Phong cách

Mẹo giảm đến 3kg trong một tháng bằng lá sen

Giảm cân bằng lá sen an toàn và hiệu quả nếu bạn áp dụng đúng phương pháp, liều lượng.

Khi nói đến tác dụng làm thuốc của cây sen, hầu hết mọi người thường chỉ nghĩ đến tâm sen, hạt sen, bát, tua sen, ngó sen… mà ít ai nói đến lá sen. Lá sen có tác dụng giảm cân, giảm mỡ máu hiệu quả và an toàn do hàm lượng alkaloids và flavonoid trong lá sen cao gấp 10 lần các bộ phận khác của cây sen. Tuy nhiên, nhiều loại lá sen già có chất lượng kém, độ nhiễm kim loại nặng cao, có hàm lượng lưu huỳnh (chất bảo quản chống mốc) nên uống vào rất có hại cho sức khỏe. Vì vậy, khi chọn lá sen để uống, bạn cần chọn loại qua chế biến của cơ sở uy tín.

polyad

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe hãy dung sản phẩm lá sen đã qua tinh chế.

Lá lách có vai trò vận chuyển chất dinh dưỡng từ ruột non đến các cơ quan khác trong cơ thể và loại bỏ chất lỏng dư thừa. Nếu lá lách không hoạt động tốt, chất lỏng dư thừa bao gồm axit béo và carbohydrate sẽ chuyển hóa thành chất béo, tạo thành các mô mỡ trắng. Tinh chất trong lá sen có tác dụng hỗ trợ sự hoạt động của lá lách, ngăn chặn sự hình thành chất béo, mỡ trắng trong cơ thể thông qua sự trao đổi chất.

Để giảm cân bằng lá sen, bạn có thể áp dụng liệu trình giảm cân bao gồm một hộp tinh lá sen và 9 hộp trà trong một tháng. Nhiều người đã giảm cân thành công bằng phương pháp này, trong đó có chị Nguyễn Thị Mỹ công tác tại Ngân hàng nông nghiệp Hà Giang. Chị Mỹ cho biết chị đã giảm được 16kg trong vòng 5 tháng nhờ áp dụng phương pháp này.

meo-giam-den-3kg-trong-mot-thang-bang-la-sen-1

Hình ảnh trước và sau giảm cân của chị Mỹ.

Với những người muốn giảm mỡ máu, chống mất ngủ, huyết áp cao dưới 32 tuổi có thể áp dụng một hộp tinh và 6 hộp trà mỗi tháng; trên 32 tuổi một hộp tinh và 9 hộp trà mỗi tháng.

Đối với người viêm loét dạ dày, đại tràng tá tràng nên dùng thêm một hộp tinh nghệ đen nano (Stomacheal). Với người hay táo bón và lười ăn rau cần dùng thêm sản phẩm bổ xung chất xơ IZ (một hộp tương đương 20kg rau xanh). Lưu ý, người huyết áp thấp không nên dùng sản phẩm tinh lá sen

Khách hàng mua 2 - 3 hộp tinh lá sen 110g được tặng thêm sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe; 5 hộp tinh lá sen 110g tặng một hộp tinh lá sen 110g.

meo-giam-den-3kg-trong-mot-thang-bang-la-sen-2

Sản phẩm tinh lá sen tươi firi và trà lá sen: được sản xuất từ 100% lá sen tươi, không chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp, sản phẩm đã được loại bỏ hàm lượng kim loại nặng cao trong lá sen. Tỷ lệ chiết xuất: một hộp tinh lá sen tương đương 66kg lá sen tươi. Công dụng hỗ trợ phòng chống béo phì, mỡ máu, gan nhiễm mỡ, huyết áp cao, mất ngủ. Sản phẩm dành cho những người có nguy cơ béo phì, mỡ máu, gan nhiễm mỡ, huyết áp cao, mất ngủ.

Giá bán tại Hà Nội tinh lá sen 445.000 đồng một hộp; trà lá sen 32.000 đồng một hộp. Ngoại thành Hà Nội và các tỉnh khác: tinh lá sen 465.000 đồng một hộp; trà lá sen 35.000 đồng một hộp.

Đơn vị sản xuất Công ty cổ phần thực phẩm Hisamitsu Nhật Bản hợp tác với viện công nghiệp thực phẩm.

Hotline mua hàng và tư vấn: 0971.523.180 - 0963.365.763
Website http://hisamitsujp.com/,

Hệ thống đại lý:
Hà Nội: http://tralasen.info/dai-ly-tai-ha-noi_p139.aspx
TP HCM: http://tralasen.info/dai-ly-sai-gon_p276.aspx

(Nguồn: Trà lá sen)

NgoiSao.net

lá sen, giảm cân, trà lá sen - Mẹo giảm đến 3kg trong một tháng bằng lá sen


© 2021 FAP
  5,192,012       13/642