Phong cách

Ruco ưu đãi đến 50% nhiều dịch vụ

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp dịp cuối năm của chị em, Ruco Spa khuyến mại các dịch vụ tắm trắng trẻ hóa da, tan mỡ bụng, triệt lông...

Cuối năm là thời điểm chị em thường tranh thủ "tút" lại nhan sắc để rạng rỡ và xinh đẹp hơn đón năm mới. Chương trình ưu đãi lên đến 50% mang tên "Phép màu kỳ diệu mùa lễ hội tại Ruco Spa" tạo điều kiện cho phái đẹp nuôi dưỡng cơ thể, sẵn sàng chào đón mùa xuân mới.

polyad

Angela Phương Trinh chăm da trắng sáng với tắm trắng Ruco Spa.

Ưu đãi 50% tắm trắng Pháp và nhau thai cừu: tinh chất trái cây tổng hợp và nhau thai cừu với nhiều dưỡng chất quý được đưa vào bên trong da giúp làn da trắng sáng đều màu bật 4 tone trên toàn thân, giảm thâm, đốm nâu và lỗ chân lông se khít rõ rệt.

Ưu đãi 30% dịch vụ cấy tế bào tươi Thụy Sĩ căng bóng trắng sáng Baby Skin Face: đây là liệu trình cho một làn da trắng sáng với công nghệ Facial cho hiệu quả cao: xoá bay nám, tàn nhang, loại bỏ lớp da tối màu, sạm đen, trắng bật 60% tông màu da sau 8 buổi liệu trình.

polyad

Da mặt Tóc Tiên trắng sáng căng bóng với Baby Skin Face.

Ưu đãi 20% dịch vụ cấy tan mỡ vùng bụng Super Diet công nghệ Tây Ban Nha: đây là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật tiên tiến, giúp loại bỏ triệt để một lượng mỡ thừa ở vùng bụng, giảm đáng kể rạn da và hạn chế các vấn đề về da khác.

Ưu đãi đến 50% dịch vụ triệt lông cao cấp công nghệ Diode Laser từ Mỹ: triệt lông không đau, không đỏ, không bỏng rát, không sẹo, an toàn, hiệu quả cho mọi loại da, màu lông.

Giảm gần 30 triệu đồng cho dịch vụ Luxury Skin: Ruco Spa cam kết bảo hành 100% với Gói Luxury Skin (gồm 20 buổi tắm trắng tế bào gốc nhau thai cừu, 20 buổi hấp phủ trắng noãn thực vật 3D, 5 sản phẩm kem body đặc trị trắng sáng da và gói nuôi da trắng hồng Triple từ noãn thực vật) sẽ giúp bạn sẵn sàng chào đón một làn da trắng sáng, mịn màng rạng rỡ.

polyad

Vóc dáng Tâm Tít thon gọn và quyến rũ với Super Diet.

Tăng hơn 160% giá trị sử dụng cho các loại thẻ trả trước: khi đăng ký thẻ trả trước, khách hàng không chỉ được gia tăng giá trị sử dụng mà còn nhận được hàng nghìn ưu đãi khác như cơ hội làm đẹp cao cấp với chi phí tiết kiện, quà tặng hấp dẫn vào các ngày kỷ niệm, khuyến mãi lớn vào các dịp lễ. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: www.rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Spa)

NgoiSao.net

khuyến mại, làm đẹp, Ruco Spa - Ruco ưu đãi đến 50% nhiều dịch vụ


© 2021 FAP
  5,192,457       20/627