Phong cách

Thu Minh: 'Không nên gen bụng sau khi sinh'

Nữ ca sĩ Thu Minh cho biết việc gen bụng không giúp lấy lại vòng eo con kiến thời son rỗi mà khiến cô gặp rất nhiều phiền toái.

Muốn nhanh lại dáng sau sinh, Thu Minh đeo đai nịt bụng trong 24 giờ liên tục. Nhưng chỉ 2 ngày sau, giọng ca “Đường cong” đã phải từ bỏ cách này bởi luôn cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, da bụng bị ngứa, mẩn đỏ còn thành bụng luôn trong tình trạng đau tức. Thu Minh quyết định tìm cách khác để vừa giảm cân cấp tốc vừa đảm bảo an toàn.

polyad

Bận rộn với việc chăm sóc gia đình, đặc biệt là lại đang nuôi con bằng sữa mẹ, Thu Minh không thể luyện tập vất vả hay nhịn ăn để giảm cân.

Là một người rất thương và chiều vợ, Otto đã đích thân đưa bà xã đến gặp bác sĩ nổi tiếng tại một địa chỉ giảm cân lớn để được tư vấn. Tại đây, các chuyên gia cho biết việc gen bụng ngay sau khi sinh dễ dẫn đến nguy cơ cản trở tuần hoàn máu, tác động xấu đến thành bụng, tử cung. Thực chất gen bụng chỉ giúp nén tạm thời chất béo và da xung quanh chứ không đánh tan mỡ. Thay vì dùng gen bụng, phụ nữ Hàn Quốc và Nhật Bản sử dụng kỹ thuật quấn băng lạnh trong công nghệ HD Slim để vừa diệt tận gốc mỡ thừa vừa định hình đường cong sắc nét, 3 vòng rõ ràng.

polyad

Nữ hoàng nhạc Dance cho biết đây là lần đầu cô được trải nghiệm cách giảm cân của phái đẹp Hàn Quốc, Nhật Bản ngay tại Việt Nam.

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Xuân Hiệp - cố vấn dinh dưỡng trực tiếp lên phác đồ trị liệu cho Thu Minh, quá trình giảm cân với HD Slim diễn ra thư thái, nhẹ nhàng nhưng hiệu quả hơn các cách giảm cân thông thường. Tiêu mỡ tạo hình HD Slim tác động hóa lỏng mỡ thừa bằng bấm huyệt kiểu Nhật đồng thời sử dụng sóng siêu âm hội tụ trong máy RF Mono với tần số 25 KHz để tác động tới mô mỡ sâu và dày nhất tới 25mm. Cùng với quấn băng lạnh Ice Cooling âm 20 độ C, mỡ hóa lỏng đến đâu, da lập tức co thắt lại đến đó nên sau khi giảm số lượng cân lớn, da dẻ của nữ ca sĩ vẫn săn chắc, đàn hồi, không chùng nhão, chảy xệ như nhiều bà mẹ sau sinh khác. Cận cảnh quá trình giảm cân trong 10 ngày của Thu Minh tại đây

polyad

Khác với thân hình mảnh khảnh trước đây, Thu Minh hiện tại sở hữu vẻ đẹp tròn đầy, viên mãn, thân hình khỏe khoắn và những đường cong sắc nét, vô cùng gợi cảm khi diện đồ bó.

Không những giúp giảm 7kg cân và thu gọn số đo 3 vòng, nữ ca sĩ còn cảm thấy da dẻ mịn màng, tinh thần sảng khoái, khỏe khoắn hơn. Lý giải cho điều này, bác sĩ Hiệp cho biết không chỉ loại bỏ độc tố trên bề mặt da, thiết bị nén khí trong HD Slim kích thích bạch huyết lưu thông, tìm kiếm và tống khứ toàn bộ chất độc, nước mô thừa (nguyên nhân gây phù nề ở những người thừa cân) tích tụ trong cơ thể rồi đưa chúng thẳng tới gan thận để đào thải ra ngoài. Sau khi trải nghiệm công nghệ giảm cân mới, Thu Minh chia sẻ kinh nghiệm bản thân, chị em không nên gen bụng ngay sau khi sinh mà nên có sự tư vấn cụ thể từ phía các bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm để tìm cho mình cách giảm mỡ phù hợp. 

Nhân dịp khai trương Viện thẩm mỹ Lavender - nơi chuyển giao công nghệ tiêu mỡ tạo hình HD Slim tại Việt Nam, ưu đãi 40% khi khách hàng sử dụng HD Slim cùng hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khác. Chi tiết liên hệ Tổng đài (24/7) 1900 6686 hoặc đặt lịch tại đây

Sắp tới, Viện thẩm mỹ Lavender sẽ hoạt động tại địa chỉ: 19 Điện Biên Phủ, phường Ba Đình, Hà Nội. Tel: (04)22 199 199,(04)73 099 999, (04) 33 899 999, (04)39 423 939; (04)39 423 636

Trụ sở TP HCM:
33-35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218
Facebook: facebook.com/vienthammylavender
Website: vienthammylavender.vn
Hotline: 0967 11 9999
Tổng đài: 1900 6686

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Thu Minh: 'Không nên gen bụng sau khi sinh' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,214,342       1/849