệ của mình. Họ là người đồng hành cùng bạn trong suốt cuộc đời, vì thế hãy dành thời gian bên bạn bè của mình nữa nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu tuần này, Ma Kết có đôi chút mơ mộng nhưng bạn phải sớm trở lại với thực tại thôi, bởi hàng tá công việc đang chờ bạn hoàn thành đấy. Giữa tuần này, một ai đó thực sự cần đến bạn bởi họ đang vấp phải những rắc rối nhỏ trong cuộc sống. Hãy lắng nghe và cùng người ấy tìm ra giải pháp tốt nhất nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những ngày đầu tuần này, Bảo Bình say mê tìm hiểu về lịch sử gia đình mình. Càng khám phá bạn càng nhận ra được nhiều điều thực sự thú vị. Giữa tuần này, mọi chuyện sẽ chuyển biến theo chiều hướng lãng mạn. Nếu bạn còn độc thân thì đừng ngần ngại mà tiến tới nhé. Nhưng nếu bạn đã tìm được nửa kia thì hãy tìm hướng đi khác cho mối quan hệ này. Những ngày cuối tuần là khoảng thời gian thích hợp để vạch ra kế hoạch lớn hơn cho tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này sẽ bắt đầu với những điều lãng mạn nho nhỏ. Thật thú vị khi nhận được một bức thư tình hay bài thơ ai đó viết tặng bạn phải không? Tâm trí Song Ngư sẽ tràn ngập hình ảnh bên người ấy, bạn mơ màng hàng giờ đồng hồ với viễn cảnh của chính bản thân mình. Hãy tận hưởng những ngày tuyệt vời ấy nhé Song Ngư.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 2/11 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,395,685       15/904