Phong cách

Những sai lầm khi trị mụn của bạn gái

Trị mụn không đúng cách có thể ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và thẩm mỹ, khiến bạn mất tự tin về vẻ ngoài.

Mụn rộp, mụn trứng cá, mụn mủ là nỗi ám ảnh với cả 2 phái. Làm thế nào để khắc phục tình trạng này là băn khoăn của nhiều bạn bị mụn. Tâm lý muốn chữa trị nhanh khiến không ít người đã lựa chọn nhầm phương pháp.

nhung-sai-lam-khi-tri-mun-cua-ban-gai

Sai lầm khi trị mụn khiến vùng da mặt bạn dễ bị viêm nhiễm và lây lan.

Những sai lầm khi trị mụn

Tự ý nặn mụn: khi phát hiện những nốt mụn xuất hiện trên mặt, điều đầu tiên bạn làm theo thói quen là sờ tay lên da mặt. Để triệt tiêu chúng bạn bắt đầu nặn nhân mụn lên, đó chính là sai lầm đầu tiên và phổ biến của rất nhiều người bị mụn. Hậu quả của việc tự ý nặn mụn chính là các nốt mụn trở nên sưng tấy, dễ lây lan ra vùng da xung quanh và phát sinh mụn mới. Nếu nặn mụn khi nhân mụn còn non có thể khiến nhân mụn bị đẩy sâu vào bên trong và hình thành các vết thâm sâu hoặc sẹo rỗ.

Tự ý điều trị: khi bị mụn, tâm lý của mọi người là hoang mang, lo lắng và lúc ấy chỉ cần một người rỉ tai chỉ dẫn cách trị mụn hiệu quả nào đó, các bạn đều sẵn sàng thực nghiệm trên da mặt. Nhiều người dùng chanh, kem đánh răng, oxy già, cồn… Tuy nhiên, trên thực tế các phương pháp này chưa có nghiên cứu y khoa nào chứng minh chúng có tác dụng trị mụn cả. Ngược lại, nếu da bạn nhạy cảm và dị ứng với thành phần của những chất này, chúng sẽ khiến làn da bị ửng đỏ và bong rát. Từ đó, tình trạng mụn của bạn sẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Trị mụn bằng kem trộn: nhiều bạn sử dụng kem trộn trị mụn và nhận thấy rằng, mụn giảm đi rõ rệt trong vài ngày đầu. Các loại kem trộn trị mụn đa phần đều chứa thành phần Corticoid nên trị mụn nhanh chóng. Nhưng sau đó, các bạn sẽ nhận thấy mụn lên dày và nhiều hơn, da bị bào mòn, ửng đỏ và thậm chí gây ung thư da khi sử dụng lâu dài. Để chắc chắn, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu và tìm cho mình một loại kem trị mụn hiệu quả và an toàn.

Triệt tiêu mụn tận gốc sau một lần

nhung-sai-lam-khi-tri-mun-cua-ban-gai-1

Với tinh thể siêu mịn từ tảo Silic sẽ giúp đánh bật nhân cồi mụn và đánh bay thâm mụn với một liệu trình.

Với chiết xuất từ thảo dược, các tinh thể siêu mịn của tảo Silic có độ kết dính cao sẽ thâm nhập sâu vào lớp hạ bì, phá vỡ cấu trúc của lớp mụn dưới da, làm nhân mụn trồi lên, khô lại và triệt tiêu tận gốc cồi mụn. Mặt khác, khi tảo sống tiếp xúc với lớp biểu bì sẽ làm bong lớp tế bào chết, bụi bẩn trên bề mặt da, giúp sạch sâu lỗ chân lông, ngăn chặn sự điều tiết của tuyến nhờn, ngăn ngừa quá trình hình thành của vi khuẩn gây mụn.

Ngoài ra, với đặc tính tiêu độc rất nhanh, Silic tảo sống còn điều trị thâm, sẹo mụn, và ức chế tái phát viêm nhiễm... Đó là nét đặc biệt của Silic tảo sống mà các công nghệ trị mụn khác không làm được.

nhung-sai-lam-khi-tri-mun-cua-ban-gai-2

Làn da khách hàng trắng sáng, sạch mụn và không còn vết thâm sau khi sử dụng công nghệ tảo Silic. Xem thêm tại đây

Khơ Thị ưu đãi các dịch vụ trị liệu trọn gói đến 50% và phẫu thuật thẩm mỹ đến 30%. Cơ hội dành cho 50 khách hàng cuối cùng với chương trình vòng quay may mắn bắt đầu từ 1/12. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

trị mụn, chăm sóc da, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Những sai lầm khi trị mụn của bạn gái


© 2021 FAP
  5,190,683       21/699