Phong cách

Video vạch trần 'trò ăn cắp' của nhân viên trạm xăng

Màn ăn gian tiền thừa ngoạn mục của nhân viên cây xăng 313 Trường Chinh (Hà Nội) đã bị lật tẩy.

Cộng đồng gần đây xôn xao trước video được cho là quay tại cây xăng số 313 Trường Chinh, Hà Nội. Video xuất hiện lần đầu trên diễn đàn Otofun cùng với chia sẻ: "Cây xăng 313 Trường Chinh bị rất nhiều diễn đàn phanh phui vậy mà nhân viên ở đây vẫn vô tư diễn. Tôi khẳng định một điều 100% nhân viên ở đây đều sử dụng chiêu trò này. Tôi đã thử 5 lần với 5 nhân viên khác nhau giả vờ vội đưa tờ 500.000 đồng và cái kết đều như nhau. Hôm nay tôi đưa video lên cho mọi người có cơ sở để tin và đề phòng khi đổ xăng".

Theo đó, chủ nhân của video khi đổ xăng đáng ra sẽ được trả lại 400.000 đồng tiền thừa. Nhân viên trạm xăng đưa bốn tờ 100.000 đồng để thối tuy nhiên anh ta nhanh như cắt rút lại một tờ nhằm ăn gian. Thủ đoạn này nhanh chóng được chủ nhân video vạch mặt và trước những bằng chứng không thể chối cãi, anh nhân viên cuối cùng đã phải đưa thêm một tờ 100.000 cho khách.

Sau khi được chia sẻ, đã có không ít Facebooker nhận ra trạm xăng này cùng những chiêu trò "rút ruột" của các nhân viên tại đây. Thành viên T.K. cho hay: "Ngày trước, tôi đi làm công ty ở gần đây cũng khá thường xuyên vào đây đổ. Nếu đưa 500.000 đồng chắc chắn nó sẽ đưa thiếu như kiểu này, hoặc là đếm 4 tờ rút lại 1 tờ hoặc là cầm 3 tờ nhưng gấp đôi 1 tờ, mình nhìn thấy 4 tờ 100.000 đồng nhưng thật ra chỉ có 300.000 đồng". Không giấu được vẻ bức xúc, B.H bình luận: "Bán xăng mà ăn chặn cơm áo gạo tiền của người khác không thấy xấu hổ sao?".

video-vach-tran-tro-an-cap-cua-nhan-vien-tram-xang

Đối với một số người dùng mạng, những chiêu trò như thế này không hề xa lạ.

Sau vụ việc một khách hàng vì quá bức xúc trước thái độ phục vụ nên đã tát thẳng vào mặt nhân viên đổ xăng cách đây không lâu, video trên một lần nữa phản ánh thực trạng gian lận của các trạm xăng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, không phải ai cũng thật sự tỉnh táo để phát hiện và ngăn chặn những thủ đoạn như vậy. Phương thức gian lận như vậy đã thành chủ đề hot vài năm nhưng video mà khách hàng vạch trần thủ đoạn gian lận của cây xăng vẫn đang được cộng đồng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

M.D.

NgoiSao.net

Video vạch trần 'trò ăn cắp' của nhân viên trạm xăng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,211,922       4/841