Phong cách

3 nữ công sở giảm 21cm vòng bụng trong 10 ngày

Phụ nữ công sở bận rộn thường không có nhiều thời gian để tập thể dục, tuy nhiên vẫn có nhiều chị em đã giảm cân thành công nhờ áp dụng đúng cách.

Đối với dân văn phòng, giảm cân luôn là một việc rất khó khăn do áp lực công việc không cho phép ăn kiêng ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc thù công việc thường xuyên ngồi một chỗ từ 7 đến 8 tiếng, thời gian bận rộn không đủ để tập thể dục đạt mức yêu cầu. Tuy nhiên, với nhiều chị em công sở, nhờ chọn đúng phương pháp, việc giảm cân trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Chị Đoàn Thị Kim Thi (TP HCM) sở hữu vóc dáng thấp bé khi cao 1m50 và nặng 48kg, nhưng vòng bụng lên tới 81cm làm cơ thể chị rất mất cân đối. Tuy nhiên, sau 10 ngày áp dụng phương pháp giảm béo Nhật Bản, chị Thi đã nhanh chóng thu gọn được 21cm vòng bụng và đặc biệt khắc phục hiệu quả làn da bụng nhăn nheo chảy xệ.

polyad

Với phương pháp giảm béo Nhật Bản, chị Thi đã giảm được 21cm vòng bụng.

Chị Lê Kim Anh (33 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) cho biết, chị không thể áp dụng phương pháp ăn kiêng do sức khỏe yếu, ăn kiêng làm cơ thể chị rơi vào trạng thái “mệt mỏi, chân tay rã rời, đầu óc mơ màng". Tuy nhiên, khi thực hiện phương pháp giảm béo Nhật Bản, chị Kim Anh chỉ cần tự cân đối chế độ ăn uống hợp lý, ít chất béo. Chị đã giảm 4kg trọng lượng và 21cm vùng bụng chỉ sau 10 ngày.

polyad

Chị Kim Anh đã chuyển tất cả trang phục từ size L xuống size M sau khi giảm 21cm vùng bụng trong 10 ngày. Nghe chia sẻ của chị Kim Anh tại đây.

Chị Phan Thị Vân Anh (36 tuổi, doanh nhân tại Hà Nội) - một bà mẹ 3 con nhưng luôn khiến người khác ngưỡng mộ trước vóc dáng thon gọn và tinh thần trẻ trung vui vẻ. Chị tiết lộ, chị từng có 5 năm tự ti sống trong hình ảnh như một “phụ nữ đang mang bầu” dù đã sinh con thứ 3 khá lâu. Dù nỗ lực giảm cân bằng mọi phương pháp từ ăn kiêng đến tập thể dục, thậm chí áp dụng một số công nghệ giảm béo hiện đại, chị vẫn thất bại.

Sau đó, chị có dịp được các chuyên gia giảm béo người Nhật thăm khám và kết quả cho thấy, trong cơ thể chị, loại mỡ không tan chiếm tỷ trọng lớn. Đây là hiện tượng phổ biến ở những phụ nữ trải qua hơn một lần sinh nở, những người bị béo lâu năm, hoặc phụ nữ trên tuổi 30. Loại mỡ này có đặc điểm rất cứng, dày, không thể tan lỏng nếu sử dụng biện pháp ăn kiêng và tập thể dục. Đó là nguyên nhân khiến chị Vân Anh hay nhiều chị em khác giảm béo nhiều năm vẫn thất bại.

polyad

Hình ảnh trước -sau của chị Phan Thị Vân Anh là câu chuyện thực tế minh chứng cho việc giảm cân nhanh chóng. Xem chi tiết quy trình giảm béo Ultra 3S của chị Vân Anh tại đây.

Sau khi được các chuyên gia dinh dưỡng tại Saigon Smile Spa (do Diva Mỹ Linh đồng sở hữu) áp dụng phương pháp giảm béo Nhật Bản Ultra 3S, chị Vân Anh đã hoàn thành mục tiêu giảm 9kg và 21cm vùng bụng trong 10 ngày, lấy lại vóc dáng thon gọn và vòng eo săn chắc.

Với chương trình giảm giá 56% cho buổi trải nghiệm giảm béo tại Saigon Smile Spa, bạn cũng có thể áp dụng phương pháp giảm cân, giảm béo bụng nhanh chóng và đạt thành quả như những chị em công sở trên,. Đăng ký ngay tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

3 nữ công sở giảm 21cm vòng bụng trong 10 ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,202,237       6/855