Phong cách

3 bước sở hữu làn da trắng mịn đón Tết

Chỉ với 3 bước chăm sóc và nuôi dưỡng da từ bên trong bằng nọc rắn, chị em đã sở hữu làn da trắng mịn không tì vết trước thềm năm mới.

3-buoc-so-huu-lan-da-trang-min-don-tet

Bí quyết giúp Hari Won duy trì làn da trắng nõn, mịn màng là sử dụng nọc rắn.

Bảo vệ da bằng kem chống nắng

Nắng, tia tử ngoại là kẻ thù khiến da trở nên đen, sạm, do vậy, để bảo vệ da, trước hết chị em cần sử dụng kem chống nắng. Với điều kiện thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam, chị em cần lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, có thể ngăn ngừa cả những tia cực tím có bước sóng cao, gây tổn hại nghiêm trọng cho da.

Bổ sung protein dưỡng ẩm cho da

Protein từ nọc rắn: Có khả năng thẩm thấu xuống đáy da, tác động trực tiếp đến nhân tế bào hắc sắc tố, đánh bật lớp tế bào sậm màu làm da sáng lên rõ rệt. Đồng thời, tinh chất còn làm tăng tính đàn hồi, giảm thâm nám và tăng sinh collagen, nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong.

Vitamin B3, Allantoin, Gluthainol có trong thực vật sẽ đánh bật sắc tố đen ở lớp biểu bì, cung cấp oxy và tăng khả năng giải độc cho da, giúp làn da căng mịn, trắng sáng.

Panthenol và Pro Vitamin B5: giúp bảo vệ da khỏi sự tổn hại của tuổi tác, giảm thiểu tối đa kích ứng của môi trường, kích thích sự tái sinh các tế bào mới và duy trì tuổi thanh xuân cho làn da.

Nọc rắn: thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng, bổ sung các loại vitamin thiết yếu, muối khoáng và cải thiện chuyển hóa tế bào, cung cấp dưỡng chất, kích thích tuần hoàn máu nhằm tái tạo tế bào mới, làm sạch và sáng da, bảo vệ da chống lại quá trình lão hóa.

3-buoc-so-huu-lan-da-trang-min-don-tet-1

Hari Won sử dụng nọc rắn làm đẹp và tắm trắng cho làn da nhạy cảm của mình trước khí hậu tại Việt Nam.

Nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong

Nuôi dưỡng làn da trắng mịn từ bên trong là phương pháp làm đẹp hiện đại, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí lại mang đến hiệu quả lâu dài. Làn da cần được bổ sung collagen để thay thế cho lượng collagen mất đi hàng ngày. Vì vậy, chị em cần bổ sung vitamin, đạm thực vật, protein giúp ngăn ngừa oxy hóa và kiểm soát tác hại của tia UV đối với làn da.

Bí quyết chăm sóc da của Hari Won

Trong nọc rắn chứa một lượng lớn protein- thành phần cung cấp độ ẩm cho da, cải thiện sắc tố melanin, đánh bay sạm nám và cải thiện da cháy nắng nhanh chóng. Ưu điểm lớn của nọc rắn là hạn chế triệu chứng dị ứng theo mùa, do vậy, Hari Won đã lựa chọn phương pháp này.

3-buoc-so-huu-lan-da-trang-min-don-tet-2

Hari Won duy trì làn da trắng mịn, thanh khiết nhờ sử dụng công nghệ tắm trắng từ nọc rắn. Xem thêm tại đây.

Hari Won chia sẻ: "Hari thường xuyên đi - về giữa Việt Nam và Hàn Quốc, khí hậu của hai đất nước khá chênh lệch nhau, bởi vậy, da Hari bị dị ứng, khô ráp, tróc và sạm đen hoặc tiết nhiều dầu vào mùa nóng gây cảm giác khó chịu. Sau khi tìm hiểu nọc rắn có thể hạn chế được các triệu chứng da theo mùa, Hari đã tìm đến phương pháp này. Ngay sau lần đầu tắm trắng toàn thân bằng tinh chất nọc rắn, làn da của Hari đã được cung cấp độ ẩm đến 85%, đồng thời, sáng lên 2 tông màu so với trước. Những ngày sau đó, da được tái tạo, nuôi dưỡng trắng dần".

Mừng Giáng sinh, Khơ Thị ưu đãi các dịch vụ trị liệu trọn gói đến 50% và phẫu thuật thẩm mỹ đến 30% dành cho 365 khách hàng với chương trình "Vòng quay may mắn". Sự kiện áp dụng từ ngày 1/12. Đăng ký tham gia tại đây.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị (Hotline 0933 888 515)
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com 
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

3 bước sở hữu làn da trắng mịn đón Tết - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,211,644       2/840