Phong cách

Bí quyết nâng mũi đơn giản đẹp như sao

Mong muốn sở hữu chiếc mũi cao thẳng đẹp như sao Hàn, Huỳnh Như đã áp dụng phương pháp nâng mũi S-line 3D.

Mũi thấp tẹt là đặc điểm có tính di truyền phổ biến ở nhiều người dân châu Á trong đó có Việt Nam. Rất ít người có được chiếc mũi cao thẳng, dọc dừa. Nhưng với các sao Hàn mũi đẹp lại là hình ảnh thường thấy. Vì vậy, không ít người đã tìm cách thẩm mỹ để sở hữu chiếc mũi đẹp hơn.

Huỳnh Như cũng là một cô gái như vậy, không thỏa mãn với chiếc mũi thấp, bạn đã quyết định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có được chiếc mũi cao đẹp như những thần tượng Hàn Quốc.

polyad

Hình ảnh của Huỳnh Như trước khi thực hiện nâng mũi.

Phương pháp được Huỳnh Như cân nhắc chọn lựa đó là nâng mũi S-line 3D - một phương pháp nâng mũi được chuyển giao từ Hàn Quốc. Sử dụng chủ yếu bằng chất liệu độn tự thân được lấy từ sụn sườn, sụn vàng tai hay sụn vách ngăn, các bác sĩ thực hiện nâng mũi S line 3D sẽ khắc phục toàn bộ nhược điểm của chiếc mũi, nâng cao sống mũi, hạ thấp đầu mũi. Mũi sau phẫu thuật cao đẹp tự nhiên, hài hoà với các đường nét trên gương mặt.

Chất liệu độn bằng sụn tự thân mang những ưu điểm hơn so với chất liệu độn bằng sụn nhân tạo khi không gây đào thải chất liệu, không gây dị ứng, lộ sống bóng đỏ đầu mũi hay đau buốt trong những ngay trời lạnh. Thêm vào đó, chất liệu độn bằng sụn tự thân tạo sự mềm mại, đẹp tự nhiên hơn cho dáng mũi mới, không đào thải theo thời gian tạo được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng. Xem thêm tại đây.

polyad

Bác sĩ thực hiện nâng mũi S line 3D.

Trước khi tiến hành nâng mũi S line 3D, bác sĩ thực hiện sẽ chụp hình dáng mũi sau đó chỉnh sửa giả định khuyết điểm bằng thiết bị chuyên dụng 3D. Trong không gian 3 chiều, người sử dụng có thể nhìn thấy dáng mũi của mình trước và sau phẫu thuật. Từ đó, thể theo nguyện vọng của bản thân và lời khuyên bác sĩ sẽ đi đến kết luận cuối cùng về dáng mũi

Nâng mũi S line 3D là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện nhanh chóng chỉ sau 45 phút, hạn chế quá trình xâm lấn, trong quá trình thực hiện người dùng được gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Sau khi thực hiện có thể sinh hoạt bình thường ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Phương pháp nâng mũi S line 3D được bạn Huỳnh Như thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

polyad

Hình ảnh trước và sau nâng mũi S line 3D của Huỳnh Như.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cón áp dụng chính sách bảo hành mũi cho khách hàng sử dụng. Chào đón năm mới 2016, Kangnam dành tặng ưu đãi lên tới 20% cho dịch vụ nâng mũi S line 3D. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tư vấn 24/7: 1900.6466
Trụ sở chính: TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammykangnam.vn 

(Nguồn: Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, nâng mũi S-line, phẫu thuật thẩm mỹ - Bí quyết nâng mũi đơn giản đẹp như sao


© 2021 FAP
  5,192,480       20/634