Phong cách

Giải pháp trị liệu cho người hôi nách

Hôi nách là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhưng nếu chọn đúng phương pháp bạn sẽ nhanh chóng giải quyết dứt điểm tình trạng này.

Trong văn phòng kín, mùi hôi khiến cho cả người mắc và đồng nghiệp phải ngán ngẩm. Người bị hôi nách thường trở nên e dè, mất tự tin, ngại giao tiếp với mọi người. Còn người xung quanh thì chỉ trỏ, bàn tán. Hôi nách là một bệnh lý đơn giản, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý. Việc điều trị hôi nách gặp nhiều khó khăn do đa số mọi người thường chỉ áp dụng mẹo mà không tìm cách chữa trị khoa học.

polyad

Hôi nách - nỗi ám ảnh nơi công sở.

Bạn Ngọc Dung (Hà Nội) chia sẻ: "Ở phòng em có một chị bị hôi nách rất nặng. Em mới đến làm được một tuần mà không sao chịu đựng được. Ngồi trong phòng điều hoà từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều, mùi hôi nách bị om trong phòng từng đó tiếng không thoát đi đâu được, em không sao tập trung làm việc được. Mấy buổi trưa nóng phát ngốt lên, gần chục con người ngồi trong phòng bé xíu lại thêm cái điều hoà ì ạch, em chỉ muốn nôn ra vì cái mùi ấy. Vấn đề là, chị ấy là sếp của em, em lại vừa đi làm, chuyện tế nhị nên em không dám nói".

Trị dứt điểm hôi nách 

Nắm bắt được rõ nguồn gốc sản sinh ra mùi hôi khó chịu cho cơ thể là các tuyến mồ hôi lớn, các bác sĩ chuyên khoa đã nghiên cứu phương pháp trị hôi nách nội soi sử dụng đầu hút nội soi chuyên dụng thăm dò chính xác các vùng tuyến mồ hôi lớn. Sau đó sử dụng lực hút chân không để hút bỏ chúng ra khỏi cơ thể nhanh chóng, điều trị triệt để bệnh lý hôi nách. Xem thêm tại đây.

polyad

Điều trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi.

Các ưu điểm khi nội soi hút tuyến mồ hôi:

Không tái phát: so với các phương pháp trị hôi nách thông thường, trị hôi nách nội soi tác động trực tiếp vào mầm mống sản sinh ra mùi hôi là các tuyến mồ hôi lớn. Hôi nách không còn nguồn gốc để tái phát, tạo hiệu quả điều trị lâu dài.

An toàn khi sử dụng: đầu hút nội soi có gắn camera và đèn chiếu sáng thăm dò chính xác vào các tuyến mồ hôi lớn, không gây ảnh hưởng hay tác động đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người dùng. Trong quá trình thực hiện, khách hàng còn được gây tê nhẹ nhàng, nhằm tạo cảm giác thoải mái không đau đớn,

Nhanh chóng, tiện lợi: trị hôi nách nội soi là phương pháp điều trị triệt để mùi hôi cơ thể chỉ sau một lần. Với thời gian thực hiện là 30 phút cho cả hai bên nách, mùi hôi khó chịu bấy lâu sẽ được loại bỏ. Đặc biệt phương pháp sử dụng kỹ thuật nội soi hiện đại, không để lại bất cứ dấu vết gì trên da.

polyad

Loại bỏ mùi hôi lấy lại sự​ tự tin.

Khách hàng có thể tham khảo phương pháp trị hôi nách tại Bệnh viện thẩm mỹ Kanngnam. Đặc biệt, nhân dịp năm mới 2016, Kangnam gửi tới khách hàng ưu đãi 20% cho dịch vụ trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi. Xem thêm tại đây.

iên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tư vấn 24/7: 1900.6466
Trụ sở chính TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammykangnam.vn 

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

hôi nách, trị hôi nách, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Giải pháp trị liệu cho người hôi nách


© 2021 FAP
  5,191,264       15/665