Phong cách

Thứ bảy của bạn

Một ngày để Bảo Bình ngồi lại, lắng nghe những cảm xúc của mình và xem điều bạn thực sự mong muốn là gì.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Đây không phải ngày để Dương Cưu nằm ì một chỗ lười biếng, hãy vận động nhé. Bạn còn nhiều công việc cần xử lý, vì thế, hãy khởi động sớm và hoàn thành sớm. Sau khi tất cả đã ổn thỏa, chắc chắn bạn sẽ có một buổi tối thật sự thư giãn và nhiều niềm vui. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kiểm soát những cảm xúc của mình, điều đó thực sự quan trọng ngày hôm nay đấy Kim Ngưu. Đừng để sự tức giận làm chủ bạn, khiến bạn "thiêu đốt" tất cả. Thái độ đúng mực sẽ giúp bạn có được sự tôn trọng của mọi người đấy. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Nếu Song Sinh cảm thấy ai đó đang khiến bạn khó chịu, hãy mạnh mẽ để bảo vệ bản thân, bạn đừng quên rằng mình có quyền rút lui khỏi những ồn ào mà bản thân không muốn dính líu. Bạn không có trách nhiệm khiến tất cả phải vui vẻ, đúng không nào? 

thu-bay-cua-ban

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày hiệu quả và giá trị của Cự Giải, khi bạn có thể hoàn thành nhiều công việc, sau đó có một buổi tối thư giãn với nhiều niềm vui. Đừng quên thả lỏng tối đa và tận hưởng những điều bạn xứng đáng được hưởng nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trước khi quan tâm đến ai đó và vấn đề của họ, hãy đảm bảo rằng mọi thứ của bạn đều ổn thỏa trước đã. Đừng mất thời gian, tâm sức cho những việc không phải của mình nhé Sư Tử, bạn sẽ thấy đau đầu và mệt mỏi đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng hứa hẹn những gì mà bạn không thể thực hiện được nhé Xử Nữ, đây là ngày mà bạn cần phải thực tế và thận trọng hơn trong việc phát ngôn. Nếu bạn muốn người khác tôn trọng mình, trước tiên, hãy học cách tự tôn trọng mình đã. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự căng thẳng có thể bị đẩy lên cao, và tâm trạng Thiên Bình do đó không được tốt cho lắm. Tại sao không cố gắng kiểm soát mình nhỉ, mọi người đang nhìn bạn và chờ đợi những phản ứng từ phía bạn đấy. Kiên nhẫn nào! 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày mà Thiên Bình cần phải xông xáo, mạnh mẽ hơn khi giải quyết công việc, nguồn năng lượng dồi dào cho bạn cơ hội, sức mạnh để làm điều mình muốn. Hãy xem những gì bạn cần phải làm và tự tin lên tiếng nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thận trọng một chút trong lời ăn, tiếng nói là lời khuyên cho Nhân Mã ngày hôm nay, đừng cho rằng bạn có mọi đáp án - đôi khi có những điều ta không thể nào biết hết ngọn ngành. Sẽ tốt hơn nếu bạn học cách lắng nghe đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ai đó có thể thúc giục, công kích Ma Kết, nhưng hãy nhớ rằng bạn là người duy nhất có thể đưa ra quyết định cho chính mình. Cố gắng cho bản thân thời gian suy nghĩ mọi thứ thật thấu đáo trước đã, bạn có thời gian mà. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng để bất cứ ai gây tác động đến bạn, làm chủ bản thân và sống cho chính bạn là điều cần thiết lúc này. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tin tưởng vào bản thân chính là những gì mà Song Ngư cần phải làm ngày hôm nay, đừng để bị dao động bởi bất cứ điều gì. Hướng sức mạnh cá nhân đúng mục tiêu, bạn sẽ có một ngày thực sự hiệu quả và ý nghĩa.

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

thứ bảy của bạn, trắc nghiệm, tử vi - Thứ bảy của bạn


© 2021 FAP
  5,201,505       39/1,107