Phong cách

Thí sinh Vietnam's Next Top Model hội tụ tại IVY moda show

Hương Ly, Mâu Thủy và nhiều chân dài bước ra từ cuộc thi Người mẫu Việt Nam cùng biểu diễn tại IVY moda fashion show Autumn-Winter 2015-2016.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015,

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 - Hương Ly tự tin catwalk trong show diễn thời trang thu đông 2015-2016 của IVY moda. Người mẫu sinh năm 1995 ngày một trưởng thành từ sau cuộc thi Người mẫu Việt Nam.

Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 4

Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 4 đặc biệt ấn tượng bộ sưu tập thu đông của IVY moda vì chất liệu cao cấp, tính ứng dụng cao và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

Trần Thanh Thủy

Cởi bỏ cái nắng, gió và sự hiền hòa của của người con gái xứ biển, thí sinh Top 7 cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 - Trần Thanh Thủy đã có những bước sải chân chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang lớn.

Cao Thiên  Trang cá tính trong bộ len họa tiết kẻ ô - windowpane

Top 3 Vietnam's Next Top Model 2012 - Cao Thiên Trang cá tính trong bộ len họa tiết kẻ ô - windowpane.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu được xem như là đại diện cho thế hệ người mẫu mới đầy tiềm năng với phong thái tự tin, bản lĩnh. Cô xây dựng được cho mình màu sắc cá tính và để lại được dấu ấn không chỉ đối với sàn diễn thời trang trong nước mà còn đạt được thành công nhất định trên sàn diễn quốc tế.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu được xem như là đại diện cho thế hệ người mẫu mới đầy tiềm năng với phong thái tự tin, bản lĩnh. Cô xây dựng được cho mình màu sắc cá tính và để lại được dấu ấn không chỉ đối với sàn diễn thời trang trong nước mà còn đạt được thành công nhất định trên sàn diễn quốc tế.

Kim Thùy cho biết cô đặc biệt ấn tượng bộ sưu tập thu đông của IVY moda vì chất liệu cao cấp, tính ứng dụng cao và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

Bà mẹ đơn thân Kim Thùy thanh lịch với mẫu thời trang IVY moda fashion show Autumn-Winter 2015-2016.

người mẫu Lê Thanh Thảo cao 1m75 của Vietnam's Next Top Model 2012

Khuôn mặt góc cạnh của Lê Thanh Thảo, thí sinh Vietnam's Next Top Model 2012 thêm cá tính khi diện set đồ xanh, trắng phối bắt mắt. Điểm nhấn của set đồ là áo khoác họa tiết kẻ đen khỏe khoắn.

TDừng chân tại top 7 VietNams Next Top Model 2012, Ngọc Thúy để lại ấn tượng cho khán giả với chiều cao 1m81.

Dừng chân tại top 7 VietNam’s Next Top Model 2012, Ngọc Thúy để lại ấn tượng cho khán giả với chiều cao 1m81. Cô tiếp tục sải bước catwalk trên các sàn diễn thời trang lớn.

Hằng Nguyễn, chân dài trưởng thành từ Vietnam s Next Top Model 2013 gây ấn tượng khi nhuộm bạch kim mái tóc.

Hằng Nguyễn, chân dài trưởng thành từ Vietnam ‘s Next Top Model 2013 gây ấn tượng khi nhuộm màu bạch kim cho mái tóc. Thân hình mảnh mai của cô rất hợp với bộ đồ họa tiết cửa sổ kết hợp cùng áo khoác và bốt đen.

Top 5 Next Top 2011, Thu Hiền trẻ trung với váy trắng xếp ly

Top 5 Next Top 2011, Thu Hiền trẻ trung với váy da trắng xếp ly, kết hợp áo khoác cùng màu.

thi-sinh-vietnams-next-top-model-hoi-tu-tai-ivy-moda-show-10

Nguyễn Thùy Dương bay bổng với chiếc váy trắng dáng suông lãng mạn.

Linh Hân

NgoiSao.net

Thí sinh Vietnam's Next Top Model hội tụ tại IVY moda show - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,390,720       44/1,077