Phong cách

Vợ Bình Minh chia sẻ bí quyết giữ dáng

Để giữ được vóc dáng thon gọn, thân hình cân đối, bà xã Bình Minh bật mí đã giảm 5kg trong vòng 7 ngày nhờ D-Otesalycool II.

Đảm nhận vị trí Phó giám đốc Hội Đồng Anh, Anh Thơ được xem là mẫu hình phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Với gương mặt sáng và nụ cười duyên dáng, Anh Thơ chinh phục người đối diện ngay từ lần đầu gặp. Tuy nhiên, Anh Thơ vẫn luôn có nỗi lo lắng riêng: "Tôi là dân thể thao có thâm niên hơn 10 năm, tuy nhiên do thể trạng dễ tăng cân, vòng eo mãi là nỗi trăn trở canh cánh trong lòng".

vo-binh-minh-chia-se-bi-quyet-giu-dang

Anh Thơ với thân hình nặng nề khiến chị già hơn tuổi.

Trong những ngày cuối năm, nỗi lo của Anh Thơ tăng lên gấp đôi với lịch ăn uống tiệc tùng dày đặc, nghĩ đến việc tăng cân, niềm vui có phần giảm đi.

Eo thon 65cm sau 7 ngày

Xuất hiện với phong thái tự tin và diện mạo thon thả, Anh Thơ khiến không ít người ngạc nhiên. Cô chia sẻ: “Nhiều người hỏi có phải tôi ăn kiêng tập luyện nhiều để có thân hình như vậy không, có người còn cho rằng tôi có sự can thiệp của phẫu thuật. Sự thật tôi chỉ sử dụng công nghệ giảm cân xanh D-Otesalycool II trong một lần điều trị. Trong 7 ngày vòng tôi giảm hơn 10cm lấy lại vòng eo thon".

vo-binh-minh-chia-se-bi-quyet-giu-dang-1

Anh Thơ được bác sĩ tư vấn và thực hiện liệu trình giảm cân D-Otesalycool II.

Với chiết xuất thiên nhiên từ đậu Natto, công nghệ Italy D-Otesalycool II là bản cải tiến hoàn thiện, hiệu quả cho việc giảm cân. Quá trình tiêu hủy mỡ được kết hợp từ các phương pháp giảm mỡ tân tiến, đưa tinh chất Natto vào vùng giảm mỡ, nhẹ nhàng đào thải qua hệ bài tiểt. Anh Thơ chia sẻ: “Liệu trình 120 phút êm ái không đau như tôi từng lo lắng. Vòng eo giảm từng ngày, sau một tuần tôi đã sở hữu vòng eo thon như mong muốn. Ông xã Bình Minh rất vui khi thấy vợ mặc đồ ngày càng đẹp hơn. tôi đánh giá cao sự nhanh chóng tiện ích và không tốn thời gian nghỉ dưỡng của D-Otesalycool II".

vo-binh-minh-chia-se-bi-quyet-giu-dang-2

Anh Thơ (vợ Bình Minh) giảm 10cm vòng eo sau 7 ngày điều trị với D-Otesalycool II. Xem thêm tại đây

Khơ Thị ưu đãi các dịch vụ trị liệu trọn gói đến 50% và phẫu thuật thẩm mỹ đến 30%. Cơ hội dành cho 50 khách hàng cuối cùng với chương trình vòng quay  may mắn bắt đầu từ 1/12. Xem thêm tại đây

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Khơ Thị, giảm cân, giữ dáng - Vợ Bình Minh chia sẻ bí quyết giữ dáng


© 2021 FAP
  5,191,747       13/638