Phong cách

Công Trí bất ngờ trước sáng tạo của các nhà thiết kế trẻ

Sau vòng bán kết, ban giám khảo của cuộc thi 'Aquafina Pure Fashion 2015' đã tìm được top 5 thí sinh xuất sắc.

Sáng ngày 10/12, vòng bán kết cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2015  Thời trang cá tính thuần khiết đã được tổ chức tại TP HCM. Ban giám khảo buổi chấm thi gồm: nhà thiết kế Sĩ Hoàng, nhà thiết kế Công Trí, giám đốc sáng tạo Hương Color và đại diện thương hiệu Aquafina tại Việt Nam.

Sáng ngày 10/12, vòng bán kết cuộc thi ‘Aquafina Pure Fashion 2015 – Thời trang cá tính thuần khiết’ đã được tổ chức tại TP HCM. Ban giám khảo buổi chấm thi gồm: nhà thiết kế Sĩ Hoàng, nhà thiết kế Công Trí, giám đốc sáng tạo Hương Color và đại diện thương hiệu Aquafina tại Việt Nam.

Với chủ đề Thời trang cá tính thuần khiết, lấy cảm hứng từ những tính cách đặc trưng: lịch lãm, tự tin, phá cách, tinh tế, năng động và hướng đến xu hướng thời trang ứng dụng, 10 thí sinh đã mang đến những bất ngờ thú vị với các bộ sưu tập gồm 3 mẫu thiết kế.

Với chủ đề ‘Thời trang cá tính thuần khiết’, lấy cảm hứng từ những tính cách đặc trưng: lịch lãm, tự tin, phá cách, tinh tế, năng động và hướng đến xu hướng thời trang ứng dụng, 10 thí sinh đã mang đến những bất ngờ thú vị với các bộ sưu tập gồm 3 mẫu thiết kế.

Với những bộ trang phục chưa thể hiện hết được chủ đề của cuộc thi năm nay, Công Trí đã đưa ra những nhận xét hết sức thẳng thắn nhưng đồng thời anh cũng đánh giá cao về sự sáng tạo và tư duy thiết kế của các thí sinh.

Với những bộ trang phục chưa thể hiện hết được chủ đề của cuộc thi năm nay, Công Trí đã đưa ra những nhận xét thẳng thắn, đồng thời anh cũng đánh giá cao về sự sáng tạo và tư duy thiết kế của các thí sinh.

Nhà thiết kế Sĩ Hoàng chia sẻ: Mặt bằng chung của 10 thí sinh lọt vào vòng bán kết khá đồng đều, các bạn rất sáng tạo và bám sát chủ đề cuộc thi hướng về tính ứng dụng của trang phục. Ngoài ra mỗi thí sinh lại có một thế mạnh riêng.

Nhà thiết kế Sĩ Hoàng chia sẻ: ‘Mặt bằng chung của 10 thí sinh lọt vào vòng bán kết khá đồng đều, các bạn rất sáng tạo và bám sát chủ đề thời trang cá tính thuần khiết, hướng về tính ứng dụng của trang phục và thể hiện rõ được tính cách của người mặc. Ngoài ra mỗi thí sinh lại có một thế mạnh riêng’.

5. Ngoài phần thi trình diễn 3 bộ trang phục được may từ 3 mẫu thiết kế đã được phác thảo ở vòng sở khảo, mỗi thí sinh còn phải trải qua phần thi vẽ 5 mẫu phác thảo minh họa rõ nét năm cá tính: lịch lãm, tự tin, phá cách, tinh tế và năng động.

Ngoài phần thi trình diễn 3 bộ trang phục được may từ 3 mẫu thiết kế đã được phác thảo ở vòng sơ khảo, mỗi thí sinh còn phải trải qua phần thi vẽ 5 mẫu phác thảo minh họa rõ nét năm cá tính: lịch lãm, tự tin, phá cách, tinh tế và năng động.

Sau hai phần thi, các thành viên trong ban giám khảo đã tìm ra 5 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng chung kết là: Nguyễn Ngọc Lâm, Nguyễn Chí Viễn, Nguyễn Xuân Hà An, Nguyên Lê Hằng và Huỳnh Long Ẩn.

Sau hai phần thi, các thành viên trong ban giám khảo đã tìm ra 5 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng chung kết là: Nguyễn Ngọc Lâm, Nguyễn Chí Viễn, Nguyễn Xuân Hà An, Nguyên Lê Hằng và Huỳnh Long Ẩn.

Bài thi của Huỳnh Long Ẩn  TP Biên Hòa được các thành viên trong ban giám khảo đánh giá cao bởi sự thống nhất về mặt ý tưởng, đường may kỹ lưỡng, phom dáng khỏe khoắn và mang hơi thở hiện đại trong bộ sưu tập 'Freedom in the water'.

Bài thi của Huỳnh Long Ẩn - TP Biên Hòa được các thành viên trong ban giám khảo đánh giá cao bởi sự thống nhất về mặt ý tưởng, đường may kỹ lưỡng, phom dáng khỏe khoắn và mang hơi thở hiện đại trong bộ sưu tập 'Freedom in the water'.

hí sinh Nguyên Lê Hằng  Hà Nội mang đến bộ sưu tập 'Aqua Code với cách xử lý chất liệu vải jean vô cùng độc đáo. Một số chi tiết về áo khoác và quần dài xé vải chưa thực sự hoàn hảo, nhưng đây là bộ sưu tập gây bất ngờ thu hút các thành viên trong ban giám khảo bởi sự mới mẻ trong cách nhìn nhận về chất liệu jean.

Thí sinh Nguyên Lê Hằng - Hà Nội mang đến bộ sưu tập 'Aqua Code’ với cách xử lý chất liệu vải jeans vô cùng độc đáo. Một số chi tiết về áo khoác và quần dài xé vải chưa thực sự hoàn hảo, nhưng đây là bộ sưu tập gây bất ngờ thu hút các thành viên trong ban giám khảo bởi sự mới mẻ trong cách nhìn nhận về chất liệu jeans.

Thí sinh Nguyễn Chí Viễn  TP HCM chăm chút cho bộ sưu tập Động và tĩnh bằng họa tiết in và cách tạo khối 3D. Theo nhận xét của nhà thiết kế Công Trí, nếu xử lý tinh tế hơn cho họa tiết in, các mẫu trang phục sẽ trở nên bắt mắt hơn.

Thí sinh Nguyễn Chí Viễn - TP HCM chăm chút cho bộ sưu tập ‘Động và tĩnh’ bằng họa tiết in và cách tạo khối 3D. Theo nhận xét của nhà thiết kế Công Trí, nếu xử lý tinh tế hơn cho họa tiết in, các mẫu trang phục sẽ trở nên bắt mắt hơn.

Thí sinh Lê Ngọc Lâm  TP HCM giới thiệu 3 mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao và thể hiện sự mới mẻ về ý tưởng trong bộ sưu tập 'Aquafina Women'. Mỗi mẫu thiết kế đều được áp dụng kỹ thuật ghép vải để mang đến họa tiết hình học sinh động. Tuy nhiên, theo nhận xét của nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Lâm cần thận trọng và linh động hơn nữa trong cách chọn chất liệu và xử lý chất liệu.

Thí sinh Lê Ngọc Lâm - TP HCM giới thiệu 3 mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao và thể hiện sự mới mẻ về ý tưởng trong bộ sưu tập 'Aquafina Women'. Mỗi mẫu thiết kế đều được áp dụng kỹ thuật ghép vải để mang đến họa tiết hình học sinh động. Tuy nhiên, theo nhận xét của nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Lâm cần thận trọng và linh động hơn nữa trong cách chọn chất liệu và xử lý chất liệu.

Thí sinh Nguyễn Xuân Hà An  Hà Nội mang đến nét phóng khoáng và trẻ trung với các mẫu trang phục được lấy ý tưởng từ đường phố. Theo nhận xét của giám khảo Hương Color các trang phục trong bộ sưu tập 'The blue shape' của bạn rất dễ mặc và dễ tiếp cận khách hàng. Nhưng điểm yếu nằm ở khâu chọn chất liệu cho áo khoác chưa thực sự phù hợp.

Thí sinh Nguyễn Xuân Hà An - Hà Nội mang đến nét phóng khoáng và trẻ trung với các mẫu trang phục được lấy ý tưởng từ đường phố. Theo nhận xét của giám khảo Hương Color các trang phục trong bộ sưu tập 'The blue shape' của bạn rất dễ mặc và dễ tiếp cận khách hàng. Nhưng điểm yếu nằm ở khâu chọn chất liệu cho áo khoác chưa thực sự phù hợp.

Năm thí sinh vào vòng chung kết sẽ tiếp tục được ban tổ chức hỗ trợ về kinh phí và chuyên môn trong cuộc đua giành lấy ngôi vị quán quân với giải thưởng 100.000.000 đồng tiền mặt và chuyến tham dự Tuần lễ thời trang Paris 2016.

Năm thí sinh vào vòng chung kết sẽ tiếp tục được ban tổ chức hỗ trợ về kinh phí và chuyên môn trong cuộc đua giành lấy ngôi vị quán quân với giải thưởng 100.000.000 đồng tiền mặt và chuyến tham dự ‘Tuần lễ thời trang Paris’ 2016.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng thiết kế trẻ “Aquafina Pure Fashion – Thời Trang Cá Tính Thuần Khiết” với ba vòng thi gồm các thử thách lấy cảm hứng từ năm tính cách đặc trưng: lịch lãm, tự tin, phá cách, tinh tế, năng động nhằm khắc hoạ rõ nét vẻ đẹp trong tính cách của người mặc thông qua ngôn ngữ thời trang. Dự kiến đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 12/1 tại Hà Nội.

Thông tin chi tiết về cuộc thi được công bố và cập nhật thường xuyên tại:  https://www.facebook.com/AquafinaVietnam.fanpage

Ảnh: Phước Trí

NgoiSao.net

Công Trí bất ngờ trước sáng tạo của các nhà thiết kế trẻ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,210,578       6/836