Phong cách

Mắt to tròn hơn nhờ bấm mí

Không chỉ đôi mắt mà cả khuôn mặt các bạn gái có sự thay đổi rõ rệt, tươi sáng và rạng rỡ hơn sau phẫu thuật khắc phục mắt một mí thành 2 mí.

Bấm mí cho đôi mắt trở nên to tròn, đáng yêu. Đây chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ nhỏ, không cắt rạch, bóc tách, không mất quá nhiều thời gian hồi phục và chăm sóc.

Nhiều bạn trẻ chia sẻ ảnh trước và sau bấm mí cho thấy sự khác biệt rõ rệt, hiệu quả cải thiện nhan sắc của phương pháp này.

polyad

Cô gái với tên gọi Huyền Mít xinh đẹp và đáng yêu sau khi thực hiện bấm mí. Phương pháp Huyền lựa chọn đó bấm mí Dove Eyes.

Bấm mí Dove Eyes tạo mắt hai mí bằng sự liên kết giữa da mí và sụn mi trên cung đường bấm mí đã định sẵn bằng phương pháp luồn chỉ thông qua điểm nhấn. Chính liên kết giữa da mí và sụn mi đã mang lại sự khác biệt giữa phương pháp bấm mí Dove Eyes với các phương pháp khác. Sụn mi vốn là phần mô rất vững chắc, ít chịu tác động của sự lão hoá, không bị chùng dão, vì vậy giữ được nếp mí đều đẹp tự nhiên lâu dài. Xem thêm tại đây.

polyad

Hà Phạm áp dụng phương pháp bấm mí Dove Eyes để sở hữu đôi mắt 2 mí. Mắt hai mí to tròn khiến cho Hà cảm thấy tự tin hơn về diện mạo và vẻ ngoài của mình, đặc biệt là trong mỗi lần chụp hình.

Bấm mí Dove Eyes được đánh giá cao bởi phương pháp không chỉ nhanh chóng mang lại đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, mà đây còn là thủ thuật nhỏ, thực hiện đơn giản, đảm bảo an toàn.

polyad

Mắt 2 mí nhỏ và không rõ mí khiến cho Chenny Trần không cảm thấy hài lòng. Vì vậy, cô bạn đã quyết định sử dụng phương pháp bấm mí Dove Eyes để có được mí mắt to và sâu hơn.

Phương pháp bấm mí Dove Eyes được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Để đảm bảo hơn về hiệu quả và mức độ an toàn của phương pháp, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng chính sách bảo hành mắt 10 năm khi bấm mí Dove Eyes.

Đáp ứng những nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam đã có sự đầu tư lớn về mọi mặt để trở thành bệnh viện thẩm mỹ. Ngày 28/11, bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn - Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ được khai trương. Sự kiện mang đến cho người tham dự nhiều ưu đãi: 25% các dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc; tặng 20 suất thẩm mỹ miễn phí cho 20 khách hàng may mắn; tặng 2 suất phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện cho 2 khách hàng may mắn trị giá 500 triệu đồng; thăm khám, tư vấn miễn phí bởi đội ngũ bác sĩ Việt - Hàn; cập nhật những phương pháp thẩm mỹ mới năm 2016. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88

Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn 

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

Mắt to tròn hơn nhờ bấm mí - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,333,120       25/971