Phong cách

Trang sức phong cách dành cho phái đẹp

Chương trình 'Mystery Festival' của PNJ với những bộ sưu tập đa phong cách là món quà cuối năm thương hiệu dành tặng các bạn gái yêu trang sức.

trang-suc-phong-cach-danh-cho-phai-dep

Phong cách Hoàng gia: rực rỡ, lấp lánh với sắc lạnh quý phái của kim cương. 

polyad

 loại đá quý mạnh mẽ, có vẻ đẹp vượt thời gian và phát huy sức mạnh về cảm xúc và tình yêu, những bộ trang sức đính kim cương mang hơi thở "Hoàng gia" của PNJ giúp bạn nổi bật, sang trọng trong bữa tiệc lễ hội cuối năm.

polyad

Phong cách đa sắc: hạnh phúc luôn có nhiều cung bậc, màu sắc nên trang sức thể hiện cho hạnh phúc cũng đa dạng như thế. Bên cạnh màu đỏ nồng nàn đam mê, sẽ có lúc bạn yêu thích sắc xanh êm dịu. Dù xanh hay đỏ thì cuộc sống hạnh phúc cũng giúp bạn lan tỏa niềm vui đến mọi người.

polyad

Trang sức mang màu đỏ ấm áp của ruby hay ánh xanh dịu ngọt của sapphire khiến tâm trạng của bạn thêm vui tươi.

polyad

Phong cách cổ điển: bộ trang sức biến tấu từ hình ảnh chiếc nơ dành cho những cô nàng yêu thích sự mềm mại, nữ tính, luôn chỉn chu trong cuộc sống.

polyad

Nơ trên món quà, nơ trên chiếc áo đầm kiểu dáng vintage, nơ trên tóc hay nơ trên những phụ kiện thời trang như túi xách, giày và khăn quàng cổ…là những hình ảnh thường thấy. Các cô gái có thể bổ sung vào bộ sưu tập họa tiết yêu thích của mình trang sức nơ cổ điển của PNJ. 

polyad

Phong cách huyền bí, quyến rũ: Một chút thơ ngây, một chút lạnh lùng trong tính cách khi kết hợp với bộ trang sức đúng điệu sẽ giúp các cô nàng quyến rũ hơn bao giờ hết. 

polyad

Sử dụng hình ảnh vòng nguyệt quế và lá ô-liu làm điểm nhấn, bộ trang sức Mystery của PNJ thể hiện nét thanh xuân và phong cách tự tin quyến rũ của các cô nàng có tính cách độc lập.

Tham khảo thêm các bộ sưu tập tại đây.
Chào đòn năm mới, từ 20/12/2015 đến 3/1/2016, PNJ dành tặng khách hàng mua trang sức vàng túi ánh kim Mystery. Tổng giá trị quà tặng đến 20 tỷ đồng.
Website: pnj.com.vn/giangsinh 
Facebook: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

(Nguồn: PNJ)

NgoiSao.net

PNJ, trang sức kim cương, Mystery Festival, bộ sưu tập trang sức Mystery - Trang sức phong cách dành cho phái đẹp


© 2021 FAP
  5,192,626       18/621