Phong cách

Duyên dáng với các kiểu má lúm tự tạo

Má lúm đồng tiền được nhiều người yêu thích bởi nó mang lại sự duyên dáng, đáng yêu cho người sở hữu mỗi khi mỉm cười.

Có nhiều kiểu dáng má lúm khác nhau, mỗi kiểu mang đến một nét cá tính riêng cho bạn gái.

Má lúm đồng tiền tròn: là kiểu má lúm đồng tiền phổ biến, có hình dáng tròn, độ lõm sâu, thường xuất hiện ở một bên hoặc hai bên; tạo nét duyên dáng, xinh xắn và không kém phần tinh nghịch cho người sở hữu. Đây cũng là kiểu má lúm đồng tiền được nhiều người ưa chuộng, trong đó có cả phái đẹp và phái mạnh.

Má lúm đồng tiền dài: trái ngược với má lúm đồn tiền tròn, má lúm đồng tiền dài có hình dáng hơi kéo dài về phía dưới cằm. Kiểu má lúm này khiến cho gương mặt trở nên nhỏ gọn hơn rất nhiều. Má lúm đồng tiền dài đem lại vẻ chín chắn, quý phái cho người sở hữu. Rất nhiều ngôi sao cũng sở hữu má lúm đồng tiền dài và đó chính là bí quyết để họ luôn xinh đẹp trong mặt người hâm mộ.

polyad

Thu Hằng yêu thích kiểu má lúm đồng tiền dài một bên.

Má lúm đồng tiền nhỏ tăm: thường xuất hiện ở gần miệng. Hình dáng của kiểu má lúm này thường rất nhỏ, chỉ bằng đầu tăm nhưng lại có độ sâu lớn. Tuy vậy, nó lại có “sức mạnh” lớn không kém gì chiếc má lúm đồng tiền tròn trong việc làm cho nụ cười của người sở hữu toả sáng và nổi bật.

Bí quyết tự tạo các kiểu má lúm

Là nét đẹp được nhiều người yêu thích nhưng má lúm đồng tiền thực chất lại chỉ là một khuyết điểm nhỏ trên gương mặt khi da má bị đính liền với tổ chức cơ bên dưới, hình thành do bẩm sinh. Xem thêm tại đây.

Dựa trên chính cơ chế hình thành của chiếc má lúm đồng tiền thật các nhà khoa học ngành thẩm mỹ đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng phương pháp có khả năng tạo hình các kiểu dáng má lúm khác nhau theo nguyện vọng và mong muốn của khách hàng.

polyad

Thuỳ Dương xinh đẹp với má lúm đồng tiền dài.

Thẩm mỹ má lúm đồng tiền mô phỏng lại quá trình hình thành của chiếc má lúm thật vốn là sự gắn kết giữa da và cơ má. Các bác sĩ thực hiện sẽ chích một nốt nhỏ bên trong niêm mạc má từ đó tạo sự liên kết giữa da và cơ má bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu. Để sau khi thực hiện cơ co rút sẽ tạo nên đôi má lúm xinh xắn đáng yêu và đẹp tự nhiên như thật.

Trước khi bước vào quy trình thực hiện, khách hàng sẽ bày tỏ nguyện vọng về hình dáng má lúm mà mình yêu thích, cùng sự thăm khám và tư vấn của các bác sĩ để thống nhất kiểu má lúm phù hợp với gương mặt, sở thích và tính cách của từng người.

Tạo má lúm đồng tiền nhân tạo chỉ là một thủ thuật nhỏ, thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Phương pháp chỉ tạo liên kết giữa da và cơ má không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chỉ sau 15 phút thực hiện, bạn sẽ có được đôi má lúm xinh đẹp và duyên dáng theo đúng hình dáng yêu thích của mình. Phương pháp tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa da má và tổ chức cơ bên dưới, mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng.

polyad

Má lúm đồng tiền tròn đẹp tự nhiên của Chi Rio.

Phương pháp hiện được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng trong thực tế, nhận được sự tin tưởng sử dụng của nhiều khách hàng. Chào đón năm mới 2016, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam dành tặng ưu đãi lên tới 20% cho dịch vụ tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tư vấn 24/7: 1900.6466
Trụ sở chính TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3
Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammykangnam.vn 

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

má lúm, làm đẹp, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Duyên dáng với các kiểu má lúm tự tạo


© 2021 FAP
  5,191,238       18/665