Phong cách

Hiểu đúng về se khít vùng kín sau sinh

Se khít vùng kín là mong muốn của nhiều chị em đặc biệt là sau sinh nở. Tuy nhiên, tác dụng của các cách điều trị lại chưa được nhiều người biết đến.

Sau quá trình sinh nở, âm đạo mất tình đàn hồi, trở nên rộng và lỏng lẻo hơn khiến cho nhiều phụ nữ cảm thấy tự ti, mặc cảm. Nhiều phương pháp được giới thiệu có thể cải thiện tình trạng này, tuy nhiên không phải cách nào cũng cho hiệu quả như ý.

Xông hơi là một trong những cách làm se khít vùng kín được truyền miệng. Nhiều địa chỉ không uy tín thực hiện xông hơi cho chị em bằng vài thang thuốc xông không nhãn mác, không ghi nguồn gốc xuất xứ với lời quảng cáo tác dụng chống viêm nhiễm phụ khoa và thu nhỏ âm đạo.

hieu-dung-ve-se-khit-vung-kin-sau-sinh

Xông hơi có tác dụng xua tan căng thẳng giúp thoải mái tinh thần nhưng có thể mang lại những tác dụng không tốt cho vùng kín.

Do tác động bởi độ nóng của hơi nước, môi trường âm đạo sẽ bị mất cân bằng và có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm… Nghiêm trọng hơn với những người đang ở tình trạng tiền ung thư âm đạo, việc xông hơi có thể làm bệnh trầm trọng và phát triển nhanh hơn.

Bên cạnh việc xông hơi, tin tưởng vào thuốc bôi se khít cũng là lựa chọn của nhiều phụ nữ sau sinh mà không có sự chỉ định của bác sĩ. Việc làm này đã khiến cho không ít chị em lâm vào cảnh dở khóc, dở cười khi tác dụng đâu chưa thấy, chỉ gặp thêm nhiều bất lợi cho sức khoẻ như bị phỏng, ngứa, khô âm đạo hoặc tăng tiết dịch. Nhiều trường hợp bị thay đổi màu sắc và trở nên xấu xí.

hieu-dung-ve-se-khit-vung-kin-sau-sinh-1

Kem bôi, thuốc xịt “thu nhỏ” vùng kín tiềm ẩn những căn bệnh phụ khoa.

Theo bác sĩ Vũ Thái Hà, chuyên gia da liễu hơn 10 năm kinh nghiệm cho biết, âm đạo là vùng da niêm mạc và bán niêm mạc nên nguy cơ kích ứng cao hơn. Vì vậy, chị em cần cân nhắc khi sử dụng các loại thuốc không rõ thành phần với vùng da này.

Phương pháp trẻ hoá vùng kín bằng công nghệ cao mang lại hiệu quả và an toàn. Không cần động chạm tới dao kéo, phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao với trên 90% phụ nữ hài lòng về chất lượng và không ghi nhận trường hợp biến chứng chỉ sau 3 đến 5 buổi trị liệu.

hieu-dung-ve-se-khit-vung-kin-sau-sinh-2

Se khít vùng kín bằng công nghệ cao không đau, không phẫu thuật sử dụng hiệu ứng quang nhiệt, tái tạo thành âm đạo và kích thích tổng hợp collagen làm săn chắc âm đạo chỉ trong thời gian ngắn.

Công nghệ này không chỉ giúp cải thiện kích thước, thay đổi màu sắc vùng kín mà còn giúp chị em phụ nữ hạn chế mắc các bệnh phụ khoa, khắc phục chứng tiểu són, và gia tăng khoái cảm tình dục. Tuy nhiên, dù quyết định lựa chọn với bất kỳ phương pháp nào, các chị em cũng nên tìm hiểu kỹ, đến các địa chỉ uy tín để được thăm khám, tư vấn và có phác độ điều trị theo chỉ dẫn của các bác sĩ, chuyên gia thay vì tự ý sử dụng để xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Để được thăm khám với bác sĩ da liễu Vũ Thái Hà, hãy gọi 0967 11 9999 hoặc đặt lịch tại đây. Từ ngày 28/12-30/1/2016, Viện thẩm mỹ Lavender - địa chỉ công tác của bác sĩ da liễu Vũ Thái Hà, giảm ngay 10% và tặng thêm mộ buổi cho khách hàng đăng ký liệu trình 2 buổi se khít vùng kín. Ngoài ra, hàng loạt dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao khác cũng Lavender được ưu đãi trên 50%, chi tiết xem tại đây.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

chăm sóc vùng kín, làm đẹp, Viện thẩm mỹ Lavender - Hiểu đúng về se khít vùng kín sau sinh


© 2021 FAP
  5,190,915       28/639