Phong cách

Nữ doanh nhân làm đẹp để 'giữ lửa' hạnh phúc

Những nữ doanh nhân thành đạt luôn phải cẩn trọng chăm sóc ngoại hình, không chỉ cho bản thân, công việc mà còn để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

polyad

Ngoại hình đẹp giúp doanh nhân Nguyễn Thu Thủy gặt hái nhiều thành công trong việc kinh doanh. Thế nhưng, động lực chính thôi thúc chị trở thành người phụ nữ hấp dẫn lại đến từ việc “giữ lửa” cuộc sống vợ chồng.

polyad

Cú “lột xác” thay đổi ngoại hình, đặc biệt làn da trắng ngần, căng mịn đã biến doanh nhân Thu Thuỷ trở thành người đẹp không tuổi, giúp cuộc sống vợ chồng trở nên thăng hoa và viên mãn hơn.

polyad

Nữ doanh nhân chọn công nghệ nhiệt quang đa điểm để thay đổi làn da từ đen sạm, bóng dầu trở nên trắng hồng, căng khoẻ.  Ngoài ra, nâng cơ căng da bằng công nghệ thermage giúp chị níu giữ những đường nét trẻ trung trên gương mặt ở tuổi U40.

polyad

Cũng là câu chuyện làm đẹp để “chiều” chồng, doanh nhân Trần Thúy Phương tâm sự: “Sau khi sinh bé thứ 3, tôi tăng tới 15kg, đặc biệt là vùng bụng bèo nhèo, đầy ngấn mỡ. Nhiều lần tự ti không dám cùng chồng đi gặp gỡ bạn bè, tôi quyết tâm làm đẹp để không bị…chồng chán”.

polyad

Là người tỉ mỉ không chỉ trong công việc, chị Phương cũng rất cẩn thận trong việc lựa chọn các phương pháp giảm cân và chăm sóc da. Nói không với các mỹ phẩm lột tẩy và chỉ sử dụng thành phần từ thiên nhiên là chìa khóa giúp chị ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Xem thêm tại đây.

polyad

Sau chưa đầy một tuần, nữ doanh nhân đã giảm được 5kg, thu gọn 12cm vòng eo, da dẻ mịn màng, trắng bật tới 2 tông. “Không phải lo giữ chồng nữa, có khi anh ấy còn phải lo giữ tôi”, chị Phương chia sẻ.

polyad

"Từ khi biết chăm chút làm đẹp, chồng dành nhiều lời có cánh cho vóc dáng, làn da của tôi hơn, đi đâu anh ấy cũng muốn tôi đi cùng. Cuộc sống gia đình nhờ đó mà ngày nào cũng ngập tiếng cười và hạnh phúc", chia sẻ từ nữ doanh nhân Thúy Hạnh.

polyad

Luôn tâm niệm “sự viên mãn trong hạnh phúc lứa đôi là điểm tựa chắp cánh cho sự nghiệp thăng hoa”, doanh nhân Thúy Hạnh dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình dù công việc bận rộn.

polyad

Một trong những bí quyết của nữ doanh nhân Thúy Hạnh là làm đẹp với axit kojic, axit ellagic (có trong quả mâm xôi) và collagen, vitamin C, vitamin A giúp nuôi dưỡng làn da mạnh khỏe, trắng hồng từ trong ra ngoài.

polyad

Câu chuyện làm đẹp để “chiều” chồng của 3 nữ doanh nhân một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của việc chăm chút nhan sắc và ý nghĩa của câu nói “Khi phụ nữ đẹp hơn, họ nhất định sẽ hạnh phúc hơn”.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

làm đẹp, chăm sóc da, Viện thẩm mỹ Lavender - Nữ doanh nhân làm đẹp để 'giữ lửa' hạnh phúc


© 2021 FAP
  5,201,426       35/1,094