Phong cách

MILYS ưu đãi tới 50% phụ kiện cho phái đẹp

Thương hiệu giày túi MILYS dành tặng các tín đồ thời trang chương trình 'Holiday Sale', áp dụng từ 30/12/2015 đến hết 1/1/2016.

Phái đẹp luôn biết cách thể hiện phong cách thời trang cá tính với những phụ kiện độc đáo và ấn tượng. Chào đón mùa lễ hội cuối năm, để các cô gái có thêm nhiều lựa chọn và tỏa sáng trong bữa tiệc, MILYS tổ chức sự kiện "Holiday Sale" giảm giá 30-50% tất cả sản phẩm tại hệ thống showroom và shop online. Chương trình được triển khai từ ngày 30/12/2015 đến ngày 1/1/2016.

Nhân dịp này, hãng cũng cho ra mắt thêm nhiều mẫu sản phẩm mới như chiếc clutch vân xéo với đường may thủ công cùng họa tiết vân da độc đáo hay đôi giày Pumps hiện đại - bạn đồng hành của phái đẹp. Bên cạnh đó, các cô gái cá tính cũng không thể bỏ qua những đôi ankle boot ấm áp đầy phong cách trong ngày đông... Với những phụ kiện giày, túi mới, MILYS sẽ mang đến cho phái đẹp một mùa lễ hội ấm áp và sành điệu. 

Một số sản phẩm giày, túi mới trong chương trình:

milys-uu-dai-toi-50-phu-kien-cho-phai-dep

Thanh lịch và thời thượng là ấn tượng ban đầu khi bạn chiêm ngưỡng thiết kế mẫu giày Classic Pumps.

milys-uu-dai-toi-50-phu-kien-cho-phai-dep-1

Ankle Strap Pumps - giày cao gót quai ngang luôn tạo ra sức hút riêng đối với phái đẹp. Thiết kế phù hợp với nhiều phong cách, từ cổ điển, lãng mạn đến cá tính, thời thượng. 

milys-uu-dai-toi-50-phu-kien-cho-phai-dep-2

Túi xách Mini Rosa như đóa hồng nhỏ xinh đẹp với gam màu nổi bật, ấn tượng. Dây quai đeo chéo bằng hợp kim cao cấp tạo nên phong cách sang trọng, quý phái cho người dùng.

milys-uu-dai-toi-50-phu-kien-cho-phai-dep-3

Festival Bag là mẫu túi xách sáng tạo của mùa lễ hội cuối năm với những gam màu đặc trưng như cam đậm, trắng, đỏ tươi, đen. Thiết kế mạnh mẽ đem đến sự khác biệt và mới lạ.

milys-uu-dai-toi-50-phu-kien-cho-phai-dep-4

MILYS Mini Trapeze với form dáng nhỏ gọn, chất liệu da sần hiện đại và dây đeo chéo tiện dụng giúp chị em dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang.

milys-uu-dai-toi-50-phu-kien-cho-phai-dep-5

Với đường may thủ công sắc nét phối họa tiết vân xéo cá tính, chiếc clutch là phụ kiện tạo điểm nhấn cho phái đẹp trong bữa tiệc cuối năm.

milys-uu-dai-toi-50-phu-kien-cho-phai-dep-6

Những trái táo tròn mọng, hấp dẫn chính là cảm hứng để các nhà thiết kế của MILYS tạo ra Apple Bag. Các đường nét, góc cạnh được chuyển hóa đầy sáng tạo và thú vị đem đến thiết kế mới lạ.

Chi tiết xem tại www.milys.com hoặc theo dõi www.facebook.com/milysbrand.
Hệ thống cửa hàng MILYS tại Hà Nội:
100 Thái Hà.
102H1 Láng Hạ.
106B1 Phạm Ngọc Thạch.
236 Bà Triệu.
242 Cầu Giấy

(Nguồn: MILYS)

NgoiSao.net

MILYS, phụ kiện thời trang, túi xách, giày - MILYS ưu đãi tới 50% phụ kiện cho phái đẹp


© 2021 FAP
  5,191,902       26/640