Phong cách

Giải pháp lấp đầy sẹo rỗ

Sẹo rỗ sẽ được cải thiện lên đến 90% nếu lựa chọn đúng phương pháp điều trị. Nhân dịp sinh nhật một tuổi, Dencos Luxury Hà Nội ưu đãi 30% cho công nghệ trị sẹo rỗ Intensif.

Sẹo rỗ là hiện tượng da bị khuyết lõm do di chứng của mụn hoặc bệnh đậu mùa để lại. Nguyên nhân chính xuất hiện sẹo rỗ, lõm xuất phát từ sự tổn thương, đứt gãy của các sợi đàn hồi nằm sâu dưới cấu trúc da. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng khiến gương mặt trở nên kém mịn màng gây cảm giác mất tự tin trong giao tiếp.

Theo các chuyên gia, muốn giải quyết tình trạng sẹo rỗ một cách hiệu quả cần phải tác động trực tiếp vào tế bào đáy, kích thích gây tổn thương để da tự động sản sinh collagen và elastin. Từ đó, collagen ở tầng trung bì sẽ nhanh chóng tăng sinh hơn mức bình thường để làm đầy các vết lõm trên tầng thượng bì, phát huy hiệu quả lấp đầy sẹo rỗ. Dựa trên cơ chế này, tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury, công nghệ đặc trị sẹo rỗ Intensif xác định đúng tổn thương, từ đó xây dựng liệu trình điều trị thích hợp đem lại kết quả cao.

polyad

Sẹo rỗ xuất hiện là do sự tổn thương, đứt gãy của các sợi đàn hồi nằm sâu dưới bề mặt da.

Intensif - Lấp đầy sẹo rỗ nhờ cơ chế tác động chuyên sâu

Liệu trình trị sẹo rỗ Intensif được xây dựng khoa học và chuyên sâu đánh đúng vào các mô sẹo. Nếu như các phương thức điều trị sẹo bằng sóng laser trước đó chỉ mang tính bề mặt khiến vùng tổn thương lan tỏa rộng thì Intensif cho hiệu quả chính xác đến từng vùng điều trị nhờ sự kết hợp của đầu kim cực nhỏ và sóng tần số vô tuyến.

polyad

Liệu trình đặc trị sẹo rỗ Intensif có thể giảm từ 80% đến 90% sẹo nhẹ, giảm từ 75% đến 85% sẹo nặng.

Bước đầu tiên của liệu trình, đầu máy Intensif sẽ nhận nhiệm vụ tác động trực tiếp vào các tế bào đáy với kích thước nông sâu được xác định sẵn tùy theo mức độ của vùng da cần điều trị. Theo đó, sóng tần vô tuyến sẽ thâm nhập vào lớp trung bì một cách chính xác nhờ vào việc lợi dụng 25 đầu kim cực nhỏ để tiếp xúc với từng lớp tế bào. Nhờ sự tích hợp bộ phận nhận diện năng lượng thông minh, những đầu kim này sẽ tạo ra những tác động nhẹ nhàng, an toàn vào vùng da bị sẹo rỗ mà không gây bỏng rát và không làm tổn thương da. Đồng thời, tác động này sẽ kích thích những vùng tổn thương do sẹo gây nên để hệ thống tổ chức biểu mô có điều kiện hấp thu dưỡng chất hỗ trợ việc làm đầy những vết sẹo, nhờ đó tái tạo tế bào da ở phạm vi sâu rộng, điều trị sẹo từ sâu chân gốc.

Hiệu quả lấp đầy sẹo rỗ của Intensif

Công nghệ Intensif được chứng nhận là công nghệ an toàn, không gây tác dụng phụ, không biến chứng, có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị. Nhờ ứng dụng theo quy chuẩn tiên tiến và hiện đại, Intensif được đánh giá cao nhờ khả năng tác động toàn diện, các vết sẹo rỗ do mụn, bệnh đậu mùa sẽ được lấp đầy lên đến 90%.

Bên cạnh đó, liệu trình đặc trị Intensif còn mang lại một số ưu điểm sau: làm đầy các vết lõm trên da, cải thiện tình trạng da thô ráp, sần sùi; se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn, tươi tắn, hồng hào tự nhiên; cải thiện tình trạng da lão hóa, chảy xệ, tối màu, xóa mờ các nếp nhăn; không gây tổn thương, rút ngắn thời gian phục hồi, không gây đóng vảy, tróc mày, giảm nguy cơ tăng sắc tố ở những người da sạm màu. Tình trạng sẹo trên khuôn mặt được cải thiện rõ rệt, sẹo nhẹ có thể giảm từ 80% đến 90%, sẹo nặng giảm từ 75% đến 85%.Xem thêm tại đây.

polyad

Sau khi trải nghiệm liệu trình đặc trị sẹo Intensif, những mô sẹo sẽ được lấp đầy hiệu quả, tái tạo làn da mịn màng.

Mừng sinh nhật một tuổi chi nhánh Hà Nội, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury công bố gói ưu đãi đặc biệt, giảm giá lên đến 30% cho liệu trình đặc trị sẹo rỗ Intensif.

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật còn có những quà tặng hấp dẫn khác như: tặng ngay 20 triệu đồng cho công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe; tặng ngay 35 triệu đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Thermage trẻ hóa, nâng cơ, giảm chảy xệ; tặng một năm chăm sóc da miễn phí cho khách hàng mua thẻ thành viên mới tại Dencos Luxury; giảm tới 30% chi phí cho nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác. Chương trình áp dụng cho tất cả các chi nhánh, thời gian từ 20/10 đến hết 20/11.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Giải pháp lấp đầy sẹo rỗ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,332,411       25/971